จัดอันดับคอนโดพร้อมอยู่ติดรถไฟฟ้า

จัดอันดับคอนโดพร้อมอยู่ติดรถไฟฟ้า (ใกล้ที่สุดไม่ถึง 10 เมตร)

รถไฟฟ้าเป็นหนึ่งในปัจจัยสำคัญในการดำเนินชีวิตของคนกรุง เนื่องจากเป็นวิธีคมนาคมที่สามารถกำหนดเวลาเดินทางได้อย่างแน่นอน มีความสะดวกสบาย และประหยัดเวลาได้มาก ด้วยเหตุนี้ คนทำงานจำนวนมากจึงเลือกที่พักที่อยู่ติดหรืออยู่ในระยะที่สามารถเดินไปยังสถานีรถไฟฟ้าได้เพื่อความสะดวกในการเดินทาง ซึ่ง Ananda Development ได้เล็งเห็นถึงความสำคัญของปัจจัยข้อนี้ และได้สร้างคอนโดพร้อมอยู่มากมายหลายโครงการด้วยกัน ที่คุณสามารถเดินออกจากคอนโดแล้วก้าวขึ้นรถไฟฟ้าได้เลย โดยในวันนี้เราได้จัดลำดับคอนโดใกล้รถไฟฟ้ามากที่สุด จำนวน 10 อันดับด้วยกัน มาดูกันเลย

1. ไอดีโอ โมบิ วงศ์สว่าง-อินเตอร์เชนจ์ (Ideo Mobi Wongsawang Interchange)

ระยะห่างจากสถานีรถไฟฟ้า: 1 ก้าวจากสถานีรถไฟฟ้า MRT บางซ่อน
จัดอันดับคอนโดพร้อมอยู่ติดรถไฟฟ้า

จัดอันดับคอนโดพร้อมอยู่ติดรถไฟฟ้า

คอนโดพร้อมอยู่อีกแห่งหนึ่งบนถนนกรุงเทพฯ – นนทบุรี ซึ่งเป็นทำเลที่มีโอกาสเติบโตได้สูงและกลายเป็น CBD แห่งใหม่ของเมืองกรุง เนื่องจากอยู่ห่างจากสถานีกลางบางซื่อ (Bangsue Grand Station) เพียงแค่หนึ่งสถานีเท่านั้น อีกทั้งยังมีทำเลที่ตั้งไม่ไกลจากสถานที่สำคัญอย่างรัฐสภาใหม่เกียกกาย อาคารสำนักงานใหญ่ SCG อาคารสำนักงานใหญ่ ปตท. ตลอดจนโรงเรียนและโรงพยาบาลอีกหลายแห่ง นอกจากนั้น ยังมีห้างสรรพสินค้า Gateway Bangsue บิ๊กซี และเทสโก้โลตัสไว้อำนวยความสะดวกอีกด้วย

2. ไอดีโอ สุขุมวิท 93 (Ideo Sukhumvit 93)

ระยะห่างจากสถานีรถไฟฟ้า: 15 ม. จากสถานีรถไฟฟ้า BTS บางจาก

จัดอันดับคอนโดพร้อมอยู่ติดรถไฟฟ้า

จัดอันดับคอนโดพร้อมอยู่ติดรถไฟฟ้า

เป็นคอนโดริมถนนสุขุมวิทอีกแห่งหนึ่งของ Ananda Development ที่คุณสามารถเดินออกจากคอนโดแล้วก้าวขึ้นบันไดเลื่อนไปยังสถานีรถไฟฟ้า BTS ได้เลย นอกจากนั้น คอนโดพร้อมอยู่แห่งนี้ยังอยู่ในบริเวณที่มีห้างสรรพสินค้ามากมาย อาทิ The Pyll สุขุมวิท 54 และ Bangkok Mall เป็นต้น อีกทั้งยังอยู่ใกล้จุดขึ้น-ลงทางด่วนสามแห่ง ได้แก่ ทางด่วนสุขุมวิท 62 ทางด่วนรามอินทรา-อาจณรงค์ และทางด่วนยกระดับเฉลิมมหานคร ช่วยเชื่อมโยงคุณเข้ากับย่านต่าง ๆ ของกรุงเทพฯ อย่างสะดวกรวดเร็ว

3. แอชตัน อโศก (Ashton Asoke)

ระยะห่างจากสถานีรถไฟฟ้า: 20 ม. จากสถานีรถไฟฟ้า MRT สุขุมวิท

จัดอันดับคอนโดพร้อมอยู่ติดรถไฟฟ้า

จัดอันดับคอนโดพร้อมอยู่ติดรถไฟฟ้า

แอชตัน อโศก เป็นคอนโดพร้อมอยู่สุดหรูหราที่ตั้งอยู่ในใจกลางกรุงซึ่งเป็นทำเลที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ เนื่องจากที่ตั้งทำเลรายล้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ทั้งห้างสรรพสินค้า รถไฟฟ้าทั้ง BTS และ MRT สวนสาธารณะ อาคารสำนักงานออฟฟิศชั้นนำ ตลอดจนโรงเรียนและมหาวิทยาลัยชื่อดัง ทำให้คอนโดแห่งนี้มีความคุ้มค่าสูง ไม่ว่าจะเป็นการซื้อสำหรับการพักอาศัยหรือการลงทุน

4. ไอดีโอ โมบิ สุขุมวิท 66 (Ideo Mobi Sukhumvit 66)

ระยะห่างจากสถานีรถไฟฟ้า BTS อุดมสุข 50 เมตร

จัดอันดับคอนโดพร้อมอยู่ติดรถไฟฟ้า

จัดอันดับคอนโดพร้อมอยู่ติดรถไฟฟ้า

ด้วยระยะห่างจากสถานีรถไฟฟ้าเพียงไม่กี่ก้าว ทำให้คอนโดไอดีโอ โมบิ สุขุมวิท 66 เป็นหนึ่งในคอนโดพร้อมอยู่ย่านอุดมสุขที่มีความน่าสนใจเป็นอย่างมาก เนื่องจากบริเวณดังกล่าวเป็นแหล่งที่มีสิ่งอำนวยความสะดวกอุดมสมบูรณ์ ทั้งร้านอาหารชื่อดัง ร้านสะดวกซื้อ ห้างสรรพสินค้า ตลอดจนอยู่ไม่ไกลจากกลางกรุงมากนัก สามารถเดินทางสะดวกด้วยรถไฟฟ้า รวมถึงเนื่องจากบริเวณดังกล่าวเป็นพื้นที่พักอาศัยเป็นส่วนใหญ่ จึงมีความสงบ เป็นส่วนตัว เหมาะแก่การพักผ่อน

5. ไอดีโอ ท่าพระ อินเตอร์เชนจ์ (Ideo Tha Phra Interchange)

ระยะห่างจากสถานีรถไฟฟ้า: 100 ม. จากสถานีรถไฟฟ้า MRT ท่าพระ

จัดอันดับคอนโดพร้อมอยู่ติดรถไฟฟ้า

จัดอันดับคอนโดพร้อมอยู่ติดรถไฟฟ้า

คอนโดแห่งใหม่ของ Ananda ที่สร้างขึ้นเพื่อรองรับการขยายตัวของเมือง และเส้นทางรถไฟฟ้าสายสีน้ำเงินส่วนต่อขยาย ด้วยระยะห่างจากสถานีรถไฟฟ้า MRT ท่าพระ เพียงแค่ 100 ม. ทำให้คอนโดแห่งนี้เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกของผู้อาศัยในย่านท่าพระที่สามารถเดินทางเข้าไปทำงานหรือช้อปปิ้งในเมืองได้อย่างสะดวกสบาย อีกทั้งบริเวณโดยรอบแม้ว่าจะเป็นย่านพักอาศัยเป็นหลัก แต่ก็มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ทั้งห้าง The Mall ท่าพระ ตลาด และร้านอาหารมากมาย

6. ไอดีโอ พหลโยธิน-จตุจักร (Ideo Phaholyothin – Chatuchak)

ระยะห่างจากสถานีรถไฟฟ้า: 150 ม. จากสถานีรถไฟฟ้า BTS สะพานควาย

ในช่วงหลายปีที่ผ่านมา ย่านสะพานควายมีความเปลี่ยนแปลงเกิดขึ้นมากมาย โดยเฉพาะคอนโดใหม่หลายแบรนด์ที่ผุดขึ้นเป็นจำนวนมากเพื่อรองรับการขยายตัวของเมือง โดยไอดีโอ พหลโยธิน – จตุจักรก็เป็นหนึ่งในคอนโดพร้อมอยู่ที่ตั้งอยู่บนเส้นทางของรถไฟฟ้าสองสายทั้ง BTS และ MRT มอบทางเลือกในการคมนาคมให้กับผู้คนในย่านนี้ได้เป็นอย่างดี นอกจากนั้น ยังอยู่ใกล้บิ๊กซีสะพานควาย สวนจตุจักร และตลาด อ.ต.ก. ในระยะที่สามารถเดินไปได้อีกด้วย เป็นหนึ่งในทำเลที่มีโอกาสเติบโตอีกมากในอนาคต

7. แอชตัน จุฬา-สีลม (Ashton Chula – Silom)

ระยะห่างจากสถานีรถไฟฟ้า: 180 ม. จากสถานีรถไฟฟ้า MRT สามย่าน

จัดอันดับคอนโดพร้อมอยู่ติดรถไฟฟ้า

จัดอันดับคอนโดพร้อมอยู่ติดรถไฟฟ้า

อีกหนึ่งคอนโดพร้อมอยู่แบรนด์หรูของ Ananda ที่ตั้งอยู่บนย่านที่มีความคึกคักอย่างมากของกรุงเทพฯ เนื่องจากรายล้อมด้วยออฟฟิศสำนักงานบริษัทชั้นนำ และสถานศึกษาสำคัญอย่าง ม.จุฬาฯ รวมทั้งห้างสรรพสินค้าที่สามารถเดินทางไปถึงได้ภายใน 10 นาทีอย่างสามย่านมิตรทาวน์ MBK สยามสแควร์วัน และสยามพารากอน ที่สำคัญที่สุดคือผู้พักอาศัยสามารถเดินจากหน้าคอนโดไปยังสถานีรถไฟใต้ดินสามย่านได้ภายในระยะเวลาไม่กี่นาที เหมาะกับทั้งคนทำงานและนิสิตที่ใช้เวลาอยู่ในย่านนี้เป็นส่วนใหญ่

8. ไอดีโอ โมบิ อโศก (Ideo Mobi Asoke)

ระยะห่างจากสถานีรถไฟฟ้า: 290 ม. จากสถานีรถไฟฟ้า MRT เพชรบุรี

จัดอันดับคอนโดพร้อมอยู่ติดรถไฟฟ้า

จัดอันดับคอนโดพร้อมอยู่ติดรถไฟฟ้า

ใครที่กำลังมองหาคอนโดพร้อมอยู่บริเวณใกล้เคียงกับ มศว. หรือออฟฟิศย่านเพชรบุรี-พระราม 9 แล้ว คอนโดแห่งนี้สามารถตอบโจทย์ความต้องการของคุณได้อย่างครบครัน ด้วยการเดินไม่กี่ก้าวถึงสถานีรถไฟฟ้าเพชรบุรีที่สามารถเชื่อมไปยังสถานีรถไฟฟ้า BTS อโศกหรือสถานีรถไฟฟ้าแอร์พอร์ตลิงค์มักกะสันได้อย่างง่ายดาย ทำให้ไอดีโอ โมบิ อโศก เป็นคอนโดที่มอบความสะดวกสบายในการเดินทางด้วยขนส่งสาธารณะเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะนิสิตนักศึกษา มศว. ที่สามารถเดินไปยังมหาวิทยาลัยโดยใช้เวลาไม่ถึง 10 นาทีเท่านั้นเอง รวมถึงคนทำงานที่มีออฟฟิศอยู่ในละแวกดังกล่าวก็สามารถตื่นสายหน่อยเพื่อเดินไปทำงานได้เช่นกัน

9. ไอดีโอ โมบิ บางซื่อ-แกรนด์ อินเตอร์เชนจ์ (Ideo Mobi Bang Sue – Grand Interchange)

ระยะห่างจากสถานีรถไฟฟ้า: 300 ม. จากสถานีรถไฟฟ้า MRT เตาปูน

จัดอันดับคอนโดพร้อมอยู่ติดรถไฟฟ้า

จัดอันดับคอนโดพร้อมอยู่ติดรถไฟฟ้า

คอนโดใหม่ย่านบางซื่อที่ถูกสร้างขึ้นมารองรับความเจริญในย่านดังกล่าวในอนาคต ด้วยทำเลที่ตั้งใกล้เคียงกับ Bang Sue Grand Station ซึ่งจะกลายเป็นศูนย์รวมการคมนาคมทางรางที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทยทำให้ไอดีโอ โมบิแห่งนี้เป็นที่น่าจับตามองเป็นอย่างมาก เนื่องจากอยู่ห่างจากสถานีรถไฟฟ้า MRT Interchange เตาปูน เพียงแค่ 300 ม. เท่านั้น สะดวกต่อการเดินทางเข้าเมืองไม่ว่าจะเดินทางด้วยรถไฟใต้ดินไปจนสุดทางที่สถานีหลักสอง หรือไปทางนนทบุรีจนสุดทางที่สถานีคลองบางไผ่ก็ได้เช่นกัน และในอนาคตก็จะมีส่วนต่อขยายจากสถานีเตาปูนไปสิ้นสุดที่สถานีท่าพระอีกด้วย เรียกว่าเป็นทำเลศูนย์กลางการคมนาคมเลยทีเดียว

10. ไอดีโอ พระราม 9 ตัดใหม่

ระยะห่างจากสถานีรถไฟฟ้า: 380 ม. จากสถานีรถไฟฟ้า MRT รามคำแหง 12

จัดอันดับคอนโดพร้อมอยู่ติดรถไฟฟ้า

หนึ่งในคอนโดใหม่พร้อมอยู่บริเวณ ม.รามคำแหง ใครที่กำลังมองหาคอนโดที่ตอบโจทย์ความต้องการอย่างครบครัน ทั้งทำเลที่ตั้งใกล้มหาวิทยาลัย โรงพยาบาล และห้างสรรพสินค้า นี่คือคอนโดสำหรับคุณ แม้ปัจจุบันสถานีรถไฟฟ้า MRT รามคำแหง 12 จะยังอยู่ระหว่างการก่อสร้าง แต่เชื่อว่าในอนาคต ย่านนี้จะกลายเป็นศูนย์รวมของคอนโดใหม่ที่ผุดขึ้นมารองรับการขยายตัวของเมืองอย่างแน่นอน นอกจากนั้น ยังอยู่ใกล้มหาวิทยาลัยหลายแห่งซึ่งทำให้เหมาะสำหรับการลงทุนเพื่อปล่อยเช่าอีกด้วย

10 คอนโดพร้อมอยู่ใกล้รถไฟฟ้าที่เราได้นำมาแนะนำภายในบทความนี้ล้วนแล้วแต่มีความโดดเด่นเฉพาะตัว บางแห่งอยู่ใกล้สถานีรถไฟฟ้า BTS บางแห่งก็อยู่ใกล้ MRT แต่เชื่อมั่นได้เลยว่าคอนโดของแบรนด์ Ananda Development ให้ความสำคัญกับความสะดวกสบายในการเดินทาง และสำคัญที่สุดคือ Facilities ภายในโครงการที่มีให้อย่างจัดหนักจัดเต็มอีกด้วย ซึ่งทั้งหมดนี้รวมอยู่ในแบรนด์ของ Ananda ภายใต้ชื่อ “ไอดีโอ” หากคุณอยารู้ว่าไอดีโอมีดีอย่างไร อย่าลืมติดเราในบทความ “เจาะลึกแบรนด์ไอดีโอ” กันด้วยนะครับ

Related Posts

Leave a Comment

Categories

Recent Posts

Popular Tags

Scroll to Top