จัดอันดับ 3 Condo สาทร ที่มีคนอยากเป็นเจ้าของมากที่สุด

ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าสาทร คือย่านที่คนอยากอยู่อาศัยมากที่สุด เพราะถือเป็นเมืองเก่าที่ผสมผสานความทันสมัยได้อย่างลงตัว หากคุณมีโอกาสได้มาใช้ชีวิตในย่านนี้ก็จะเห็นว่ายังคงมีร้านอาหาร และร้านค้าเก่าแก่ที่แทรกตัวท่ามกลางความเจริญของเมืองได้อย่างแนบเนียน เรียกได้ว่าเหมาะกับคนที่ชอบใช้ชีวิตแบบเรียบง่าย ซึ่งหากใครที่กำลังมองหา Condo สาทร ดีไซน์สวยๆ สามารถมองเห็นวิวเมืองได้แบบเต็มตา เราขอแนะนำ 3 โครงการคอนโดย่านสาทรที่หลายคนอยากอยู่มากที่สุด

 

Condo สาทร ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์แห่งการพักผ่อนที่ลงตัวที่สุด

หลายคนทราบกันดีว่าคอนโดมิเนียมย่านสาทร ไม่ว่าจะเปิดมากี่โครงการก็ขายดีอย่างมาก เป็นเพราะคนทำงานในเมืองส่วนใหญ่ทำงานในย่านสาทร, สีลม และศาลาแดง เป็นต้น ส่งผลให้คนเลือกพักอาศัยกับคอนโดมิเนียมที่ออกแบบ และเข้าใจความต้องการมากที่สุด ซึ่งหนึ่งในแบรนด์ที่คนส่วนใหญ่ชอบย่อมหนีไม่พ้นอนันดา เพราะตั้งอยู่ในทำเลที่เหมาะสม เหมาะแก่การอยู่อาศัยและลงทุนเพื่อหวังผลกำไรในอนาคต อีกทั้งอนันดายังมีโครงการอยู่แถวสาทรถึง 3 โครงการ เพื่อให้ผู้บริโภคได้เลือกตามความเหมาะสม ไม่ว่าจะเป็นกลุ่มนักศึกษา, คนทำงาน และครอบครัว ก็สามารถใช้ชีวิตในย่านสาทรได้

 

แนะนำ 3 Condo สาทร ที่คนเมืองยุคใหม่ไม่ควรพลาด !

จุดเด่นของ Condo สาทร มีด้วยกันหลายอย่าง อาทิ การเป็นทำเลทอง และเป็นจุดศูนย์กลางของธุรกิจ ทำให้คุณได้สัมผัสกับความเจริญที่ยังคงความเป็นเมืองเก่าได้กลมกลืน ยิ่งหากคุณได้อาศัยในคอนโดมิเนียมย่านนี้ด้วยแล้ว ยิ่งไม่ต้องกังวลว่าการใช้ชีวิตจะยากลำบากหรือไม่ ตั้งแต่เรื่องของการเดินทางที่สะดวก ไม่ว่าจะเป็น BTS หรือ MRT ก็มีให้คุณเลือกสรร รวมไปถึงร้านอาหารก็มีให้เลือกตั้งแต่ทั่วไปจนถึงระดับ 5 ดาว นอกจากนี้ ยังมีห้างสรรพสินค้าและร้านสะดวกซื้อมากมาย คุณจึงไม่ต้องกังวลใจในเรื่องของความเป็นอยู่ ส่วนคนเมืองที่ชอบแสงสี ต้องถูกใจย่านสาทรอย่างมากทีเดียว เพราะเป็นเมืองที่ไม่เคยหลับใหล ดึกๆ ยังคงมีร้านอาหารและร้านค้ามาขาย รวมไปถึงมีร้านให้คุณแฮงค์เอาท์เพียบ ซึ่งใครที่กำลังมองหาคอนโดสาทร เรามี 3 โครงการที่น่าสนใจมาแนะนำกัน ดังนี้

 

1.แอชตัน สีลม

สำหรับนักธุรกิจหรือเจ้าของกิจการที่อยากลงทุนกับคอนโดมิเนียม นี่คือหนึ่งในโครงการที่น่าจับจองอย่างมาก กับ แอชตัน สีลม โครงการระดับ Luxury จากแบรนด์อนันดา ราคาเริ่มต้นที่ 6.99 ล้านบาท สามารถเดินทางได้อย่างสะดวก เพราะอยู่ใกล้กับบีทีเอส สถานีช่องนนทรี เพียง 350 เมตร ช่วยให้คุณเดินทางไปยังถนนสาทร และถนนสีลมได้แบบสบายๆ ไฮไลท์อยู่ที่การออกแบบที่เปลี่ยนคอนโดมิเนียมให้กลายเป็นจุดศูนย์กลาง ทั้งในเรื่องของการเดินทาง, การทำงาน และการใช้ชีวิตในเมืองหลวง อีกทั้งยังโดดเด่นในเรื่องของสถาปัตยกรรมของอาคารที่มาในสไตล์ Neo-industrial และ Futuristic

 

2.ไอดีโอ สาทร-วงเวียนใหญ่

ต่อด้วยโครงการที่เหมาะกับคนรุ่นใหม่ที่อยากใช้ชีวิตในเมืองอย่างมาก กับโครงการไอดีโอ สาทร-วงเวียนใหญ่ แถมการเดินทางยังสะดวก เพราะอยู่ใกล้รถไฟฟ้าบีทีเอส สถานีวงเวียนใหญ่ไม่ถึง 5 นาที สามารถเดินทางไปสาทร และถนนสีลมได้แบบไม่ต้องเร่งรีบ อีกทั้งตอนนี้ทางโครงการกำลังมีโปรโมชั่นลดราคาจาก 4.93 ล้านบาท เหลือ 3.39 ล้านบาท เป็นคอนโดมิเนียมแต่งครบ ฟรีเฟอร์นิเจอร์ พร้อมให้คุณเข้าอยู่ได้ทันที มาพร้อมพื้นที่ส่วนกลางและสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ไม่ว่าจะเป็นฟิตเนส และสระว่ายน้ำ ช่วยให้คุณมีความสุขกับการพักผ่อนได้อย่างเต็มที่ ถือเป็นอีกหนึ่งคอนโดมิเนียมที่เอาใจคนรุ่นใหม่ที่รักความสงบ และอยากใช้ชีวิตอย่างสมบูรณ์แบบท่ามกลางความเป็นอิสระส่วนตัวได้ดีที่สุด

 

3.เอลลิโอ สาทร-วุฒากาศ

ปิดท้ายด้วยโครงการใหม่จากอนันดาที่แค่ได้ยินชื่อก็สัมผัสได้ถึงความสดใส อย่าง เอลลิโอ สาทร-วุฒากาศ ที่อยู่ใกล้กับสถานีวุฒากาศเพียงนิดเดียว แถมตอนนี้โครงการกำลังมีโปรโมชั่น คืนเงินก้อนใหญ่ให้ถึง 300,0000 บาท โดยที่ราคาคอนโดเริ่มต้นที่ 2.09 ล้านบาท เป็นยังคอนโดแต่งครบ ฟรีเฟอร์นิเจอร์ พร้อมอยู่ได้ทันที ภายในตกแต่งอย่างทันสมัยสวยงาม เอาใจคนเมืองแบบสุดๆ ด้วยพื้นที่ส่วนกลาง 4.5 ไร่ เรียกได้ว่าช่วยให้คุณพักผ่อนได้อย่างเต็มที่ ใครที่แพลนต้องเปลี่ยนงานมาแถวสาทร นี่คือหนึ่งในโครงการพร้อมอยู่ที่คุณไม่ควรพลาด

สำหรับใครที่อยากใช้ชีวิตในย่านนี้หรือกำลังมองหา Condo สาทร สามารถไปศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมจากทั้ง 3 โครงการที่เราแนะนำได้ รับรองเลยว่าโครงการจากอนันดาจะช่วยให้คุณพบความสุขที่แท้จริงอย่างแน่นอน

 

จองโครงการของอนันดาได้ง่ายๆที่ Ananda iStore ได้ตลอด 24 ชั่วโมง
พบห้องคัดพิเศษ หมดแล้ว หมดเลย พร้อมโปรโมชั่นที่พิเศษสุดๆเมื่องจองออนไลน์เท่านั้น
จองได้ก่อนใครที่ https://onlinebooking.ananda.co.th/

Related Posts

Leave a Comment

Categories

Recent Posts

Popular Tags

Scroll to Top