พาดู Routine Vlog ช่องยูทูปสุดโปรดักทีฟ

ผ่านมาครึ่งปี 2023 ทุกคนเริ่มเข้าลูปการใช้ชีวิตแบบปกติ มีเข้าออฟฟิศ เข้ามหาวิทยาลัย ทำงานที่บ้านบ้าง เป็นต้น เรียกได้ว่าแต่ละมีพันกว่าเหตุการณ์เกิดขึ้นได้ และด้วยโลกที่หมุนไปอย่างรวดเร็วอาจทำให้หลายๆ คนเริ่มหมดไฟ วันนี้ Ananda จึงรวบรวมคลิปวิดีโอ Routine Vlog มาให้เพื่อนๆ ดูเพลินเติมไฟในการใช้ชีวิต หรือจุดประกายสิ่งใหม่ๆ ที่อยากทำให้กลับมาลุกโชนอีกครั้งกัน

Daniel Simmons หนุ่มอังกฤษสไตล์ Craftmanship ที่สร้างคลิป London Diary และ Routine Vlog หลากหลายตอนให้ผู้คนได้เข้าไปชม เป็นเสมือน Digital Diary ที่ถ่ายทอดมุมมองและการใช้ชีวิตของเขา แน่นอนว่าเพื่อนๆ จะได้เห็นทั้งชีวิตประจำวัน แฟชั่นการแต่งกาย การเลือกเฟอร์นิเจอร์ จนถึงการดูแลตัวเองในทุกๆ วัน

ดูคลิปวิดีโอ https://www.youtube.com/@imdanielsimmons

냥숲nyangsoop สาวเกาหลีที่เผยมุมมองชีวิตประจำวันในเมืองเล็กๆ ล้อมรอบไปด้วยป่า แมว และการทำอาหาร ซึ่งเนื้อหาของ Routine Vlog ของครีเอเตอร์สาวเกาหลีจะเน้นไปที่การทำอาหารในทุกวัน การจัดเก็บบ้าน และเรื่องราวจิปาถะรอบตัว ดูแล้วเพลินใจแถมยังได้ไอเดียเมนูอาหารที่น่าลองมาทำตามอีกด้วย

ดูคลิปวิดีโอ https://www.youtube.com/@nyangsoop

BARISTAJOY바리스타조이 ตามมาดูชีวิตประจำวัน Routine Vlog ของบาริสต้าที่พ่วงตำแหน่งเจ้าของคาเฟ่ในเกาหลี เราจะได้เห็นการทำงานในแต่ละวันของเจ้าของคาเฟ่ เรียกได้ว่าใครมีความฝันอยากเปิดคาเฟ่ หรือชอบชงกาแฟก็สามารถเปิดดูเพลินๆ เติมแรงบันดาลใจกันได้เลย

ดูคลิปวิดีโอ https://www.youtube.com/@baristajoy/videos

Xíu House ชีวิตประจำวันของคุณแม่สาวชาวเวียดนาม พี่ชื่นชอบการ D.I.Y. ประดิษฐ์เฟอร์นิเจอร์ต่างๆ รวมไปถึงการ Make Over ห้องอพาร์ตเมนต์ของเธอเองอยู่เสมอ เป็นการเติมไอเดียใหม่ๆ ให้คนที่ชอบตกแต่งบ้านเป็นอย่างดี

ดูคลิปวิดีโอ https://www.youtube.com/@XiuHouse

 

Related Posts

Leave a Comment

Categories

Recent Posts

Popular Tags

Scroll to Top