แนะนำร้าน TEPPEN (เท็ปเป็น) ร้านอาหารญี่ปุ่นชื่อดัง ย่านทองหล่อ บอกเลยต้องลอง!

teppen คือ ร้านอาหารญี่ปุ่นที่มอบประสบการณ์รับประทานอาหาร ระดับพรีเมี่ยม ในบรรยากาศที่มีชีวิตชีวาและมีระดับ  ภายใต้คอนเซ็ปต์ Food Entertainment รับประกันว่าคุณจะไม่พบแบบนี้จากที่อื่นในประเทศไทย ไม่ว่าจะเป็นเทปันยากิร้อน ๆ การแสดงอันน่าหลงใหล หรือการต้อนรับแบบญี่ปุ่นที่สดชื่นและแท้จริง คุณพร้อมสำหรับประสบการณ์การรับประทานอาหารที่น่าจดจำแล้วหรือยัง? ถ้าพร้อมแล้ว วันนี้เราขอพาไปรับบรรยากาศสไตล์อิซากะแท้ ที่จะทำให้คุณอิ่มอร่อยอย่างติดใจแน่นอน 

จุดเริ่มต้นความอร่อย teppen ekkamai สาขาแรก ที่มาพร้อมความมุ่งมั่น

teppen ประเทศไทย ร้านอาหารญี่ปุ่นชื่อดัง เปิดสาขาแรกในเอกมัย ซอยสุขุมวิท 61 เมื่อวันที่ 24 มิถุนายน 2556 แม้จะเผชิญกับความท้าทายมากมาย ในระหว่างขั้นตอนการก่อสร้าง แต่ยังคงอดทนและประสบความสำเร็จด้วยดี ในการก่อตั้งสาขาแรก ได้การตอบรับเชิงบวกอย่างล้นหลามจากลูกค้า หลังจากการตอบรับอย่างดีเยี่ยมที่สาขาเอกมัย คุณโอชิมะ  กรรมการผู้จัดการ และคุณทาคาโอะ ประธานกรรมการ ได้ลงมือค้นหาสถานที่เหมาะสมเพื่อเปิดสาขาที่สองต่อทันที 

จนได้ค้นพบทำเลทองของสี่แยกสาทรที่จุลูกค้าได้ถึง 200 ที่นั่ง โดยคำว่า teppen ในภาษาญี่ปุ่นแปลว่า “จุดสูงสุด” ซึ่งเป็นความต้องการนำความสุขมาสู่ผู้คนทั่วโลกผ่านอาหารที่ร้านนี้สร้างสรรค์ นับตั้งแต่เกิดแผ่นดินไหวครั้งใหญ่ในเมืองโกเบ ปี 1997 จุดเปลี่ยนที่ทำให้ชีวิตของผู้ก่อตั้ง เผชิญกับความยากลำบากมากมาย และเห็นคนรอบตัวไม่มีความสุข จึงเชื่อว่าการได้ทานอาหารอร่อย ๆ จะทำให้ร่างกายและจิตใจเข้มแข็ง ทำให้เอาชนะความยากลำบากต่าง ๆ ได้ และนี่คือจุดเริ่มต้น

รีวิว teppen เอกมัย จุดเริ่มต้นความอร่อยและความบันเทิง ของอาหารญี่ปุ่นต้นตำรับ

สำหรับใครที่อยากลิ้มลองความอร่อยของเนื้อย่างสไตล์ญี่ปุ่น ขอแนะนำ teppen Yakiniku ร้านบาร์บีคิวสไตล์ญี่ปุ่น ระดับพรีเมี่ยมแห่งนี้ โดยเป็นส่วนหนึ่งของเครือ Teppen Bangkok อันโด่งดัง ซึ่งครองใจคออาหารญี่ปุ่นมาอย่างยาวนาน  และขอรับรองว่า teppen เอกมัย ไม่ทำให้ผิดหวัง เพราะมีเนื้อวากิวคุณภาพสูงให้เลือกมากมาย หมักจนได้เนื้อนุ่มชุ่มฉ่ำ  ให้ความประทับใจไม่รู้ลืม รับประกันรสชาติไร้ที่ติ ด้วยความเอาใจใส่อย่างพิถีพิถันของเชฟชาวญี่ปุ่นในทุกขั้นตอนของการปรุงอาหาร หากคุณปรารถนาประสบการณ์บาร์อาหารญี่ปุ่นที่น่าจดจำ แนะนำ teppen จุดเริ่มต้นความอร่อยและความบันเทิงที่กับจุดเด่นหลายด้าน คือ 

การตกแต่งและบรรยากาศ 

ภายนอกร้านล้อมรอบด้วยกระจกใส ทำให้โดดเด่นและมองเห็นได้ง่าย เมื่อก้าวเข้าไปด้านในแล้ว คุณจะได้สัมผัสกับบรรยากาศที่ผสมผสานความหรูหราเข้ากับความสะดวกสบาย ควบคู่ไปกับบรรยากาศแบบญี่ปุ่นอันละเอียดอ่อน การออกแบบตกแต่งภายในของร้าน จะเน้นเฟอร์นิเจอร์ไม้เป็นองค์ประกอบหลัก สร้างการผสมผสานที่ลงตัวระหว่างโทนสีไม้อันแสนอบอุ่นและสีดำได้เป็นอย่างดี 

เมนูอาหารที่โดดเด่น

เมนูรังสรรค์ขึ้นในสไตล์ญี่ปุ่นดั้งเดิม เน้นอาหารปิ้งย่างตามสั่ง เนื้อวากิวหมักอันเป็นเอกลักษณ์ ปรุงด้วยรสชาติญี่ปุ่นแท้ ๆ  ดูแลอย่างพิถีพิถันโดยเชฟชาวญี่ปุ่นผู้มีทักษะ มั่นใจได้ว่าอาหารประเภทเนื้อวัว เสิร์ฟในสไตล์ญี่ปุ่นดั้งเดิมแท้ ๆ สำหรับผู้ที่ชื่นชอบทางเลือกอื่นนอกเหนือจากเนื้อวัว ยังมีตัวเลือกหมูและไก่ระดับพรีเมียม พร้อมด้วยอาหารสไตล์ญี่ปุ่นอื่น ๆ ที่หลากหลาย เช่น ซุป ราเมน และขนมหวานแสนอร่อย

มีบุฟเฟต์สลัดสุดคุ้ม ตักได้ไม่อั้น 

สลัดบาร์ไม่จำกัดสไตล์บุฟเฟ่ต์ นอกจากเนื้อวัวคุณภาพสูงที่ถูกใจคนรักเนื้อแล้ว ร้านอาหารยังเหมาะสำหรับผู้ที่ใส่ใจสุขภาพ ด้วยสลัดบาร์ที่กว้างขวาง ลูกค้าสามารถดเพลิดเพลินไปกับผักสดนานาชนิด เช่น ผักกาด แครอท หัวหอม ข้าวโพด เห็ด และมะเขือเทศ เพื่อเพิ่มรสชาติ มีน้ำสลัดให้เลือกมากมาย เช่น น้ำสลัดแครอท น้ำสลัดหัวหอม และน้ำสลัดซีซาร์ ให้ความสำคัญกับความพึงพอใจลูกค้า ไม่ว่าจะชอบเนื้อสัตว์หรือต้องการทางเลือกที่ดีต่อสุขภาพก็ตาม สลัดบาร์ได้รับการออกแบบมา เพื่อให้มีตัวเลือกที่หลากหลายและไม่จำกัด 

จัดเมนู Lunch Set สำหรับคนทำงาน

สำหรับเมนูแบ่งออกเป็น 2 ส่วน ได้แก่ เมนูอาหารกลางวัน Lunch Set  เปิดบริการเวลา 11.00 – 14.00 น. และสลัดบาร์แบบบุฟเฟ่ต์ ในช่วงเวลาอาหารกลางวัน มีตัวเลือกชุดอาหาร 2 ชุด คือ ชุด A ซึ่งประกอบด้วยข้าวรีฟิล และชุด B ที่มาพร้อมกับเต้าหู้ ทั้งสองชุดประกอบด้วยชาเขียวรีฟิล เครื่องเคียง และสลัดบาร์ไม่จำกัด อย่างไรก็ตาม ตั้งแต่เวลา 14.00 น. เป็นต้นไป จะไม่เสิร์ฟอาหารชุด แต่สลัดบาร์บุฟเฟ่ต์จะยังคงพร้อมให้บริการ เพื่อความเพลิดเพลินไม่จำกัด

เมนูเนื้อยอดนิยม

มาเริ่มกันที่เมนูยอดนิยม ทางร้านคัดสรรเนื้อวากิวพรีเมี่ยมเกรด A5 อย่างดี หมักด้วยซอสสไตล์ญี่ปุ่นสูตรเฉพาะของทางร้าน เสิร์ฟบนจานพิเศษที่มีรูปร่างคล้ายภูเขาไฟ เสิร์ฟพร้อมกับไข่เท็ปเปนพรีเมี่ยมสด เชฟแนะนำให้ย่างเนื้อในช่วงเวลาสั้น ๆ เนื่องจากชิ้นเนื้อค่อนข้างบาง การพลิกกลับบนตะแกรงเพียงไม่กี่ครั้ง ก็เพียงพอที่จะปรุงอาหารได้อย่างสมบูรณ์แบบ  เสร็จแล้วจุ่มลงในไข่สดที่ทางร้านเตรียมไว้ให้ รับประกันได้ว่าการผสมผสานนี้ จะสร้างความประทับใจไม่รู้ลืม ต่อไปมีเมนูที่คนรักเนื้อทุกคนต้องลอง คือ Shape of Wagyu เมนูนี้คุ้มค่าอย่างไม่น่าเชื่อ เพราะการสั่งอาหารจานเดียว จะทำให้คุณได้ลิ้มรสเนื้อวัวที่แตกต่างกันถึง 9 ส่วน เสิร์ฟพร้อมกับเท็ปเปนไคด้ง ซึ่งเป็นไข่หมักที่ใช้เวลาประมาณ 15-20 นาที จึงจะมีเนื้อคล้ายเยลลี่ ร้านอาหารหมักเนื้อวัวทั้ง 9 ส่วนด้วยซอสสไตล์ญี่ปุ่นของตัวเอง หลังจากย่างแล้ว แนะนำให้รับประทานเนื้อกับไข่หมักที่ทางร้านเตรียมไว้ให้ โดยสรุป อาหารจากเนื้อวากิวไม่เพียงแต่อร่อยเท่านั้น แต่ยังทำให้เห็นถึงการเลือกวัตถุดิบระดับพรีเมียมและการสร้างสรรค์ในการนำเสนอที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว

ดื่มด่ำความอร่อยจาก teppen ด้วยการเดินทางอย่างสะดวกจากโครงการคัลเจอร์ ทองหล่อ

อร่อยและเดินทางไปสัมผัสบรรยากาศร้านอาหารญี่ปุ่นแท้ กับ teppen สาขาเอกมัย ด้วยการเลือกอยู่อาศัยกับโครงการคอนโดคัลเจอร์ ทองหล่อ ตั้งอยู่ในย่านทองหล่อ-เอกมัย เดินทางสะดวก ใกล้สถานีรถไฟฟ้า BTS ทองหล่อ มุ่งเน้นไปที่แนวคิดของการดำรงชีวิตอย่างยั่งยืนของชุมชนและสังคม การพัฒนาเน้นการเชื่อมโยงอย่างใกล้ชิดกับธรรมชาติและผสมผสานการใช้ชีวิตที่ยั่งยืน เพื่อให้มั่นใจว่าได้ประสบการณ์ที่อยู่อาศัยมีความกลมกลืนและยั่งยืน โดยจุดเด่นของโครงการ คือ 

  • ราคาไม่แพงในย่านทองหล่อ-เอกมัยที่ถือเป็นโซนใจกลางเมือง
  • ทำเลศักยภาพ เดินทางสบาย ๆ เพียง 250 เมตร จากสถานีรถไฟฟ้า BTS ทองหล่อ
  • บริการเจ้าหน้าที่อำนวยความสะดวก และการดูแลโดย The Ascott Limited พร้อมด้วยกิจกรรมต่าง ๆ ที่จัดโดย Scratch First
  • ห้องไฮบริดหรือห้องเพดานสูง สไตล์ลอฟท์ สร้างบรรยากาศที่กว้างขวางและโปร่งสบาย เหมือนอยู่บ้าน

โครงการจะอยู่ห่างจากบันได Skywalk ประมาณ 250 เมตร ซึ่งเป็นระยะที่เดินได้สบาย ๆ หากพิจารณาระยะทาง รวมไปถึงสถานีก็จะอยู่ที่ประมาณ 430 เมตร ซึ่งยังคงเป็นระยะเดินที่จัดการได้ นอกจากนี้ การเดินบนสกายวอล์ค ยังให้ความปลอดภัยในระดับที่สูงกว่า เมื่อเทียบกับการเดินริมถนน ที่สำคัญคือ teppen สาขาเอกมัย อยู่ใกล้โครงการอนันดาเพียง 700 เมตร สามารถเดินไปถึงได้ภายใน 3 นาที

สัมผัสร้านอิซากายะแท้ของญี่ปุ่น ได้ที่ teppen ยกบรรยากาศเมือนจริง มาไว้ที่ไทยครบถ้วน

ความสำเร็จทั้งหมดนี้ เป็นผลมาจากการผสมผสาน ส่วนผสมที่มีประโยชน์และมีคุณภาพสูงจากญี่ปุ่น เข้ากับการสร้างสรรค์เมนูอาหาร teppen ดำเนินการทุกขั้นตอนด้วยความทุ่มเทอย่างเต็มที่ เพื่อให้ทุกคนได้ดื่มด่ำกับมื้ออาหารแสนอร่อยในราคาที่สมเหตุสมผลและคุ้มค่า เมนูแรกที่แนะนำ คือ ข้าวหน้าโอมากาเสะ ซึ่งอัดแน่นไปด้วยวัตถุดิบชั้นเลิศ เช่น อูนิและปลาคิงฟิชฮิรามาสะ จึงเป็นเมนูโปรดของหลาย ๆ คน นอกจากนี้ ตัวเลือกซูชิที่หลากหลาย ยังมอบประสบการณ์ที่น่ารื่นรมย์และสดใหม่อีกด้วย ที่ไม่ควรพลาด คือ เมนูเด็ดวารายากิ ซึ่งเป็นอาหารปิ้งย่างอันเลื่องชื่อ ก่อนที่จะสนองความอยากบาร์บีคิวของคุณ ด้วยอิซากายะเทปเพนบาร์บีคิว & ซูชิ ย่างเนื้อวากิว A3 ประมาณ 30 วินาที เพื่อให้ได้ความนุ่มในระดับที่หาได้ยาก จะจับคู่กับไข่ระดับพรีเมียม เพื่อเพิ่มรสชาติเป็นสิบเท่า การผสมผสานนี้ถูกใจทั้งผู้ชื่นชอบเนื้อสัตว์และผู้ชื่นชอบบาร์บีคิวอย่างแน่นอน

ขอบคุณรูปภาพจาก wongnai.com และ kiji.life

Related Posts

Leave a Comment

Categories

Recent Posts

Popular Tags

Scroll to Top