พาสัมผัสห้างฯ “Siam Paragon (สยามพารากอน)” สุดหรูใจกลางเมือง อัพเดตความน่าสนใจปี 2024

สยามพารากอน เป็นหนึ่งในศูนย์การค้าที่ใหญ่และโด่งดังที่สุดในกรุงเทพฯ เลยก็ว่าได้ เพราะที่นี่เต็มไปด้วยสิ่งน่าสนใจหลากหลาย จนได้รับการยอมรับว่าเป็นห้างสรรพสินค้าระดับโลก ดึงดูดให้ผู้คนเดินทางมาเที่ยวชม และช้อปปิ้งกันได้อย่างตื่นตาตื่นใจ ไม่ว่าจะเป็นชาวไทยหรือชาวต่างชาติ ล้วนมอบให้ที่นี่เป็นสถานของเหล่านักช้อปที่ครบวงจรเป็นอย่างมาก อีกทั้งยังเป็นห้างสรรพสินค้าใจกลางเมือง เดินทางได้สะดวกสบาย สามารถใช้บริการรถไฟฟ้า BTS มาลงยังสถานีสยาม ก็สามารถเข้าสู่ตัวห้างฯ ได้เลยเพียงต่อเดียวเท่านั้น

ห้างสรรพสินค้าสยามพารากอน ความหรูหราเหนือชั้นบนทำเลทอง

ภาพรวมของห้างสรรพสินค้าชื่อดังที่เชื่อว่าใคร ๆ ก็ต้องรู้จักแห่งนี้ เป็นการออกแบบที่เน้นความหรูหราระดับโลก จนเคยคว้าแชมป์ Best Luxury Shopping Mall 2022 กันมาแล้ว ซึ่งที่นี่จัดว่าเป็นส่วนหนึ่งของเจ้าของและผู้บริหารแนวหน้าของห้างสรรพสินค้าชื่อดังมากมาย 

การออกแบบที่เน้นความหรูเหนือระดับในทุกตารางนิ้ว เป็นศูนย์กลางแห่งการช้อปปิ้ง สามารถเดินทางเข้าถึงได้ง่าย ภายในเน้นเป็นร้านแบรนด์ระดับไฮเอนด์ มีร้านอาหารระดับโลกรองรับผู้คนจากทั่วทุกมุมโลก และยังมีการออกแบบสถานที่ท่องเที่ยวสำคัญ ๆ หลายแห่ง ครบครันความบันเทิงในทุกรูปแบบ ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตได้เป็นอย่างดี ตั้งอยู่บนทำเลทองแห่งการใช้ชีวิต สะดวกทุกการเชื่อมต่อ ไม่ว่าการเดินทางไปยังห้างสยามพารากอน หรือจะเดินทางกลับ ก็ล้วนใช้เวลาไม่นาน แถมมีรถไฟฟ้าติดกับห้างฯ โดยตรง เชื่อมต่อถึงกันได้เลยทันที

ความสะดวกสบายครบครันที่มีให้ทุกคนเลือกช้อปปิ้งได้อย่างหลากหลาย

การออกแบบห้างฯ แห่งนี้ขึ้นมามีการจัดสรรพื้นที่การช้อปปิ้งที่หลากหลายแนวเอาไว้ โดยเน้นร้านหรูมีระดับสำหรับคนที่อยากสัมผัสรสชาติชีวิตแบบชาวเมืองอย่างเต็มที่ ไม่ว่าจะเป็นร้านเสื้อผ้าแบรนด์ดังที่มีสาขาเดียว ตั้งอยู่ในพื้นที่แห่งนี้, ร้านเฟอร์นิเจอร์หลากหลายสไตล์ที่, ร้านเครื่องสำอาง, ร้านมือถือ, ร้านเครื่องใช้ไฟฟ้า, ร้านขายอุปกรณ์ไอที, ธนาคาร, ร้านขายเสื้อผ้า, ร้านอาหารสไตล์ Food Cort และยังเป็นจุดนัดพบสำหรับการพูดคุยทางธุรกิจ หรือการพบปะเพื่อนฝูง

ความโดดเด่นยังไม่หมดเพียงเท่านี้ เพราะสิ่งที่ผู้คนต่างให้ความประทับใจก็คือ บริกากรด้านธนาคาร และร้านอาหาร ที่มีให้เลือกหลากหลาย ครบวงจร เป็นห้างฯ ที่ใกล้กับแหล่งทำงานและที่เรียน ส่วนของพื้นโซนด้านหน้าห้างมีตู้ฝากกระเป๋าอัตโนมัติได้ สำหรับใครที่อยากช้อปปิ้งแบบตัวปลิว ก็สามารถแวะใช้บริการตู้เก็บเหล่านี้ได้ รับรองว่าปลอดภัยหายห่วงด้วยเทคโนโลยีสุดทันสมัย

ห้างสรรพสินค้า Siam Paragon มีอะไรน่าสนใจบ้าง?

จุดเด่นที่น่าสนใจของพื้นที่แห่งนี้มีด้วยกันหลายที่ เริ่มต้นตั้งแต่ทางเข้าด้านนอกไปจนถึงพื้นที่ช้อปปิ้งด้านใน ครบครันจนเดินไม่ทั่ว แถมยังครบวงจรทุกความต้องการของลูกค้าที่เดินทางมาที่นี่อีกด้วย แล้วจะได้รู้ว่าที่นี่ไม่ใช่แค่ห้างสรรพสินค้า แต่เปรียบเสมือนคอมมูนิตี้มอลล์ขนาดย่อม ๆ ของเหล่าวัยรุ่นและวัยทำงานที่อยากใช้วันหยุดไปกับการนัดเจอเพื่อน ๆ หรือแวะมากินข้าวกับที่บ้านก็ไม่ผิดหวัง ดังนั้นเราลองมาดูกันดีกว่าว่าไฮไลท์ของห้าง Siam Paragon นั้นมีทีเด็ดอะไรที่ทำให้ใคร ๆ ต่างก็อยากไปเดินท่องเที่ยวด้วยตัวเองสักครั้ง

มุมลานน้ำพุด้านหน้าห้างสรรพสินค้า

ถือว่าเป็นมุมที่มีความโดดเด่นมองเห็นมาแต่ไกล เป็นเสมือนสัญลักษณ์ของสยามพารากอนเลยก็ว่าได้ เพราะที่มุมนี้ออกแบบให้ดูอลังการงานสร้าง เป็นลานน้ำพุที่ไม่ใช่แบบธรรมดา ๆ อย่างที่คิด แต่ที่นี่มักจะมีการจัดแสดงน้ำพุสุดพิเศษ ล้านด้านหน้าที่เห็นกว้าง ๆ ก็จะเป็นลานสำหรับกิจกรรมต่างที่มีไว้มาให้จัดแสดงเป็นรอบ ไม่ว่าจะเป็นการออกบูธ จัดแสดงงานศิลปะ ไปจนถึงมินิคอนเสิร์ต และแน่นอนว่าที่นี่จะเป็นจุดที่ผู้คนเดินทางมาเพื่อเคาน์ดาวน์แบบมืดฟ้ามัวดิน

แหล่งเที่ยวชื่อดัง Sea Life Ocean World

อาจเรียกได้ว่าเป็นสถานที่แห่งเดียวของเมืองไทยที่มีความอลังการงานสร้าง ซึ่ง Sea Life Ocean World เป็นสวนสนุกใต้น้ำที่น่าทึ่ง ตั้งอยู่ที่ชั้น B1 และ B2 ออกแบบตั้งอยู่ภายใต้ศูนย์การค้าสยามพารากอน ที่นี่มีความหลากหลายของสัตว์น้ำและกิจกรรมที่น่าสนใจทั้งสำหรับเด็กและผู้ใหญ่ สามารถเดินทางมาเที่ยวชมกันแบบครอบครัวได้ 

คุณสามารถพบสัตว์น้ำทั้งปลา, ปู, ปลากระเบน, โลมา, เพนกวิน, ปลาฉลาม, และอื่นๆ อีกมากมาย มีทางเดินเหมือนถ้ำกระจกโค้ง เหมือนเดินแหวกอยู่ใต้มหาสมุทร บางครั้งคุณอาจมีโอกาสมองเห็นการแสดงการให้อาหารสัตว์น้ำต่าง ๆ ในแบบที่ไม่เคยเห็นมาก่อนอีกด้วย 

โรงภาพยนตร์ระดับพรีเมี่ยม Paragon Cineplex

คอหนังไม่ควรพลาด เพราะที่นี่ใครที่ชื่นชอบการชมภาพยนตร์จะต้องรู้สึกประทับใจกับการได้นั่งในบรรยากาศสุดหรู ดูหนังได้อย่างเพลิดเพลิน พร้อมภาพยนตร์ที่มีให้เลือกหลากหลายแนว ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์การดูหนังได้แบบไม่มีเบื่อ ดีไซน์ที่นั่งให้พื้นที่ความเป็นส่วนตัว มีให้เลือกทั้งโรงหนังธรรมดาและแบบฮันนีมู ไปจนถึงโรงหนังแบบนอนเอนสบาย ๆ บนเตียงขนาดใหญ่ดูกับคนรัก พร้อมความคมชัด เสียงเซอร์ราวน์และจอขนาดใหญ่ให้ความรู้สึกราวกับหลุดเข้าไปในภาพยนตร์

กิจกรรมสุดสนุกสำหรับคนรักการโยนโบว์ลิ่ง

หากใครชอบออกกำลังกาย อยากหากิจกรรมสนุก ๆ ภายในห้างสรรพสินค้าสยามพารากอนทำ แนะนำให้มาลองเปิดประสบการณ์ความสนุกกันได้ที่ Blu-O มุมโยนโบว์ลิ่งสุดส่วนตัว จัดสรรพื้นที่ได้อย่างเป็นระเบียบ นอกจากกิจกรรมที่คุณจะได้สนุกแล้ว ยังสามารถสั่งอาหารและเครื่องดื่มเข้ามานั่งกินไปเล่นไป นับแต้มแข่งขันกับกลุ่มเพื่อนก็ได้ชาร์จพลังจากการทำงานได้อย่างเต็มที่ไม่แพ้กัน

มุมจัดกิจกรรม Royal Paragon Hall 

เป็นมุมคุ้นเคยสำหรับคนเมืองส่วนใหญ่เลยก็ว่าได้ เพราะที่นี่จะมีกิจกรรมมากมายมาจัดเพื่อให้ผู้ที่สนใจเดินทางมาสัมผัสความบันเทิง ไม่ว่าจะเป็นคอนเสิร์ตจากนักร้องระดับประเทศ หรืองานอีเวนท์ต่าง ๆ มากมาย เพราะโซนนี้ในห้างสยามพารากอน มีขนาดใหญ่ สามารถจุคนได้จำนวนมาก ไม่ต้องกลัวแออัด

ทำเลสะดวกใกล้ ไอดีโอ คิว สุขุมวิท 36 เพียง 10 นาที

ห้างสรรพสินค้า Siam Paragon เชื่อมต่อการเดินทางไปยังสถานที่ต่าง ๆ ได้สะดวก และเช่นเดียวกันที่ผู้คนจากทั่วสารทิศสามารถเข้าถึงห้างฯ แห่งนี้ได้ง่ายไม่แพ้กัน อยู่ไม่ไกลจากไอดิโอ คิว สุขุมวิท 36 คอนโดในโครงการอนันดา อยู่ห่างออกไปเพียง 10 นาทีเท่านั้นก็สามารถเดินทางมาที่นี่ได้อย่างง่ายดายด้วยรถไฟฟ้า BTS ที่ห่างออกไปราว 450 เมตร แถมยังเป็นคอนโดหรู Hight Rise มีทั้งหมด 2 อาคาร แบ่งเป็น 47 ชั้น และ 24 ชั้น มีห้องพักรวมกันราว 449 ยูนิต ตัวตึกตั้งตระหง่านโดดเด่นอยู่ในย่านทองหล่อ ดีไซน์ทันสมัย ห้องพักแต่งครบพร้อมพักอาศัย มีพื้นที่ส่วนตัวกว้าง มองเห็นวิวได้ชัด และยังอยู่ในจุดที่สามารถเดินทางไปยังห้างสยามพารากอนและห้างอื่น ๆ ได้อย่างรวดเร็ว เปรียบเสมือนทำเลทองแห่งการลงทุนและการอยู่อาศัยสำหรับชาวเมืองทุกไลฟ์สไตล์ใครที่อยากสัมผัสประสบการณ์ชอปปิ้งสุดเพลิดเพลิน ด้วยพื้นที่ขนาดใหญ่ของห้าง Siam Paragon ไม่ควรพลาด ลองแวะมาเที่ยว หรือร่วมกิจกรรมต่าง ๆ ในพื้นที่แห่งนี้ ซึ่งในแต่ละครั้งล้วนยิ่งใหญ่ และอลังการแบบไม่รู้สึกผิดหวัง แต่การเดินทางมาด้วยรถยนต์ส่วนตัวอาจติดขัดสักหน่อย ดังนั้นเลือกใช้บริการรถไฟฟ้า BTS มาลงสถานีสยาม ก็เชื่อมเข้าสู่ห้างฯ ได้ง่าย ๆ ก็เป็นอีกทางเลือกที่ดี โดยเฉพาะใครที่อยู่คอนโดใกล้เคียงอย่างไอดิโอ คิว สุขุมวิท 36 ต่อเดียวก็ถึงที่หมาย เดินทางง่าย ไม่เสียเวลา และประหยัดค่าใช้จ่ายต่อเดือนได้อย่างมาก

ขอบคุณรูปภาพดีๆจาก: wongnai.com

Related Posts

Leave a Comment

Categories

Recent Posts

Popular Tags

Scroll to Top