REVIEW คอนโดสาทร ติดรถไฟฟ้า ราคาสุดคุ้มจากอนันดา

การอยู่อาศัยภายในโซนสาทร ส่วนใหญ่แล้วจะเป็นคนในวัยทำงาน เพราะมีพื้นที่ในการตั้งสำนักงาน ร้านค้า ร้านอาหาร ห้างสรรพสินค้า และคอนโดเพื่อการอยู่อาศัยของคนทำงานเป็นจำนวนมาก จึงถือเป็นปัจจัยสำคัญที่ทำให้โครงการคอนโดมิเนียมจากค่ายดังถือกำเนิดขึ้นภายในโซนสาทร หนึ่งในนั้นคือ Ananda Development ที่เปิดตัวโครงการคอนโดสำหรับคนรุ่นใหม่อย่าง ideo และ elio ครบครันไปด้วยความสะดวกสบาย ความโดดเด่นของงานสถาปัตยกรรม และการอยู่อาศัยอย่างรื่นรมย์ ซึ่งหากคุณกำลังมองหาคอนโดสาทรที่จะตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คุณได้ดีที่สุด ลองมาดูรีวิวโครงการดังทั้ง 2 จากอนันดาว่าจะถูกใจคุณมากน้อยแค่ไหน

ความน่าสนใจของคอนโดสาทร ideo จากอนันดา

โครงการ ideo คอนโดสาทร จากอนันดา มาพร้อมแนวคิดของโครงการที่เปิดรับความแปลกใหม่และแตกต่าง เพื่อทำให้คนเมืองสามารถอยู่อาศัยอย่างสะดวกบนทำเลศักยภาพ แล้วผสานแนวคิดแบบไฮบริดจ์ที่ทำให้พื้นที่ภายในโครงการเป็นพื้นที่ส่วนตัวและมีพื้นที่โซนสีเขียว ที่จะทำให้คุณใช้ชีวิตได้อย่างมีความสุข รื่นรมย์ไปกับสวนธรรมชาติ เตรียมพร้อมโซนการออกกำลังกายและโซน Co-Working Space ที่จะทำให้คุณได้รับทุกมิติของการใช้ชีวิตในแบบ Life-Work-Play ที่มาพร้อมกับความคิดแบบขยายมิติชีวิตของคุณให้มีความเหมาะสมต่อทุกกิจกรรมมากขึ้น ด้วยแนวคิดของโครงการให้คำนิยามสั้น ๆ แต่เข้าใจง่าย คือ The Gem of Sathorn New Urban Energy ที่พร้อมชาร์จพลังงานชีวิตของคุณให้กลับมามีประสิทธิภาพและมีความสุขต่อการอยู่อาศัยที่ลงตัวที่สุด

ทำเลที่ตั้งของโครงการคอนโดสาทร ideo

ด้านของทำเลที่ตั้งโครงการ ideo คอนโดสาทรจะอยู่ในโซนที่จะทำคุณสามารถเดินทางได้สะดวก เพราะเป็นจุดที่เข้าถึงได้ง่ายทั้งรถยนต์ส่วนตัวและการเดินทางด้วยรถสาธารณะ ให้วิถีชีวิตที่ง่ายต่อการเชื่อมต่อคนกรุงเทพฯ เข้าสู่รถไฟฟ้า BTS  เพราะอยู่ใกล้กับสถานีวงเวียนใหญ่เพียงแค่ 140 เมตร พร้อมการมีจุดเชื่อมต่อถนนสาทร-สีลมที่ใช้เวลาในการเดินทางไม่นาน รายล้อมไปด้วยร้านค้า, ร้านอาหาร, ห้างสรรพสินค้าชื่อดัง, สถานศึกษา, สถานพยาบาล อยู่ในช่วงใจกลางย่านธุรกิจสำคัญหรือ CBD ของฝั่งธน

นอกจากนี้ยังมีจุดเชื่อมต่อสู่การออกนอกเมืองที่สะดวกมากขึ้นอีกด้วย ทำเลที่ตั้งมาในสไตล์ Connecting your Driving  Mode โดยการเดินทางที่สะดวกจากสถานีรถไฟฟ้า BTS 2 สถานีถึงถนนสาทร และ 3 สถานีถึงโรงเรียนกรุงเทพคริสเตียนและอัสสัมชัญคอนแวนต์ ทั้งยังใกล้กับโรงเรียนอัสสัมชัญและเซนโยเซฟคอนแวนต์ พร้อมการอยู่ในบริเวณใกล้เคียงกับ Community Mall ชื่อดังอย่างที่ Sena Fest และไอคอนสยาม ส่วนการเลือกซื้ออาหารสามารถไปเลือกซื้อ Street Food ย่านตลาดพลูและคลองสานได้สะดวก มีแหล่งแฮงเอาท์ของคนรุ่นใหม่อย่าง Asiatique กับห้างสรรพสินค้าต่าง ๆ รายล้อมเป็นจำนวนมาก สำหรับโรงพยาบาลที่อยู่ใกล้ที่สุดคือโรงพยาบาลสมิติเวช ธนบุรี

ข้อมูลสำคัญประกอบการตัดสินใจของคอนโดสาทร ideo

ถ้าคุณสนใจที่จะเลือกซื้อโครงการคอนโดสาทร ideo ที่พร้อมนำพาชีวิตคุณไปโดดเด่นในทุก ๆ ด้าน ถือเป็นผลงานการสร้างสรรค์คอนโดสุดทันสมัยและเหมาะสมกับชีวิตคนรุ่นใหม่จากบริษัท อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด มหาชน มาในรูปแบบของโครงการ High Class ที่ตั้งอยู่ริมถนนกรุงธนบุรี เขตคลองสาน บนที่ดิน 2 ไร่ 1 งาน 77 ตารางวา เป็นคอนโดแบบ High Rise 28 ชั้น มีเพียง 1 อาคาร และมีผู้อยู่อาศัยรวม 580 ยูนิต พร้อมร้านค้าอีก 2 ยูนิต การอยู่อาศัยต่อชั้นจะสูงสุดที่ 25 ยูนิต ปริมาณของที่จอดรถจะมี 215 คัน โดจะคิดเป็น 42 เปอร์เซ็นต์ของผู้อยู่อาศัยทั้งหมด มีรูปแบบห้องให้เลือก 3 รูปแบบด้วยกัน คือ

  • ห้องสตูดิโอ พื้นที่ 50-27.50 ตารางเมตร ราคาเริ่มต้น 3.49 ล้านบาท
  • ห้อง 1 Bedroom พื้นที่ 50-34 ตารางเมตร ราคาเริ่มต้น 4.7 ล้านบาท
  • ห้อง 2 Bedrooms พื้นที่ 50-69.50 ตารางเมตร ราคาเริ่มต้น 6.49 ล้านบาท

คิดเป็นราคาเฉลี่ยต่อตารางเมตรจะอยู่ที่ 140,000 ถึง 160,000 บาท ถ้าคุณสนใจสามารถติดตามโปรโมชั่น ideo คอนโดสาทร-วงเวียนใหญ่ ลดให้สุดคุ้ม 5 ยูนิตหลุดโอน ในสไตล์ 1 Bedroom พื้นที่ 34 ตารางเมตร จัดเต็มด้วยการเป็น Full Furnished แต่งครบฟรีโอน พิเศษเพียง 4.19 ล้านบาท ติดตามรายละเอียดของโปรโมชั่นและลงทะเบียนเพื่อรับสิทธิพิเศษก่อนใครได้ที่ https://www.ananda.co.th/th/condominium/ideo-sathorn-wongwianyai

ความน่าสนใจของคอนโดสาทร elio จากอนันดา

โครงการคอนโดสาทร elio มาจากแนวคิดของการอยู่อาศัยที่เป็นสไตล์ Twist to be Easy ผสมผสานความเรียบหรูเข้ากับการใช้ชีวิตที่สะดวก ง่ายดาย และรวดเร็ว มาพร้อมความเป็น Work-Life-Play ที่ทำให้ชีวิตสามารถอยู่ได้บนคอนโดอย่างมีความสุข โดยสะดวกทั้งการเดินทางด้วยรถยนต์ส่วนบุคคลและการขนส่งสาธารณะ เพราะคอนโดจะอยู่ใกล้กับรถไฟฟ้า BTS สายสีเขียว พร้อมการอยู่บนทำเลศักยภาพที่รายล้อมไปด้วยสถานที่อำนวยความสะดวกครบถ้วนมีส่วนพื้นที่ส่วนกลางและสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน

จัดเต็มทั้งชีวิตทำงาน, การออกกำลังกาย, การหายใจได้เต็มปอดไปกับสวนธรรมชาติ และการนั่งชิลล์เพื่อชมวิวมุมสูงได้อย่างมีความสุข การออกแบบห้องพักจะเน้นเรื่องฟังก์ชันการใช้งานบนพื้นที่สามารถให้ประโยชน์ครบทุกด้าน และผสานบรรยากาศแบบการพักผ่อนในสไตล์รีสอร์ทหรู ที่จะทำให้คุณสามารถซื้ออยู่ได้เองในราคาสุดคุ้มหรือจะปล่อยเช่าก็ให้ราคาที่ดีได้ไม่แพ้กัน จัดเต็มไปกับห้องคอนโดแบบแต่งครบหรือ Full Furnished ที่ทำให้คุณหิ้วกระเป๋าแล้วพร้อมเข้าอยู่ได้ทันที Twist สไตล์ใหม่ภายในห้องพักที่เหมาะสำหรับคนยุคนี้ ทั้งยังทำให้เกิดมิติการใช้ชีวิตที่มีความหลากหลาย ด้วยโซนส่วนกลางที่เต็มเปี่ยมไปด้วยกิจกรรมต่าง ๆ อย่างเต็มที่

ทำเลที่ตั้งของโครงการคอนโดสาทร elio

ทำเลที่ตั้งของของโครงการ elio คอนโดสาทร ถือว่าอยู่ในจุดทำเลศักยภาพ เพราะติดกับถนนใหญ่จึงสามารถไปถึงรถไฟฟ้าสถานี BTS วุฒากาศ เพียงแค่ 470 เมตรเท่านั้น ทั้งยังมีบริการรถมินิกอล์ฟสำหรับการรับ-ส่งผู้อยู่อาศัยให้ถึงสถานีรถไฟฟ้าได้อย่างสะดวก นอกจากนี้ยังไปสู่สถานี BTS บางหว้าด้วยจุดอินเตอร์เชนจ์ รถไฟฟ้าสายสีเขียวและสายสีน้ำเงิน หัวลำโพง-บางแคได้อย่างสะดวกอีกด้วย ส่วนการเดินทางด้วยรถยนต์ส่วนตัวจะเข้า-ออกโครงการจากเส้นถนนราชพฤกษ์และถนนเทอดไทที่จะสามารถเชื่อมต่อไปสู่ทุกเส้นทางได้ง่าย ๆ

ช่วยเลี่ยงจุดที่มีรถติดหรือการจราจรคับคั่งได้ดีในช่วงเวลาเร่งรีบ พร้อมการอยู่ใกล้กับทั้งงสะพานกรุงเทพฯ และสะพานตากสิน เข้าสู่โซนใจกลางเมืองและถนนสาทร-สีลมในระยะเวลาเพียงแค่ 15 นาทีเท่านั้น การอยู่อาศัยสะดวกสบายด้วย ที่ตั้งของคอนโดที่ไม่ไกลจากตลาดพลูและวงเวียนใหญ่ มีห้างสรรพสินค้าชื่อดัง เช่น เดอะมอลล์-ท่าพระ, Sena Fest, ไอคอนสยาม, ซีคอน บางแค, แม็คโคร ฟู้ด เซอร์วิส กัลปพฤกษ์ และบิ๊กซี ซุปเปอร์เซ็นเตอร์ นอกจากนี้ยังสามารถเดินทางสู่สถานพยาบาลอย่างโรงพยาบาลพญาไท 3 ได้ง่าย ๆ อีกด้วย

ข้อมูลสำคัญประกอบการตัดสินใจของคอนโดสาทร elio

โครงการคอนโด elio สาทร-วุฒากาศ เป็นผลงานคุณภาพจากบริษัท อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด มหาชน ที่มีการสร้างสรรค์คอนโดในแบบ Main Class ย่านจอมทอง เป็นคอนโด High Rise 2 อาคาร ที่มีจำนวนผู้อยู่อาศัย 1,161 ยูนิต ร้านค้าอีก 3 ยูนิต โดยอาคารที่ 1 จะมี 41 ชั้น และอาคารที่ 2 จะมี 32 ชั้น ตั้งอยู่บนพื้นที่ขนาด 5 ไร่ 1 งาน 32 ตารางวา มีที่จอดรถ 498 คัน คิดเป็น 42 เปอร์เซ็นต์ของผู้อยู่อาศัย ซึ่งยังไม่รวมการจอดซ้อนคัน ให้รูปแบบของห้องพักน่าสนใจ 3 รูปแบบด้วยกัน คือ

  • ห้องสตูดิโอ พื้นที่ 24.5-28 ตารางเมตร ราคาเริ่มต้น 1.29 ล้านบาท
  • ห้อง 1 Bedroom พื้นที่ 30.5-34.5 ตารางเมตร
  • ห้อง 2 Bedrooms พื้นที่ 56.5-60.5 ตารางเมตร

ทุกห้องจะมีฝ้าเพดานสูงขนาด 2.5 เมตร คิดราคาเฉลี่ยเป็นค่า Average ของทั้งโครงการแล้วจะอยู่ที่ 87,000 บาทต่อตารางเมตร ใช้ชีวิตสะดวกสบายเพราะอยู่ตรงจุดเชื่อมต่อของถนนกรุงธนบุรีและถนนเพชรเกษม จึงสามารถเข้าและออกนอกเมืองได้ง่าย อยู่ติดกับถนนราชพฤกษ์ที่มีความยาวแล้วเชื่อมต่อกับสาทรที่ไปไกลถึงบางบัวทอง ดังนั้นการเดินทางจะมีการผ่านถนนเส้นสำคัญหลายสายเลยทีเดียว

การเดินทางไปสู่โครงการคอนโดสาทร ideo และ elio

ถ้าคุณสนใจจะเดินทางไปสู่โครงการคอนโดสาทร ideo และ elio ขอแนะนำวิธีการเดินทางแบบง่าย ๆ ของทั้ง 2 คอนโดชื่อดังจากอนันดา ดังนี้

1.ideo สาทร

การเดินทางด้วยรถยนต์ส่วนบุคคลจะเริ่มตั้งต้นที่บริเวณสะพานตากสิน โดยคุณจะพบจุดสังเกตแรก คือ BTS สะพานตากสินที่จะอยู่ทางด้านขวามือ เมื่อขึ้นสะพานตากสินมาแล้ว ขับรถตรงไปเรื่อย ๆ จนกระทั่งลงสะพานแล้วมุ่งเข้าสู่ถนนกรุงธนบุรี ให้สังเกตแนวรถไฟฟ้าแล้วขับตามไป จะพบกับสถานีรถไฟฟ้า BTS กรุงธนบุรีและเมื่อตรงไปจะพบกับสถานีรถไฟฟ้า BTS วงเวียนใหญ่ ให้คุณชิดซ้ายเพื่อออกจากเส้นคู่ขนาน ขับรถไปตามป้ายแล้วจะพบจุดกลับรถแรกช่วงแยกตากสิน ให้คุณเลี้ยวขวาแล้วกลับรถได้เลย พร้อมตรงสู่ถนนกรุงธนบุรี ขับตรงไปและให้ชิดซ้ายเพื่อออกทางคู่ขนานแล้วจะเจอซอยกรุงธนบุรี 1 ที่จะเป็นจุดเชื่อมต่อสู่ถนนเจริญรัถและถนนลาดหญ้า จะพบกับป้ายโครงการที่อยู่ทางด้านซ้ายมือ ซึ่งตัวตึกจะโดดเด่นด้วยดีไซน์ที่มีความทันสมัยและแปลกใหม่

2.elio สาทร

การเดินทางสู่คอนโด elio สาทร-วุฒากาศ สามารถใช้เส้นถนนราชพฤกษ์ที่เชื่อมต่อกับถนนกรุงธนบุรีและใช้เส้นขาเข้าของโครงการในฝั่งถนนเพชรเกษม จะเลี้ยวซ้ายเข้าโครงการได้อย่างรวดเร็ว แต่ถ้ามาเส้นถนนรัชดาภิเษกจะต้องวิ่งขึ้นทางยกระดับแล้ววนกลับรถเพื่อเข้าสู่โครงการในช่วงขาออก ส่วนการมาจากเส้นตลาดพลูไปสาทร จะไม่สามารถเข้าสู่เลนขวาได้ ดังนั้นจึงต้องชิดซ้ายเพื่อวนกลับรถและขึ้นทางยกระดับ เพื่อวนกลับเข้าสู่โครงการที่จะให้ความปลอดภัยในการขับขี่มากกว่าการตัดเข้าสู่เลนขวาเพื่อเข้าโครงการ นอกจากนี้ยังสามารถโดยสารรถ Shuttle Bus ของสถานี BTS วุฒากาศที่อยู่ห่างเพียง 470 เมตร เพื่อกลับเข้าสู่โครงการได้เช่นกัน

ถ้าคุณกำลังมองหาคอนโดสาทรที่จะทำให้คุณใช้ชีวิตได้อย่างตอบโจทย์ มาพร้อมราคาที่สมเหตุสมผล สร้างความสุขทั้งสิ่งอำนวยความสะดวกจากส่วนกลางและสถานที่สำคัญต่าง ๆ รายล้อม อยู่บนทำเลศักยภาพที่ซื้ออยู่เองแล้วสามารถสร้างความสุขและประโยชน์ได้เป็นอย่างดี หรือจะปล่อยเช่าก็ได้ราคาที่น่าพึงพอใจ รวมไปถึงการเก็งกำไรเพื่อขายก็ถือว่าราคาใช้ได้ ขอแนะนำโครงการคุณภาพจากอนันดา ดีเวลลอปเม้นท์อย่าง ideo สาทร-วงเวียนใหญ่ และ elio สาทร-วุฒากาศ ที่จะทำให้คุณได้ทุกความต้องการบนถนนสาทรอย่างดีเยี่ยม

 

 

 

Related Posts

Leave a Comment

Categories

Recent Posts

Popular Tags

Scroll to Top