Review ซื้อคอนโด 2 ห้องนอนติดรถไฟฟ้าที่ไหนคุ้มสุด!!

Review ซื้อคอนโด 2 ห้องนอนติดรถไฟฟ้าที่ไหนคุ้มสุด!!

สำหรับมนุษย์เงินเดือนแล้ว ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าค่าเดินทางถือเป็น 30% ของเงินเดือน ซึ่งหากคุณประหยัดส่วนนี้ได้ ย่อมทำให้มีเงินเหลือใช้มากขึ้นแน่นอน แต่ด้วยวิถีชีวิตของมนุษย์ออฟฟิศที่ต้องเดินทางไปทำงานเกือบทุกวัน ทำให้หลีกเลี่ยงภาระตรงนี้ไปไม่ได้ ดังนั้น การมองหาคอนโดมิเนียมติดรถไฟฟ้า อาจเป็นคำตอบที่ใช่! และเนื่องจากคอนโดมีราคาให้เลือกหลากหลายแตกต่างกันไปตามรูปแบบและสไตล์ ซึ่งใครที่มองว่าห้องคอนโดมีความคับแคบเกินไป อาจจะเลือกอยู่เป็นห้องแบบ 2 ชั้นก็ได้ เพื่อช่วยให้ใช้ชีวิตได้ง่ายยิ่งขึ้น แถมไม่ต้องกังวลถึงคนในครอบครัว เพราะยังสามารถแชร์พื้นที่กันได้อย่างลงตัวนั่นเอง

ซื้อคอนโด 2 ห้องนอนติดรถไฟฟ้าที่ไหนคุ้มสุด ต้องตามไปดู!!

เชื่อว่าหลายคน ทำงานมาตลอดทั้งวัน ก็ต้องการมุมพักผ่อนที่เป็นอิสระ เพราะบางคนก็ชอบพื้นที่ขนาดใหญ่ แต่คุณรู้หรือไม่ว่าคุณสามารถเลือก คอนโด 2 ห้องนอน เพื่อทำให้พื้นที่ที่พักอาศัยมีขนาดกว้างขวางขึ้นได้ อีกทั้งยังช่วยให้คุณสามารถใช้ชีวิตได้อย่างสะดวกสบาย เหมาะสำหรับครอบครัวใหญ่ ดังนั้นวันนี้เราจึงนำคอนโด 2 โครงการจากอนันดาอย่าง ไอดีโอ สาทร-วงเวียนใหญ่ และไอดีโอ ท่าพระ อินเตอร์เชนจ์ มาเจาะลึกรายละเอียดให้ทุกคนได้ทราบกัน ซึ่งแต่ละแห่งกินกันไม่ลงจริงๆ เพราะให้ความคุ้มสุดด้วยกันทั้งคู่เลยนั่นเอง

1.ไอดีโอ สาทร-วงเวียนใหญ่ ใกล้รถไฟฟ้า BTS เพียง 140 เมตร

มาเริ่มกันที่โครงการแรกจากอนันดาอย่าง ไอดีโอ สาทร – วงเวียนใหญ่ ซึ่งอยู่ติดรถไฟฟ้า BTS วงเวียนใหญ่เพียง 140 เมตรเท่านั้น ช่วยให้คุณเดินทางได้อย่างสะดวก แถมตัวโครงการยังออกแบบภายใต้แนวคิด The Gem of Sathorn New Urban Energyที่เปิดรับความแตกต่างใหม่ของการอยู่อาศัยแบบคนเมือง และยังมาพร้อมการออกแบบสไตล์โมเดิร์น ที่ยังคงลายเส้นของ IDEO ไว้อย่างดีเลิศ คอนโดเป็นแบบ High Rise 28 ชั้น มีพื้นที่ทั้งหมด 2-1-77 ไร่ มีห้องนอนให้เลือกตั้งแต่แบบสตูดิโอขนาด 26.50 – 27.50 ตร.ม. ไปจนถึง 2 ห้องนอนขนาดใหญ่จุใจ ภายใต้พื้นที่ 55.50 – 69.50 ตร.ม.

ซึ่งทางโครงการขายแบบ Fully Furnished ที่มาพร้อมกับเครื่องใช้ไฟฟ้าจำเป็น นอกจากนี้ ภายในยังมีการแบ่งสัดส่วนได้อย่างเหมาะสม มีพื้นที่เปิดกว้างและรับแสงจากธรรมชาติ ช่วยให้ห้องดูอบอุ่น และยังสามารถ ทำความสะอาดคอนโด ได้ง่ายดายอีกด้วย ส่วนโต๊ะรับประทานอาหารก็ยังสามารถรองรับได้ถึง 4-5 คน เหมาะสำหรับครอบครัวใหญ่ ถัดไปไฮไลท์สำคัญอย่างห้องนอนที่ให้ความเป็นส่วนตัวกับคุณอย่างมาก โดย Master Bedroom จะช่วยให้คุณมองเห็นวิวเมืองได้ทั้งสองฝั่ง นอกจากนี้ ยังมีห้องน้ำภายในตัวห้อง ช่วยให้คุณใช้ชีวิตได้อย่างสะดวกสบาย ส่วนห้องนอนเล็กจะอยู่บริเวณตรงกลางของห้อง โดยคุณสามารถปรับเปลี่ยนเป็นห้องอเนกประสงค์ หรือใช้เป็นห้องนอนได้เช่นเดิม แถมยังมีระเบียงให้ใช้งานอีกด้วย

ดังนั้น ใครที่ชอบอาศัยอยู่ใจกลางเมืองเพื่อให้อำนวยด้านการเดินทางให้เป็นไปอย่างสะดวกรวดเร็ว โครงการ ไอดีโอ สาทร – วงเวียนใหญ่ ถือว่าตอบโจทย์อย่างมาก แต่ได้ห้องนอน 2 ห้องที่มีขนาดใหญ่ถึง 69.50 ตร.ม. ช่วยให้การพักอาศัยของคุณเต็มไปด้วยความอิสระอย่างสบายๆ แถมยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบถ้วน ทั้งสระว่ายน้ำ ห้องฟิตเนส ใครที่เป็นสายสุขภาพก็ออกกำลังกายได้อย่างเต็มที่ นอกจากนี้ยังเป็นโครงการที่คุณสามารถเข้าอยู่ได้ทันทีด้วย

รายละเอียดเพิ่มเติม: ไอดีโอ ท่าพระ อินเตอร์เช้นจ์ ananda.co.th/condominium/ideo-thaphra-interchange

2.ไอดีโอ ท่าพระ อินเตอร์เช้นจ์ ใกล้รถไฟฟ้าใต้ดิน เพียง 100 เมตร

อีกหนึ่งโครงการที่มีความน่าสนใจ และอยู่ใกล้รถไฟฟ้าใต้ดิน สถานีท่าพระ เพียง 100 เมตร ช่วยให้คุณเดินทางได้อย่างสะดวก แถมยังเดินทางเชื่อมต่อไปได้ทุกที่ ช่วยให้คุณได้สัมผัสชีวิตคนเมืองทุกมิติ กับโครงการ ไอดีโอ ท่าพระ อินเตอร์เช้นจ์ ที่มาพร้อมแนวคิดในการออกแบบ Futurlistic Luxe Design โดยผสมผสานความหรูหราและความทันสมัยได้อย่างลงตัว ช่วยให้ตึกอาคารมีการดีไซน์ที่โฉบเฉี่ยว และเป็นเอกลักษณ์ตามแบบฉบับของอนันดา โดยคอนโดเป็นแบบ High Rise 22 ชั้น จำนวน 844 ยูนิต ชั้นบนสุดของอาคารเป็นดาดฟ้า สามารถรับชมเมืองได้แบบ 360 องศา

นอกจากนี้ ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบถ้วน ไม่ว่าจะเป็นสระว่ายน้ำ, ฟิสเนส, Game Room และห้องพักผ่อน ฯลฯ ช่วยให้คุณสนุกได้กับทุกกิจกรรม ห้องนอนมีให้เลือกตั้งแต่แบบสตูดิโอ ไปจนถึง 2 ห้องนอน ที่มีขนาดกว้างจุใจถึง 63.0 ตารางเมตร ภายในมีการตกแต่งในสไตล์เอิร์ธโทน ช่วยให้ห้องมีความอบอุ่น และชวนให้น่าพักผ่อนอย่างมาก ทางโครงการขายเป็นแบบ Fully Furnished โดยภายในประกอบไปด้วย 2 ห้องนอน เป็น Master Bedroom และห้องนอนเล็กอีก 1 ห้อง อีกทั้งมี 2 ห้องน้ำให้คุณใช้งานได้อย่างสะดวก ตัวห้องให้บรรยากาศสบายๆ ไม่อึดอัด และยังมีพื้นที่ของโต๊ะรับประทานอาหารที่สามารถรองรับได้ 4-5 ที่นั่งอีกด้วย

ไอดีโอ ท่าพระ อินเตอร์เช้นจ์ ถือหนึ่งในโครงการที่ใกล้กับรถไฟฟ้าใต้ดินมากที่สุด เพราะอยู่ห่างจาก MRT ท่าพระ เพียง 100 เมตรเท่านั้น ตัวโครงการยังถูกออกแบบให้มีความหรูหรา แถมยังผสมผสานให้เข้ากับความทันสมัย แถมมีห้องให้เลือกแบบ 2 ห้องนอน ใครที่มาเป็นครอบครัวก็เหมาะอย่างมาก เพราะพื้นที่ใหญ่ ภายในตกแต่งได้แบบอบอุ่น นอกจากนี้ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวก ทั้งห้องนั่งเล่น, สระว่ายน้ำ, ฟิตเนส ทำให้คุณสนุกได้กับทุกกิจกรรม เรียกได้ว่าสุดคุ้มจริงๆ

รายละเอียดเพิ่มเติม: ไอดีโอ สาทร – วงเวียนใหญ่ ananda.co.th/condominium/ideo-sathorn-wongwianyai

สำหรับใครที่กำลังมองหาคอนโด 2 ห้องนอน หวังว่าทั้งสองโครงการที่เรานำมาฝากนี้ จะถูกใจคุณไม่มากก็น้อย และหากใครที่อยู่แบบครอบครัวใหญ่ การเลือก 2 ห้องนอนจะทำให้คุณมีพื้นที่เพิ่มมากขึ้น และช่วยให้การใช้ชีวิตเป็นอิสระ สนุกได้กับทุกกิจกรรมในราคาที่เหมาะสม แถมยังเดินทางง่ายเนื่องจากอยู่ติดรถไฟฟ้า ดังนั้น อย่ารอช้า เพื่อชีวิตของครอบครัวที่ดีกว่าเดิมมาเลือกคอนโด 2 ห้องนอนจากอนันดากันเถอะครับ

จองโครงการของอนันดาได้ง่ายๆที่ Ananda iStore ได้ตลอด 24 ชั่วโมง
พบห้องคัดพิเศษ หมดแล้ว หมดเลย พร้อมโปรโมชั่นที่พิเศษสุดๆเมื่องจองออนไลน์เท่านั้น
จองได้ก่อนใครที่ https://onlinebooking.ananda.co.th/

Related Posts

Leave a Comment

Categories

Recent Posts

Popular Tags

Scroll to Top