บอกต่อ 3 APP หุ้นสุดเบสิคที่ต้องโหลดไว้ในเครื่อง

การเล่นหุ้นอาจจะไม่ใช่เรื่องยากเสมอไปถ้าเรามีการเตรียมความพร้อมที่เพียงพอ ซึ่งก่อนที่จะไปสร้างรายได้ให้เป็นกอบเป็นกำจากการเล่นหุ้นนั้น เราขอหยิบเอา 3 แอปพลิเคชั่นสำหรับนักลงทุนมือใหม่ที่ต้องดาวน์โหลดติดเครื่องเอาไว้มาแนะนำชาว Gen C กันก่อนครับ

แอพหุ้น

Streaming

เป็นแอปหุ้นสุดเบสิคที่นักลงทุนหลายๆ คนคุ้นเคยและใช้ซื้อขายกันเป็นประจำ จุดเด่นของแอปนี้อยู่ที่ความใช้ง่าย ยูสเซอร์เฟรนด์ลี่สุดๆ นอกจากนี้ยังมีฟีเจอร์ที่หลากหลายและครอบคลุม ไม่ว่าจะเป็นฟีเจอร์แสดงผลข้อมูลหุ้นแบบเรียลไทม์ ฟีเจอร์แจ้งเตือนความเคลื่อนไหวของราคาหุ้นที่เราสนใจ รวมไปถึงผู้ใช้ยังสามารถตั้งค่าทางลัดในการเข้าถึงข้อมูลและการซื้อขายหุ้นที่เราต้องการได้อย่างรวดเร็วอีกด้วย

แอพหุ้น

SET App

เป็นแอปที่ถูกพัฒนาขึ้นโดยตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย เหมาะสำหรับนักลงทุนมือใหม่หรือผู้ที่มีความสนใจเรื่องการลงทุนที่ต้องการจะศึกษาหาข้อมูล เพราะตัวแอปจะเป็นการรวบรวมเอาทุกข้อมูลเรื่องการลงทุนจากตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทยมาไว้ในที่นี่ที่เดียว ไม่ว่าจะเป็น คลิปความรู้ เอกสารเผยแพร่ ปฏิทินกิจกรรมการลงทุนและหลักสูตรอบรมสัมมนา

แอพหุ้น

ทันหุ้น

เดิมทีทันหุ้นเป็นชื่อของหนังสือพิมพ์ที่ทำข่าวเกี่ยวกับแวดวงการลงทุน ซึ่ง ตอนนี้ก็ได้ถูกพัฒนาให้มาอยู่ในรูปแบบของแอปพลิเคชั่นที่สะดวกต่อการอ่านมากยิ่งขึ้น นักลงทุนมือใหม่แบบเราจึงไม่ควรพลาดเป็นเด็ดขาด (มีความรู้ติดตัวเอาไว้ย่อมส่งผลต่อการลงทุนที่แม่นยำมากยิ่งขึ้นนั่นเองครับ)

และแน่นอนว่าทั้ง 3 แอปพลิเคชั่นที่เราแนะนำมานี้ก็สามารถดาวน์โหลดกันมาใช้งานได้แบบฟรีๆ ทั้งในระบบ iOS และ Android เลยครับ หรือถ้าหากชาว Gen C  คนไหนมีแอปหุ้นที่ใช้งานอยู่เป็นประจำนอกเหนือจากแอปเหล่านี้ก็สามารถมาคอมเมนต์เพื่อแบ่งปันแอปดีๆ กันได้ที่ใต้โพสต์นี้เลยครับ

Related Posts

Leave a Comment

Categories

Recent Posts

Popular Tags

Scroll to Top