รีวิวโครงการไอดีโอ สุขมวิท-พระราม 4 กับแนวคิดธรรมชาติกลางเมือง!!

ว่ากันว่าธรรมชาติจะสามารถบำบัดและฟื้นฟูร่างกายจากความเหนื่อยล้าในการทำงานได้ ดังนั้น คงจะดีไม่น้อยหากที่พักอาศัยของคุณใกล้ชิดกับธรรมชาติและมีสิ่งแวดล้อมอันเป็นมิตรต่อร่างกาย เพราะปัจจุบันเมืองไทยเต็มไปด้วยฝุ่นควันและมลพิษมากมาย ทำให้ชีวิตทุกวันต้องเผชิญกับปัญหาสารพัด ดังนั้น เมื่อเสร็จจากการทำงาน หลายคนก็ย่อมต้องการสถานที่ดีๆ ที่เอื้อต่อการพักผ่อนได้มากที่สุด

โครงการไอดีโอ สุขมวิท-พระราม 4 ถือเป็นโครงการใหม่จากไอดีโอ ที่จะทำให้คุณเริ่มต้นวันใหม่ ณ คอนโดมิเนียมสุดหรูท่ามกลางธรรมชาติอันแสนอบอุ่น พร้อมสัมผัสกับชีวิตอันแสนเรียบง่าย อีกทั้งยังช่วยให้คุณได้รับการพักผ่อนอย่างสมบูรณ์แบบ เพื่อเติมเต็มคุณภาพชีวิตที่ดีให้คุณในทุกๆ วัน

 

คอนโดมิเนียมสุด Luxury ดีไซน์ใกล้ชิดธรรมชาติ

หลายคนที่พักอาศัยอยู่ใจกลางเมือง ต้องการคอนโดมิเนียมที่มากกว่าแค่พักอาศัย แต่ต้องเป็นพื้นที่สำหรับการพักผ่อนอย่างแท้จริง และคงจะดีไม่น้อยหากใกล้ชิดธรรมชาติ หรือสามารถจำลองป่ากลางเมืองได้ และในวันนี้โครงการไอดีโอ สุขมวิท-พระราม 4 เข้าใจความต้องการของคนเมือง เนรมิตพื้นที่คอนโดเป็นป่ากลางกรุงมีน้ำตก ต้นไม้และธรรมชาติอย่างครบถ้วน ช่วยทำให้ที่พักอาศัยของคุณต่างจากที่อื่น โดยโครงการสร้างขึ้นภายใต้แนวคิด “Space For All Age” พื้นที่อยู่อาศัยที่เหมาะสมทุกช่วงวัย ไม่ว่าจะเด็กจนถึงสูงวัย ก็สามารถใช้ชีวิตได้อย่างมีความสุข และได้รับความสะดวกสบายในการดำเนินชีวิตในแต่ละวัน อีกทั้งมี Wellness Facilities ที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนเมือง

 

URBAN COURTYARD พื้นที่ป่ากลางกรุงขนาด 2,500 ตร.ม.

ด้านการออกเป็นคอนโด High Rise สูงถึง 33 ชั้น การตกแต่งเป็นแบบ Luxury ผสมผสานกับความเป็น Modern และยังแฝงเสน่ห์ของธรรมชาติให้คุณรู้สึกอบอุ่นไปในตัว โทนสีหลักยังคงความเป็นเทาเข้ม ตามแบบฉบับของอนันดา ที่เรียบหรูดูแพง โดยที่พักอาศัยจะเริ่มตั้งแต่ชั้น 7 ไปจนถึงชั้น 31 ทำให้คุณมั่นใจได้เลยว่าจะได้เห็นวิวกรุงเทพมหานครได้มุมที่สวยกว่าใคร

ไฮไลท์สำคัญของโครงการ คือ URBAN COURTYARD พื้นที่ป่ากลางกรุง หรือสวนสีเขียวที่มีขนาด 2500 ตร.ม. ที่อยู่บริเวณชั้นหนึ่ง จัดเป็นสวนร่มรื่น เต็มไปด้วยต้นไม้และดอกไม้นานาพันธุ์ ที่มองแล้วรู้สึกสบายตา และกลายเป็นมุมที่คุณสามารถนั่งพักผ่อนหย่อนใจได้แบบชิลล์ๆ ภายในชั้น 1 ของสวน จะมีมุมน้ำตกที่ถูกจำลองขึ้นภายใน เป็นน้ำตกที่ไหลลงมาที่ Floating Pavilion ที่ทำให้คุณรู้สึกเหมือนอยู่กลางธรรมชาติ เรียกได้ว่าคอนโดให้ความสำคัญกับนวัตกรรมที่ทำให้ลูกบ้าน รู้สึกใกล้ชิดกับพลังงานสีเขียวตลอดเวลา

 

พื้นที่ส่วนกลางที่อำนวยความสะดวกแบบจัดเต็ม

อีกหนึ่งจุดที่สำคัญ คือ Wellness Facilities ที่บริเวณชั้น 6 มีสิ่งอำนวยความสะดวกแบบเต็มพื้นที่ โดยทั้งหมดจะถูกล้อมด้วย URBAN COURTYARD ที่ช่วยให้คุณใช้พื้นที่ส่วนกลางโดยมีวิวของป่ากลางกรุง ให้คุณมองได้อย่างเพลิดเพลิน และอีกสิ่งหนึ่งที่คุณคาดไม่ถึง คือส่วนของ Lobby จะอยู่บริเวณชั้น 6 ถือเป็นไพรเวทล็อบบี้ ที่คนภายนอกไม่สามารถเข้ามารอได้ ถือเป็นระบบรักษาความปลอดภัยให้กับลูกบ้าน แต่หากใครจะพาแขกมาบ้านก็สามารถเชิญขึ้นมานั่งรอที่บริเวณชั้น 6 ได้ อีกทั้งยังมีพื้นที่ Semi-Outdoor ที่สามารถเดินเชื่อมต่อจากใต้อาคาร ไปทุกฟังก์ชันของตึกได้หมด

 

นั่งทำงานสบายๆ ที่โซน The Living Space

สำหรับใครที่ชอบนั่งทำงานหรืออยากได้พื้นที่สงบๆ ทางคอนโดได้ทำโซน The Living Space ที่ภายในมี 2 ฝั่ง คือ Private Zone ที่ประกอบด้วย Co-Creative Space คอมมูนิตี้ของเหล่า Creator พื้นที่สำหรับการคิดและรังสรรค์ผลงานที่เต็มไปด้วยไอเดีย และ Meeting Room ห้องประชุมส่วนตัวที่สามารถคุยงานได้อย่างไพรเวทและเป็นส่วนตัวอย่างมาก

ส่วนใครที่เป็นสายออกกำลังกาย ต้องชอบ Active Zone อย่างแน่นอน เพราะด้านในมีฟิสเนสที่เปิดให้บริการตลอด 24 ชั่วโมง ที่ช่วยเติมเต็มการออกกำลังให้คุณได้ทุกเวลา และทุกแบบตามที่คุณต้องการ ไม่ว่าจะเป็น Cardio หรือ Weight Training ก็เลือกได้ตามสบาย อีกทั้งมีส่วนของ Golf Simulator ให้เหล่าโปรกอล์ฟได้ออกวงสวิงได้ตลอดเวลา ถือเป็นโซนออกกำลังกายที่ครอบคลุม และตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนเมืองอย่างมาก

พื้นที่ส่วนกลางยังไม่หมดเพียงเท่านี้ ยังมีส่วนของสระว่ายน้ำ ที่บริเวณสระมี Aqua Exercise Equipment ประกอบไปด้วย เครื่องปั่นจักรยาน และลู่วิ่งในน้ำ ที่ทำให้คุณฝึกออกแรงต้านและออกกำลังกายได้อย่างมีประสิทธิภาพ ถือเป็นประสบการณ์ใหม่ที่หลายคนอยากลองเข้าไปสัมผัส และยังมีโซนของอ่าง Jacuzzi ให้คุณได้ผ่านคลายหลังจากออกกำลังกายเสร็จ

ในส่วนตรงกลางระหว่างทั้งสองโซนนี้ จะมีพื้นนั่งเล่นให้คุณได้นั่งกินลมชมวิว สัมผัสธรรมชาติอันแสนงดงาม โครงการไอดีโอ สุขมวิท-พระราม 4 ถือเป็นจุดศูนย์กลางในการเดินทาง และยังใกล้กับสถานีรถไฟฟ้าบีทีเอส อย่างสถานี พระโขนง ที่ห่างจากโครงการเพียง 350 เมตรเท่านั้น อีกทั้งพื้นที่โดยรอบยังมี Naiipa Art Complex ให้สายธรรมชาติได้เดินเล่น นอกจากนี้ยังมีร้านอาหารอร่อยๆ มากมาย

 

รายละเอียดเพิ่มเติม สำหรับผู้ที่สนใจ

สำหรับใครที่กำลังมองหาคอนโดมิเนียมที่มีดีไซน์แตกต่าง และรักษ์โลก อีกทั้งใกล้ชิดกับธรรมชาติ เปลี่ยนที่พักอาศัยแบบธรรมดา ให้กลายเป็นพิเศษที่ไม่เหมือนใคร โครงการไอดีโอ สุขมวิท-พระราม 4 คือหนึ่งในคอนโดมิเนียมที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ ที่รักธรรมชาติ และต้องการสิ่งที่ดีที่สุดให้กับชีวิตหากใครสนใจ

สามารถเข้าไปดูรายละเอียดของโครงการได้ที่ https://www.ananda.co.th/th/condominium/ideo-sukhumvit-rama4

 

 

Related Posts

Leave a Comment

Categories

Recent Posts

Popular Tags

Scroll to Top