รวมสถานที่สุดโรแมนติกทั่วกรุงเทพ

เอาล่ะถึงช่วงเวลาทำคะแนน วาเลนไทน์ปีนี้ต้องสร้างความประทับใจให้คนรักของคุณปลื้มจนลืมไม่ลง ! เราเอาใจชาวอนันดาช่วยหาร้านน่านั่ง สถานที่สุดโรแมนติก สำหรับเที่ยวกับแฟนมาฝาก เลือกมาเฉพาะในกรุงเทพ เดินทางสะดวก แถมบรรยากาศดีสุด ๆ ใครที่ยังโนไอเดียไม่รู้จะไปจัดดินเนอร์หวาน ๆ ที่ไหน มาดูกันเลยครับกับ 4 สถานที่โรแมนติกในกรุงเทพ วาเลนไทน์นี้ได้คะแนนแน่นอน

 

 

The Siam

สำหรับคู่รักสายกิน ร้านอาหารบรรยากาศโรแมนติกชมวิวเจ้าพระยาแบบ Exclusive อย่างร้าน The Siam เป็นหนึ่งในร้านน่านั่งกลางกรุงที่จะสร้างความประทับใจให้คืนพิเศษของคุณอย่างแน่นอน แถมรสชาติอาหารยังอร่อยถูกปากแบบไม่ต้องลุ้นเป็นตัวเลือกที่เราอยากนำเสนอมาก ๆ หากคู่คุณเป็นคนรักรสเลิศเคล้าแชมเปญราคาแพงแล้วล่ะก็ที่นี่ตอบโจทย์สุด ๆ เลยล่ะครับ มื้อดินเนอร์นี้จะต้องสร้างความประทับใจให้คุณกับแฟนแน่นอน ให้เดทของคุณเต็มอิ่มดื่มด่ำกับความหวานชื่นแบบมีระดับจนใคร ๆ ก็ต้องอิจฉา
พิกัด :  The Siam 3/2 ถนนขาว แขวงวชิรพยาบาล กรุงเทพฯ

 

 

อุทยาน 100 ปี จุฬาฯ

เดทของสายชิล เดินเล่นในสวนสวย สูดหายใจเข้าลึก ๆ กับสวนสาธารณะใจกลางเมือง สถานที่หย่อนใจจากเรื่องเครียด ๆ ของคนสามย่าน  หรือจะนั่งปิกนิกดูพระอาทิตย์ตกก็โรแมนติกมาก ๆ เลยล่ะครับ ถ้าคู่ของคุณเป็นสายเดิน ชอบบรรยากาศสบาย ๆ สถานที่โรแมนติกในกรุงเทพแห่งนี้เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่น่าสนใจทีเดียว สำหรับการเดินทางก็สะดวกมาก สามารถจอดรถไว้ใต้สวนได้เลย
พิกัด :  ซอยจุฬาลงกรณ์ 5

 

 

คลองโอ่งอ่าง

ยังคงเป็นอีกหนึ่งสถานที่ที่ติดโผในทุก ๆ โอกาส ด้วยสภาพภูมิทัศน์ที่สวยงามเหมือนอยู่ต่างประเทศ ทั้งคลองสวยกั้นกลางทางเดิน งานศิลปะสตรีทอาร์ตบนกำแพง และไฟดาวประดับตลอดสองข้างฝั่ง เป็นบรรยากาศวาเลนไทน์ที่โรแมนติกมาก ๆ เลยล่ะครับ หากคู่คุณเป็นสายสตรีท ชอบเดินท่องเที่ยวช้อปปิ้ง คลองโอ่งอ่างเป็นอีกหนึ่งสถานที่ที่ตอบโจทย์มาก ๆ หรือจะทำกิจกรรมร่วมกันอย่างพายเรือเล่นในคลองก็แปลกใหม่ ได้ประสบการณ์เดทที่สนุกไปอีกแบบนะครับ (คลิกอ่านรีวิว คลองโอ่งอ่างเพิ่มเติม)
พิกัด :  MRT สถานีสามยอด

 

 

Paint Bar Bangkok

คู่รักสายติส ที่ต้องการเดทวาเลนไทน์แปลกใหม่ไม่ซ้ำใคร เพ้นต์บาร์แห่งแรกและแห่งเดียวของเมืองไทยรอคุณอยู่ สำหรับคู่รักที่หาโอกาสทำกิจกรรมร่วมกัน พร้อมผ่อนคลายไปกับศิลปะและเครื่องดื่มชั้นดี ทั้งไวน์รสนุ่ม เบียร์อิมพอร์ท และคอกเทลสุดสร้างสรรค์ เป็นช่วงเวลาโรแมนติกสุดประทับใจของคุณกับแฟนแน่นอน
พิกัด :  สุขุมวิท 49

 

วันแห่งความรักไม่ได้มีแค่วันเดียว บางคู่อาจจะมอบคำหวาน หรือความเอาใจใส่แก่กันเป็นประจำทุกวันอยู่แล้ว แต่วันวาเลนไทน์นั้นก็เป็นวันสำคัญ ที่คุณควรจะสร้างความทรงจำดี ๆ เป็นพิเศษสักวันหนึ่ง ชีวิตรักจะได้มีสีสันนะครับ วันนี้เราก็ได้รวบรวมสถานที่โรแมนติกในกรุงเทพมาให้แบบหลากหลายไลฟ์สไตล์ ทั้งสายกิน, สายชิล, สายช้อป หรือสายติส เลือกสถานที่ที่เหมาะกับคู่ของคุณแล้วมาสร้างวันวาเลนไทน์ที่สุดประทับใจไปทุก ๆ ปี เลยนะครับ

Related Posts

Leave a Comment

Categories

Recent Posts

Popular Tags

Scroll to Top