Tea Run Fun Toy Board Game Café

ต้องยอมรับว่ากระแสของ “Board Game” หรือเกมกระดานนั้นถือได้ว่ากำลังมาแรงสุดๆ ในหมู่วัยรุ่น ตอนนี้ เพราะด้วยความที่มีให้เลือกหลากหลายและสามารถเล่นพร้อมกันได้เป็นหมู่คณะ จึงไม่แปลกใจที่จะมีคาเฟ่บอร์ดเกมเปิดใหม่ในบ้านเราเพิ่มขึ้นกว่าแต่ก่อน

“Tea Run Fun Toy Board Game Café” คือคาเฟ่บอร์ดเกมน้องใหม่ย่านห้วยขวางที่เปิดมาได้สักพัก ด้วยคอนเซปต์ที่เปรียบเสมือนแหล่งรวมตัวของผู้คนที่ชื่นชอบบอร์ดเกมทุกเพศทุกวัย จึงไม่แปลกใจที่จะได้เห็นผู้คนมากหน้าหลายตาตั้งแต่วัยมัธยมไปจนถึงวัยทำงาน ที่แห่งนี้

โดย Tea Run Fun Toy Board Game Café ถือเป็นคาเฟ่บอร์ดเกมที่เปิดโอกาสให้ทุกๆ คนได้เข้ามาเล่น ไม่ว่าจะมาเดี่ยว มากลุ่ม หรือสายที่ชอบแข่งขัน ทางร้านก็มีการจัดลำดับ Ranking เพื่อเพิ่มความตื่นเต้นและได้ประกาศสักดาความเก่งให้โลกได้รับรู้อีกด้วย

และนอกจากบอร์ดเกมที่มีมากมายให้เลือกเล่นและเลือกซื้อแล้วแล้วทางร้านยังมีมุมอื่นๆ สำหรับนั่งพักผ่อน ทำการบ้าน ทำงาน หรือจะอ่านหนังสือการ์ตูนแบบชิลๆ ที่นี่ก็มีมากมายหลายเรื่องให้เลือกอ่านกันได้แบบเพลินๆ จนลืมเวลาเลยทีเดียว

เป็นคาเฟ่บอร์ดเกมที่สามารถเดินทางมาได้ง่าย อยู่ไม่ไกลจากรถไฟฟ้า MRT หรือถ้าใครจะขับรถยนต์มาทางร้านก็มีบริการที่จอดรถไว้รองรับอย่างเหลือเฟือ หากชาว Gen-C Blog เบื่อที่จะแฮงค์เอาท์แบบเดิมๆ ลองเปลี่ยนสถานที่นัดเพื่อนๆ ดูใหม่ ให้มาลับสมองประลองปัญญากันที่ “Tea Run Fun Toy Board Game Café” กันดูครับ รับรองจะได้ทั้งความสนุกและความรู้เรื่องบอร์ดเกมกลับบ้านไปแบบเต็มๆ

Tea Run Fun Toy Board Game Café
• Open: จันทร์พฤหัสบดี 14.00 – 24.00 . , ศุกร์เสาร์ 14.00 – 01.00 .
• Address: 244/7 ถนนรัชดาภิเษก แขวงสามเสนนอก เขตห้วยขวาง กรุงเทพมหานคร (MRT สถานีห้วยขวางทางออก 1)
• Tel: 02-087-3939
อยู่ใกล้ Ideo Ratchada-Sutthisan #คอนโดใหม่ 450 เมตร* จาก MRT สุทธิสาร
  เริ่ม 2.49 ล้าน*

Photo By https://www.facebook.com/jatiewpainai

ค้นหาแรงบันดาลใจ ตอบโจทย์ ตรงจุด ชีวิตคนเมือง มองโลกใหม่ในอีกมิติที่คุณไม่เคยสัมผัสที่ GEN-C Urban Living Solutions
Facebook.com/ananda.pcl
Instagram.com/ananda_development
Youtube.com/c/ANANDADevelopmentPCL

Related Posts

Leave a Comment

Categories

Recent Posts

Popular Tags

Scroll to Top