แนะนำแหล่ง! เช่าคอนโด คอนโดให้เช่า ในกรุงเทพจาก The Agent

เมื่อต้องไปทำงานหรือไปเรียนไกลบ้าน การมองหาที่อยู่อาศัยเหมาะสมต่อความต้องการจึงเป็นเรื่องสำคัญ โดยเฉพาะผู้ที่ต้องอาศัยอยู่ใจกลางเมือง ดังนั้นการเลือกห้องคอนโดให้เช่า จึงมีความเหมาะสมและให้ความคุ้มค่ามากที่สุด เพราะคอนโดมักจะอยู่ในจุดที่เป็นทำเลศักยภาพ เดินทางสะดวกและรายล้อมไปด้วยสถานที่อำนวยความสะดวก ที่มีความหลากหลายสูง ดังนั้นถ้าคุณต้องการข้อมูลด้านการเช่าคอนโดคุณภาพที่สามารถไว้วางใจได้ ขอแนะนำเว็บไซต์ The Agent พร้อมตอบโจทย์ด้านการให้ข้อมูลเกี่ยวกับคอนโดเช่าที่คุณจะอยู่ได้อย่างมั่นใจ

ทำความรู้จักแหล่งเช่าคอนโดโซนกรุงเทพฯ อย่าง The Agent

เมื่อต้องการเช่าคอนโด เรื่องสำคัญที่จะต้องทำ คือ การมองหาแหล่งที่ให้ข้อมูลด้านการเช่าห้องคอนโดได้ครบถ้วนทุกด้าน เพื่อที่คุณจะสามารถนำมาสู่การตัดสินใจที่ถูกต้องมากยิ่งขึ้น ดังนั้นจึงขอแนะนำเว็บไซต์ agent co.th ผู้ให้บริการด้านข้อมูลเกี่ยวกับคอนโดในโซนต่าง ๆ แต่จะเน้นเป็นผู้อยู่อาศัยภายในกรุงเทพมหานครที่จะมีคอนโดทุกโซนให้คุณได้เลือกตรงตามความต้องการ มีทั้งหมวดหมู่การให้เช่า การซื้อขาย และการอัพเดทข่าวสารต่าง ๆ ที่เกี่ยวข้องกับวงการอสังหาริมทรัพย์และคอนโดมิเนียม

ทั้งยังมีแผนที่สำหรับการค้นหาคอนโดที่ตรงใจคุณมากที่สุด ทั้งยังอัพเดทในเรื่องของโปรโมชั่นต่าง ๆ ที่คุณจะได้รับจากทั้งการซื้อ-ขายและการเช่าในคอนโดแต่ละแบรนด์อย่างครบถ้วน นำเสนอคอนโดชื่อดังและห้องสุดคุ้มที่จะทำให้คุณอยู่อย่างมีความสุข ปลอดภัย และสามารถใช้ไลฟ์สไตล์ได้ตรงตามความต้องการมากยิ่งขึ้น มั่นใจได้ต่อข้อมูลต่าง ๆ ภายในเว็บไซต์ที่เป็นความจริงทั้งหมด เพราะ The  Agent เป็นผู้ให้บริการข้อมูลด้านการเช่าและซื้อ-ขายคอนโดในเครือเดียวกันกับผู้สร้างสรรค์งานอสังหาริมทรัพย์เจ้าใหญ่อย่างอนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ ที่ได้รับความเชื่อถือเสมอมา

บริการของเว็บไซต์ The Agent จะเกี่ยวข้องกับการเป็น Agent ด้านอสังหาริมทรัพย์โดยเฉพาะ จึงเป็นผู้ที่มีความเชี่ยวชาญในด้านการมองหาคอนโดติดรถไฟฟ้าทำเลดี อยู่ในโซนที่คุณต้องการและเป็นแบรนด์คอนโดคุณภาพ เพื่อทำให้คุณได้รับความต้องการอย่างครบครันทุกด้าน มีข้อมูลและรูปภาพของคอนโดในโซนที่คุณสนใจ เพื่อการศึกษาข้อมูลสำคัญของแต่ละคอนโด เพื่อการนำไปเปรียบเทียบที่จะเห็นภาพได้ชัดเจนมากยิ่งขึ้น ทั้งยังให้ข้อมูลเกี่ยวกับห้องแต่ละแบบของคอนโดในแบรนด์เดียวกัน เพื่อทำให้คุณได้มองหาห้องที่ตรงความต้องการและตรงใจมากที่สุด

พร้อมให้คำแนะนำผ่านหน้าช่องแชทของทางเว็บไซต์ ที่คุณสามารถขอคำแนะนำหรือสอบถามข้อมูลต่าง ๆ ได้ตลอดเวลา  ถ้าคุณสนใจจะลงทะเบียนกับทาง The Agent เพื่อการเช่าคอนโดที่ดีที่สุด สามารถติดต่อได้ทางช่องแชทบนหน้าเว็บไซต์, การแชทผ่าน Line และการแชทผ่าน Facebook ได้อย่างครบถ้วน โดยบนหน้าเว็บไซต์จะมีการระบุช่องทางต่าง ๆ ให้คุณได้ติดต่ออย่างรวดเร็วทันใจ

ส่วนอีกหนึ่งบริการที่ถือว่ามีความโดดเด่นมากของ The Agent คือ การแยกหมวดหมู่เพื่อให้เหมาะสมต่อความต้องการของแต่ละบุคคล มีการรวมคอนโดของเด็กมหาวิทยาลัยที่ต้องการได้พักใกล้กับสถานศึกษามากที่สุด พร้อมการมีราคาเช่าเริ่มต้นให้คุณได้เตรียมความพร้อม มีห้องสวยอยู่สบายให้เลือกเป็นจำนวนมาก โดยการมองหาคอนโดให้เช่าคุณภาพจาก The Agent มีมากกว่า 6,000 ผลลัพธ์การค้นหา พร้อมการจัดหมวดหมู่ทั้งคนทำงาน, นักศึกษา, คอนโดมีพื้นที่สำหรับคนชราและผู้พิการ รวมไปถึงผู้ที่ต้องการเลี้ยงสัตว์ไว้ให้อย่างครบถ้วน

ข้อดีที่ได้รับจากการใช้บริการเช่าคอนโด The Agent

เมื่อคุณได้เข้ามาสัมผัสเว็บไซต์ของ agent.co.th และได้เข้าใช้บริการ สำหรับการให้เช่าคอนโดแล้วเชื่อว่าคุณจะต้องรู้สึกติดใจแน่นอน เพราะที่นี่เต็มเปี่ยมไปด้วยข้อมูลสำคัญที่คุณอาจจะยังไม่เคยรู้มาก่อน โดยมีทั้งข้อมูลสำหรับการเช่าและการขายอย่างครบถ้วน สามารถค้นหาได้อย่างตรงใจในหลากหลายตัวค้นหาที่น่าสนใจ และคุณควรเก็บไว้พิจารณาเพื่อเข้าใช้บริการ คือ

  • ตัวค้นหาสำหรับการให้เช่ามีอย่างหลากหลาย เช่น การค้นหาจากจำนวนห้อง, ช่วงราคา, แผนที่, ทำเล, ชนิดของห้อง และค้นหาตามไลฟ์สไตล์
  • การค้นหาคอนโดให้เช่าสามารถระบุห้องนอนได้สูงสุดถึง 5 ห้อง หรือเลือกค้นหาห้องสตูดิโอ, ห้อง Duplex และห้อง Penthouse ได้ทั้งหมด
  • มีการให้เลือกห้องคอนโดให้เช่าที่พบภายในเว็บไซต์ The Agent สูงถึง 6,700 รายการ
  • ภายในเว็บไซต์จากมีบริการภาพแบบ 360 องศา และบริการภาพจาก Sky Drone เพื่อทำให้คุณมองเห็นทุกมุมของคอนโดที่คุณต้องการเช่า
  • มีให้เลือก 3 ภาษาบนหน้าเว็บไซต์ คือ ภาษาอังกฤษ, ภาษาไทย และภาษาจีน
  • ช่องทางการติดต่อมีหลากหลายช่องทาง ไม่ว่าจะเป็น Facebook, LINE และการติดต่อผ่านทางหน้าเว็บไซต์อย่างครบถ้วน
  • มีการอัพเดตโปรเจคของอสังหาริมทรัพย์รุ่นใหม่และมีการแนะนำคอนโดมิเนียมน่าอยู่ สำหรับผู้ที่ต้องการเช่าและซื้อ-ขายอย่างครบถ้วน
  • มีการแบ่งช่วงราคาที่ชัดเจนและบ่งบอกถึง Unit For Sale กับ Unit For Rent เพื่อทำให้คุณได้รู้ถึงราคาในแบบต่าง ๆ ที่ถูกต้อง
  • ไม่ได้บอกแค่เพียงรายละเอียดของคอนโดให้เช่าเท่านั้น แต่ยังบอกถึงรายละเอียดการเดินทาง, ร้านค้า, ร้านอาหาร, ห้างสรรพสินค้าที่มีชื่อเสียง สถานศึกษา และสถานพยาบาลใกล้เคียง ซึ่งถือเป็นปัจจัยสำคัญในการใช้ชีวิต
  • ถ้าต้องการได้รับบริการโดยตรง ที่สามารถทำให้การหาเช่าคอนโดเป็นไปอย่างตรงใจ เพียงแค่ติดต่อกับ The Agent คุณจะสามารถเช่าห้องคอนโดสำหรับการอยู่อาศัยได้ง่ายและรวดเร็ว

แนะนำ 5 ห้องเช่าคอนโดน่าอยู่จากบริการของเว็บ The Agent

การเลือกห้องเช่าคอนโดให้น่าอยู่เป็นเรื่องสำคัญของผู้ที่ต้องการอยู่ใกล้กับโซนทำงานหรื ที่เรียนของตัวเอง ทั้งยังให้การอยู่อาศัยที่มีความปลอดภัย เดินทางสะดวกและสามารถไว้วางใจได้ในทุกๆเรื่องดังนั้นการใช้บริการเว็บดิเอเจ้นท์จึงมีประโยชน์ต่อคุณทุกด้านแน่นอนขอแนะนำ 5 ห้อง คอนโดให้เช่า จากเว็บไซต์ The agent ที่จะทำให้คุณ ไว้วางใจได้คือ

1.ไอดีโอ โมบิ อโศก

โครงการคอนโดไอดีโอ โมบิ อโศก ให้นิยามของการอยู่อาศัยสำหรับคนรุ่นใหม่ที่ตรงตามแนวคิด Smart Living โดยจะเป็นการสร้างสรรค์ผลงานนวัตกรรมในการอยู่อาศัยที่ครบทุกมิติมีให้เลือกการเช่าห้องคอนโด 3 รูปแบบด้วยกันคือ

  • ห้อง Studio พื้นที่ขนาด 24-28.55 ตารางเมตร ราคาให้เช่าเริ่มต้นที่ 16,000-18,000 บาท จำนวน 9 ยูนิต
  • ห้อง 1 Bedroom Simplex พื้นที่ขนาด 28-47.25 ตารางเมตร ราคาให้เช่าเริ่มต้นที่ 13,000-20,999 บาท จำนวน 26 ยูนิต
  • ห้อง 2 Bedrooms Simplex พื้นที่ 54-65 ตารางเมตร ราคาให้เช่าเริ่มต้นที่ 35,000-41,000 บาท จำนวน 6 ยูนิต

ความโดดเด่นคือการอยู่ใกล้กับสถานีรถไฟฟ้าใต้ดิน MRT เพชรบุรี ด้วยระยะทาง 290 เมตร และมีรถแอร์พอร์ตลิ้งค์มักกะสัน A6 ระยะทาง 300 เมตร เป็นคอนโดมิเนียมแบบ 1 อาคาร ที่มี 36 + 1 ชั้นและผู้อยู่อาศัย 570 ยูนิต พื้นที่จอดรถ 245 คัน ตั้งอยู่บนทำเลที่ดีที่สุดของโซนอโศก ราคาขายเริ่มต้น 4.99 ล้านบาท ส่วนราคาเช่าจะเริ่มต้นที่ 100 บาทขึ้นไปต่อห้อง เป็นโครงการคุณภาพจากบริษัท อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด มหาชน

2.เอลลิโอ เดล เนสท์

โครงการเอลลิโอ เดล เนสท์ เด่นด้วยโซนส่วนกลางที่ผสานความเป็นธรรมชาติได้อย่างลงตัว และเดินทางเพียง 750 เมตรจะถึง BTS สถานีอุดมสุข เป็นห้องที่มาพร้อมเฟอร์นิเจอร์หรือสไตล์ Fully Furnished แบ่งห้องออกเป็น 3 รูปแบบ คือ

  • ห้อง Studio พื้นที่ขนาด 26-26.5 ตารางเมตร ราคาเช่าเริ่มต้น 800 ถึง 1,000 บาท เปิดให้เช่า 4 ยูนิต
  • ห้อง 1 Bedroom พื้นที่ขนาด 26-38 ตารางเมตร ราคาเช่าเริ่มต้นที่ 12,000 ถึง 15,000 บาท เปิดให้เช่า 12 ยูนิต
  • ห้อง 2 Bedrooms พื้นที่ขนาด 7-52.5 ตารางเมตร ราคาเช่าเริ่มต้นที่ 20,000 บาทขึ้นไป เปิดให้เช่า 10 ยูนิต

เอลลิโอ เดล เนสท์ มีจำนวน 7 อาคารด้วยกัน และมีโซนคาร์ ปาร์ค 1 แห่ง พื้นที่จอดรถ 635 คัน บนพื้นที่ 10 ไร่ 13 ตารางวา

3.เอลลิโอ เดล มอสส์

โครงการเอลลิโอ เดล มอสส์ ให้การอยู่อาศัยท่ามกลางพื้นที่ธรรมชาติ สระว่ายน้ำ และอยู่ในโซนที่เดินทางได้สะดวก โดยจะตั้งอยู่เส้นถนนพหลโยธินซอย 34 หรือซอยเสนานิคม 2 มีห้องให้เลือก 2 รูปแบบด้วยกัน คือ

  • ห้องสตูดิโอ พื้นที่ขนาด 24.5-24.71 ตารางเมตร ราคาเช่าเริ่มต้น 8,500-9,000 บาท เปิดให้เช่า 3 ห้อง
  • 1 Bedroom พื้นที่ขนาด 30.5-34.5 ตารางเมตร ราคาเช่าเริ่มต้น 12,000 บาทขึ้นไป เปิดให้เช่า 1 ยูนิต

สำหรับโครงการเอลลิโอ เดล มอสส์ จะมีจำนวน 6 อาคารและกระจายออกเป็นอาคาร 8 ชั้น มาในรูปแบบของคอนโด Low Rise ที่ให้การอยู่อาศัยสบาย ๆ มีจำนวนการอยู่อาศัยโดยรวม 1,524 ยูนิต มีที่จอดรถ 574 คัน หรือคิดเป็นเปอร์เซ็นต์ของผู้อยู่อาศัยทั้งหมดที่ 38 เปอร์เซ็นต์ ตั้งอยู่บนที่ดิน 13 ไร่ 2 งาน 48 ตารางวา เป็นผลงานการสร้างสรรค์จากอนันดา ดีเวลลอปเม้นท์

4.ไอดีโอ โอทู

โครงการไอดีโอ โอทู โดดเด่นด้วยการอยู่ใกล้กับสถานีรถไฟฟ้าบางนาเพียง 300 เมตร รายล้อมไปด้วยร้านค้า, ร้านอาหาร, ห้างสรรพสินค้า และสถานที่สำคัญต่าง ๆ อย่างครบถ้วน เพลิดเพลินไปกับโซนส่วนกลางที่มากกว่า 10 ไร่ มีห้องให้เลือก 3 รูปแบบ คือ

  • ห้องสตูดิโอ พื้นที่ขนาด 24-42 ตารางเมตร ราคาเช่าเริ่มต้น 8,000-14,000 บาท เปิดให้เช่า 40 ยูนิต
  • ห้อง 1 Bedroom พื้นที่ขนาด 32-46.77 ตารางเมตร ราคาเช่าเริ่มต้น 10,000-30,000 บาท เปิดให้เช่า 37 ยูนิต
  • ห้อง 2 Bedroom พื้นที่ขนาด 26.2-53.8 ตารางเมตร ราคาเช่าเริ่มต้น 20,000-30,000 บาท เปิดให้เช่า 25 ยูนิต

ไอดีโอ โอทูเป็นคอนโดมิเนียมที่มี 3 อาคาร Tower A จะมี 34 ชั้น, Tower B มี 34 ชั้น และ Tower C มี 33 ชั้น การอยู่อาศัยโดยรวม 1,569 ยูนิต มีที่จอดรถจำนวน 700 คัน ตั้งอยู่บนพื้นที่ 14 ไร่ 3 งาน 18.69 ตารางเมตร อยู่ใกล้ศูนย์การค้า Bangkok Mall และเป็นจุดศูนย์รวมที่อยู่ใกล้กับไลฟ์สไตล์คนกรุงเทพฯ มากที่สุด มีถนนที่ใกล้ทั้งการเข้า-ออกนอกเมืองที่เชื่อมต่อกันได้ง่าย ๆ เป็นผลงานจากบริษัท อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด มหาชน

Related Posts

Leave a Comment

Categories

Recent Posts

Popular Tags

Scroll to Top