Qrator Club ประสบการณ์ใหม่ของ Sales Gallery ที่ Ideo Q Phahol-Saphan Khwai

0 เมตรจากรถไฟฟ้า BTS สะพานควาย หนึ่งโครงการสุดลักซ์ชูรี่ใหม่ที่น่าจับตามองที่สุดในปีนี้ไอดีโอ คิว พหลสะพานควาย(Ideo Q Phahol-Saphan Khwai) คอนโดฯที่มาพร้อมกับแนวคิด BE eTRINITY ที่ผสานเอาส่วนผสมสำคัญทั้ง 3 อย่าง ธรรมชาติคนเมือง ซึ่งถือเป็นหัวใจหลักของไลฟ์สไตล์การอยู่อาศัยในปัจจุบัน ให้ตัวตนของผู้อยู่อาศัยได้เชื่อมต่อกับธรรมชาติไปพร้อมๆ การใช้ชีวิตในแบบฉบับวิถีคนเมืองได้อย่างง่ายดาย

ไม่เพียงแต่เฉพาะตัวโครงการที่จะมาพร้อมกับความพิเศษเพียงเท่านั้น ในส่วนของ Sales Gallery ซึ่งเปรียบเสมือนประตูบานแรกที่ลูกบ้านจะได้เห็น เราได้จับมือกับ Specialist เพื่อสร้างประสบการณ์ใหม่ให้ Sales Gallery กลายเป็นสถานที่ที่สะท้อนแนวความคิดของแบรนด์ที่ต้องการให้ผู้อยู่อาศัยใช้ชีวิตอย่างมีสไตล์และเปี่ยมไปด้วยรสนิยมแห่งความสมบูรณ์แบบ ดั่งคอนเซ็ปต์ ที่สุดแห่งความภาคภูมิในการอยู่อาศัย” (The Ultimate Pride of Living) วันนี้เราจึงขอพาชาว Gen C ไปสำรวจ “Qrator Club” ที่สุดแห่งประสบการณ์ใหม่ของ Sales Gallery กันครับ

เริ่มแรกเมื่อมาถึงหน้า Qrator Club สัมผัสได้ถึงความมีรสนิยมทางด้านดีไซน์ที่แตกต่างจาก Sales Gallery อื่นๆ ทั่วไป ด้วยการออกแบบจากสเปเชี่ยลลิสต์ในการสรรสร้างดีไซน์ของตัว Qrator Club ตั้งแต่ภายนอก เพื่อสะท้อนความเป็น “The Charismatic Socialite” หรือ “Cultured Club” ที่เปี่ยมไปด้วยรสนิยมอันเหลือล้น

เมื่อเข้ามาเยี่ยมชมด้านในของ Qrator Club ให้กลิ่นอายความรู้สึกที่หรูหราและน่าค้นหาในแบบฉบับ Liberation คลับคลาสสิคแห่งย่านทองหล่อ เพื่อสะท้อนกลิ่นอายความมีรสนิยมเฉกเช่นเดียวกับตัวโครงการ Ideo Q Phahol-Saphan Khwai

นอกจากนี้ยังมี Signature Mocktail อันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะของไอดีโอ คิวให้ได้ลิ้มรสกับรสชาติอันเป็นอัตลักษณ์ที่หาไม่ได้จากที่ไหนอย่าง The Spy Who Loved Me วานิลลาหอมหวานแต่ซ่อนไว้ซึ่งความเปรี้ยวของแอปเปิ้ล, Tomorrow never die มอคเทลกลิ่นหอมเย้ายวนจากดอกออสแมนตัสผสมคาโมมายล์ และท้ายสุดกับ Live and Let Die ที่จะให้ความนุ่มนวลของซินนามอน มะพร้าวและใบเตย ไว้คอยต้อนรับแขกอันทรงเกียรติทุกท่านที่เข้ามายัง Qrator Club อีกด้วย

หลังจากดื่มด่ำไปกับรสชาติของมอคเทลต้อนรับแล้ว สิ่งหนึ่งที่ช่วยสะท้อนความมีรสนิยมอันขาดไม่ได้ก็คือเรื่องกลิ่น ชวนน่าหลงใหลที่ถูกดีไซน์ขึ้นมาเฉพาะอย่าง VibeLab สรรสร้างกลิ่นอันเป็นอัตลักษณ์ของ Qrator Club ขึ้นมาและ The Q Scent ที่เป็นกลิ่นหอมอ่อนๆ ของการผสมผสานพืชจากยุโรปและมัสก์ ไว้คอยต้อนรับและสร้างบรรยากาศที่ผ่อนคลายให้กับทุกคน

เมื่อมี บรรยากาศดี, รสชาติยอด, และกลิ่นอันเป็นเลิศแล้ว อีกสิ่งที่ขาดไม่ได้ก็คือเสียง บรรยากาศภายใน Qrator Club จึงถูกเคล้าไว้ด้วยเสียงดนตรีจาก B&O – Bang & Olufsen แบรนด์เครื่องเสียงของคนมีรสนิยม ซึ่งมีคุณ Paul Sirisant เป็น Music Curator ดูแลภาคดนตรีภายในทั้งหมด

ห้องตัวอย่างขนาด 34.5 ตร.ม.
ห้องตัวอย่างขนาด 35 ตร.ม.
ห้องตัวอย่างขนาด 72 ตร.ม.

ในส่วนของห้องตัวอย่างจากทางโครงการจะมีขนาด 34.5 ตร.., 35 ตร.. และ 72 ตร.. ให้ได้เลือกชม โดยแต่ละห้องจะถูกตกแต่งเพื่อสะท้อนรสนิยมของผู้อยู่อาศัยที่แตกต่างกันออกไป

และนี่ก็คือ “Qrator Club” สถานที่ที่จะเปลี่ยนทุกมุมมองของ Sales Gallery พร้อมสร้างประสบการณ์ใหม่ในการเยี่ยมชมอย่างไม่มีที่ไหนเคยทำมาก่อน ชาว Gen C สามารถเข้าไปเยี่ยมชม Qrator Club ได้ที่โลเคชั่นของตัวโครงการ หรือเข้าไปดูรายละเอียดของ Ideo Q Phahol-Saphan Khwai เพิ่มเติมได้ที่นี่ได้เลยครับ

Related Posts

Leave a Comment

Categories

Recent Posts

Popular Tags

Scroll to Top