บาร์ลับสไตล์ หว่อง กาไว ที่น่าชวนเพื่อนๆ ใส่กี่เพ้าไปนั่งจิบค็อกเทล

ฉลองวันตรุษจีน 2565 ในสไตล์หว่อง ด้วยบรรยากาศของบาร์ฟิลเหงากลางกรุง ที่จะทำให้คุณถูกดูดเข้าไปอยู่ในหนังหว่อง กาไว บาร์สไตล์จีน / ฮ่องกง ที่รวบรวมมาให้คุณวันนี้เดินทางสะดวก ใกล้ชาวอนันดาซะด้วย ว่าแล้วก็เซตผม Wet look แบบเหลียงเฉาเว่ย จับเสื้อเชิ้ตกับกางเกงสแล็คทรงวินเทจสักตัว เท่านี้คุณก็พร้อมจะไปดื่มด่ำรสชาติของความเหงา ผ่านเครื่องดื่มสีหวานแต่แฝงความขมของชีวิตเอาไว้ในทุกดีกรี…

 

 

Honest Mistake Bar

บาร์ลับสไตล์จีนแห่งนี้อยู่ในโซนสะพานควาย นำเสนอในสไตล์ของโรงรับจำนำเก่า ให้บรรยากาศเหมือนคุณกำลังอยู่ในหนังฮ่องกงย้อนยุคไม่มีผิด สำหรับที่นี่บรรยากาศหว่องมาก แม้แต่ชื่อร้านยังมีความ หว่อง กาไว อย่างเห็นได้ชัดชวนให้คุณมานั่งทอดอารมณ์ฟังเสียงดนตรี ทบทวนเรื่องราวในชีวิตแบบชื่อร้าน ‘Honest Mistake’ ความผิดพลาดที่คุณตั้งใจให้เกิด หรือคุณอาจจะได้คนใหม่ ๆ ที่จะเป็น ‘Honest Mistake’ ครั้งต่อไปของคุณ…สำหรับชาวอนันดาที่อยู่โครงการไอดีโอ คิว วิคตอ์รี่ หรือ ไอดีโอ โมบิ รางน้ำ ก็สามารถเพิ่มบาร์จีนแห่งนี้เอาไว้เป็น Favorite Place ได้เลย

พิกัด : https://goo.gl/maps/6mor7EmFzNXGaz7j9

 

 

103 Bed and Brews

สำหรับคนที่อยากได้บรรยากาศบาร์จีน แต่ไม่เน้นเที่ยวดึก เพราะเป็นคนนอนเร็ว เราขอแนะนำ 103 โรงเตี้ยมเก่าย่านเยาวราช ที่โดดเด่นเรื่องกาแฟหอม ๆ และเค้กน่ากิน ในบรรยากาศจีนแบบโมเดิร์น ที่ผสมผสานความเป็นตะวันตกหน่อย ๆ บาร์สไตล์จีนกลางย่าน China Town แบบนี้น่าสนใจไม่เบาเลยจริงไหมครับ และแน่นอนว่าการเดินทางสะดวกมาก อยู่ห่างจาก MRT หัวลำโพงประมาณ 5 นาที ชาวอนันดาโครงการ ไอดีโอ จุฬา-สามย่าน ยิ้มออกกันเลยทีเดียว วันตรุษจีน 2565 ใครที่มีแพลนจะไปถ่ายรูปธีมจีนเท่ ๆ อย่างลืมเพิ่มร้าน 103 เอาไว้ในลิสต์ Location ของคุณด้วยนะครับ

พิกัด : https://goo.gl/maps/Wck7KMM5wiyK9Vek8

 

 

Ninetails bar

ถ้าพูดถึงบาร์หว่อง จะขาด Ninetails Bar ไปได้ยังไง บาร์ระดับตำนานรังนางจิ้งจอกที่อยู่มานาน และโดดเด่นเรื่องบรรยากาศหว่องจนใคร ๆ ก็ต้องนึกถึงเป็นร้านแรก ๆ บาร์สไตล์จีนนี้ซ่อนตัวอยู่บนทำเลที่โดดเด่นมาก ๆ ติดกับ MRT ลาดพร้าว อยู่ตรงข้ามยูเนี่ยนมอลล์ จุดเด่นของร้านนี้นอกจากจะมีค็อกเทลชื่อเก๋ให้คุณได้เพลินลิ้นแล้ว ยังมีดนตรีสดขับกล่อมให้คุณได้เพลินหูอีก บอกเลยว่าบรรยากาศดีมาก เหมาะจะนั่งชิลล์ทำเอ็มวีเท่ ๆ ในช่วงตรุษจีนสุด ๆ ชาวอนันดาที่อยู่ติด MRT สามารถเดินทางมา Check-in ได้สะดวกมาก ๆ เลยล่ะครับ

พิกัด : https://goo.gl/maps/uwPLUVyqreYCJV8d9

 

 

FooJohn Jazz Club

ปิดท้ายด้วยร้านสุด Cool บนถนนเจริญกรุง ที่ทำให้นึกถึง ‘In the Mood for Love’ หนังขึ้นหิ้งของหว่อง กาไว บรรยากาศย้อนยุคเคล้าเสียงดนตรีแจ๊สมีเสน่ห์บางอย่างที่จะทำให้คุณหลงลืมกาลเวลา และปล่อยให้โสตสัมผัสในร่างกายทำงานเต็มที่ ลิ้มรสอาหารตะวันออก เครื่องดื่มรสเข้ม กับดนตรีที่กอบกุมหัวใจของคุณผ่านท่วงทำนองไพเราะ เรียกได้ว่าเป็นการซึมซับฟิลลิ่งแบบหนังหว่อง กาไว ได้อย่างครบถ้วนเลยล่ะครับ

พิกัด : https://goo.gl/maps/PKGGaGNK9evBHT6g7

 

วันตรุษจีน 2565 ต้องสร้างคอนเทนต์โดน ๆ ไว้อวดเพื่อนในโซเชียล บาร์ลับสไตล์หว่อง กาไว จะต้องดึงดูดความสนใจจนใคร ๆ ก็ต้องทักขอโลเคชั่นไป Check-in ตามแน่นอน ชาวอนันดาที่มีไลฟ์สไตล์ชอบเสาะหาบาร์ลับบรรยากาศดีไม่ควรพลาด 4 บาร์สุดคูลที่เราเอามาแชร์กันวันนี้ ด้วยบรรยากาศและการตกแต่งที่เข้าธีมตรุษจีนสุด ๆ อย่าลืมเลือกชุดให้ชิคเข้ากับบรรยากาศด้วยนะครับทุกคน

Related Posts

Leave a Comment

Categories

Recent Posts

Popular Tags

Scroll to Top