รีวิว “Tichuca Rooftop Bar” บาร์ลอยฟ้า บรรยากาศสุดชิว ใจกลางเมืองกรุง

 

สร้างความเพลิดเพลิดให้ชีวิต กับ rooftop bar bangkok พาทิ้งความเครียด มุ่งสู่ความรื่นรมย์

 

tichuca rooftop bar เป็นหนึ่งในบาร์ที่อยู่สูงสุดบนถนนทองหล่อ มุ่งมั่นที่จะมอบประสบการณ์น่าจดจำแก่ลูกค้า ด้วยการเปลี่ยนชั้น 46-50 ให้เป็นป่าสำหรับปาร์ตี้ เหมาะกับคนที่เบื่อหน่ายกับป่าคอนกรีตธรรมดา เข้าสู่ป่าเขียวชอุ่มและดื่มด่ำกับความปรารถนาในความเป็นธรรมชาติ ในขณะที่ยังคงสนุกไปกับสถานบันเทิงยามค่ำคืนที่มีชีวิตชีวา ซึ่งเป็นแรงบันดาลใจให้กับผู้มาเที่ยว ได้สร้างพื้นที่มีเอกลักษณ์อย่างแท้จริง ด้วยสัมผัสที่โดดเด่นของสถาปัตยกรรม ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากต้นไม้ ช่วยสร้างบรรยากาศที่ไม่เหมือนใคร ให้คนในเมืองได้ใกล้ชิดกับเส้นขอบฟ้าของเมืองมากขึ้น 

 

ขณะเดียวกันก็กระตุ้นให้ละทิ้งความกดดันในชีวิตประจำวัน โดยที่ตั้งของบาร์ Rooftop แห่งนี้ อยู่ในอาคาร T-One 8 ชั้น 46 ซอยสุขุมวิท 40 เขตพระโขนง แขวงคลองเตย กรุงเทพมหานคร เวลาทำการเปิด วันจันทร์ – วันอาทิตย์ ตั้งแต่ 17.00 น. จนถึงช่วงดึก tichuca rooftop bar เปิดให้บริการในช่วงปลายปี 2020 ถือเป็นบาร์แห่งใหม่ที่น่าตื่นเต้นในกรุงเทพ ได้รับความสนใจจากผู้ที่มองหาประสบการณ์ปาร์ตี้บนชั้นดาดฟ้า ที่มีเอกลักษณ์และน่าประทับใจ แม้ว่าบาร์ในลักษณะนี้จะได้รับความนิยม ด้วยเหตุผลหลายประการ แต่จุดเด่นหลักของ Tichuca คือ ลักษณะที่โดดเด่น นั่นคือต้นไม้ที่ประดับด้วยไฟ LED ด้านหลังบาร์อย่างสง่างาม 

 

คุณอาจเคยเห็นภาพอันน่าหลงใหลนี้ บนฟีดโซเชียลมีเดียของคุณแล้ว เนื่องจากเป็นภาพถ่ายที่ทำให้ทางร้านกลายเป็นไวรัลเลยทีเดียว นอกเหนือจากต้นไม้ที่ส่องสว่างแล้ว rooftop bar bangkok ยังมีธีมป่าสูงเสียดฟ้าที่น่าประทับใจ ซึ่งตั้งอยู่บนอาคาร T-One ที่นี่คุณจะได้พบกับต้นไม้เขียวขจี และเฟอร์นิเจอร์ไม้ ทั้งหมดนี้ล้อมรอบด้วยทิวทัศน์อันน่าทึ่งของเส้นขอบฟ้าของกรุงเทพฯ แรงบันดาลใจจากป่าไม้ ยังคงดำเนินต่อไปถึงในเมนูอาหารและเครื่องดื่ม ซึ่งนำเสนอการผสมผสานอันน่ารื่นรมย์ของรสชาติเขตร้อน ค็อกเทลที่เติมความสดชื่นของสับปะรด หรือมะพร้าว จะเสิร์ฟพร้อมกับอาหารคำเล็ก ๆ ที่น่าอร่อย อย่างไรก็ตาม Tichuca ให้ความสำคัญกับทั้งคุณภาพของเครื่องดื่มและประสบการณ์ความบันเทิง พร้อมจัดความสนุกกันอย่าง

 

รวมจุดเด่น sky bar bangkok ที่จะทำให้การร่วมปาร์ตี้มุมสูงของคุณ ตอบโจทย์ได้ดีที่สุด 

 

tichuca rooftop bar ตั้งอยู่บนชั้น 46 ของอาคาร T-ONE เป็นจุดหมายปลายทางยอดนิยมในหมู่นักท่องเที่ยวจากต่างประเทศ โดดเด่นด้วยดีไซน์ป่าเสมือนจริง มีวัสดุจากไม้ที่มีลักษณะคล้ายต้นไม้สูงตระหง่าน ดึงดูดความสนใจของทุกคน นอกจากนี้ ยังสามารถมองเห็นวิวเมืองอันน่าทึ่งแบบ 360 องศา ช่วยให้ผ่อนคลายในบรรยากาศอันเงียบสงบ การนั่งบนชิงช้าและชมพระอาทิตย์ตกดินอันน่าหลงใหล ถือเป็นประสบการณ์ที่ไม่ธรรมดาอย่างแท้จริง เมื่อตกกลางคืน บรรยากาศจะเปลี่ยนไปด้วยแสงไฟที่สนุกสนาน ทำให้เกิดบรรยากาศที่น่ารื่นรมย์และสนุกสนาน ไม่ต้องสงสัยเลยว่า sky bar bangkok เป็นบาร์ที่ต้องแวะเยี่ยมชม ซึ่งมีจุดเด่นที่น่าสนใจ คือ 

 

 

การตกแต่งสุดแปลกใหม่ 

 

ส่งเสริมความถูกต้อง ผ่านการออกแบบ tichuca rooftop bar อันเป็นเอกลักษณ์ เพื่อให้มั่นใจว่าลูกค้าจะเป็นตัวของตัวเอง ในเวอร์ชั่นที่ดีที่สุดอย่างแท้จริง ไม่ว่าจะเป็นราชินีแห่งการเต้นรำ ชีวิตในงานปาร์ตี้ หรือบุคลิกอื่น ๆ ที่ต้องการปลอดปล่อยออกมา Tichuca ช่วยให้ทุกคนยอมรับในตัวตนที่แท้จริงได้เต็มที่ 

 

เพลิดเพลินได้ทุกพื้นที่

 

มุ่งมั่นที่จะสร้างบรรยากาศเชิงบวก ที่ตอบสนองจุดประสงค์ที่แท้จริงของพื้นที่แห่งนี้ ถูกออกแบบมาให้เหมาะสำหรับผู้คน ได้พักผ่อนและผ่อนคลาย ความทุ่มเทสูงสุดอยู่ที่การจัดหาทำเลที่มอบความเงียบสงบ และการฟื้นฟูจิตใจให้กับลูกค้าทุกคน

 

 

สร้างสรรค์เครื่องดื่มมีเอกลักษณ์ 

 

ความสำคัญของเครื่องดื่มมักถูกมองข้าม เนื่องจากมีความสามารถในการสะท้อนถึงตัวตนของผู้ดื่มได้ หัวใจสำคัญของการนำเสนอเครื่องดื่ม คือ ศิลปะในการผสมผสาน ส่วนผสมที่สดใหม่และโดดเด่น ซึ่งรังสรรค์ขึ้นเพื่อบาร์โดยเฉพาะ  เครื่องดื่มมีบทบาทสำคัญ เชื่อว่าหัวใจของ tichuca rooftop bar เมนู เครื่องดื่ม อยู่ที่การผสมผสานอย่างระมัดระวังของส่วนประกอบที่สดใหม่ และมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ซึ่งได้รับการคัดสรรอย่างพิถีพิถัน เพื่อสร้างประสบการณ์ที่ไม่มีใครเทียบได้ให้กับลูกค้า

 

ทุกบริการมีคุณภาพ

 

คุณภาพมีความสำคัญสูงสุดในทุกผลิตภัณฑ์ ทำหน้าที่สะท้อนถึงอัตลักษณ์ ในฐานะผู้ให้บริการที่มุ่งมั่นที่จะมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุด และไม่มีใครเทียบได้ให้กับลูกค้าทุกคน

 

 

รีวิว tichuca rooftop bar กับชั้นสูงสุดที่พาให้ปล่อยใจได้เต็มที่ 

 

tichuca rooftop bar เป็นบาร์บนชั้นดาดฟ้า ที่ตั้งอยู่บนอาคารที่สามารถมองเห็นวิวได้ 360 องศา ให้คุณได้สัมผัสถึงหมู่เกาะฮาวาย แนวคิดการออกแบบของสถานที่แห่งนี้ ได้รับแรงบันดาลใจจากป่าเขตร้อน ที่ผสมผสานการตกแต่งด้วยไม้ไผ่และต้นไม้ บรรยากาศทำให้คุณรู้สึกเหมือนอยู่ในใจกลางเมืองเขตร้อนอย่างแท้จริง ความรู้สึกที่ล่องลอยอยู่บนเกาะฮาวายนั้นน่าทึ่งอย่างแท้จริง จุดเด่นของบาร์ คือ พื้นที่ส่วนกลาง ซึ่งมีดีไซน์คล้ายต้นไม้ขนาดใหญ่ ที่ทำจากไม้ไผ่ทั้งหมด โดดเด่น ด้วยยอดไม้แกว่งไกวตามสายลม 

 

สร้างบรรยากาศอันน่ารื่นรมย์สำหรับทุกคน ถ้าไม่รู้ว่าอยู่บนตึกใจกลางสุขุมวิทก็แทบจะไม่เชื่อเลย ภายในบาร์มีพื้นที่เปิดโล่ง พร้อมโต๊ะและเก้าอี้กว้างขวาง เหมาะสำหรับงานปาร์ตี้ ผู้ที่เคยไปมาแล้ว แนะนำให้กลับมาอีกครั้ง เนื่องจากเมนูนี้เน้นม็อกเทลเป็นหลัก ทุกเครื่องดื่มเข้ากันได้ดีกับธีมฮาวาย และให้ความสดชื่น โดยเฉพาะในสภาพอากาศที่ร้อนของเมืองไทย ทุกเมนูดึงรสชาติของผลไม้สดออกมา ทำให้มีกลิ่นหอมและสดชื่นอย่างไม่น่าเชื่อ หากคุณยังไม่มั่นใจที่จะขึ้นไปชั้น 46 ของอาคารนี้ 

 

คุณสามารถขึ้นบันไดเพื่อขึ้นไปถึงชั้นสูงสุด หรือชั้น Sky View บนชั้น 50 ได้  จากที่นั่นคุณสามารถเพลิดเพลินกับทัศนียภาพอันงดงาม ของเมืองแบบ 360 องศา แนะนำให้ไปในช่วงเวลาเปิดทำการ ซึ่งมีแสงสว่างเพียงพอ คุณสามารถนั่งพักผ่อน สัมผัสลมเย็น และตื่นตาตื่นใจไปกับพระอาทิตย์ตกที่สวยงามตระการตา  ทิวทัศน์ของเมืองกรุงเทพนั้น ช่างน่าหลงใหล ใครชอบถ่ายรูป รับรองไม่ผิดหวัง มีภาพสวย ๆ มากมายให้ลง IG แน่นอน ดังนั้นเตรียมตัวให้พร้อมและไปปาร์ตี้กันได้เลย

 

 

เดินทางไปพักใจบน tichuca rooftop bar ด้วยการอยู่อาศัยกับคอนโด คัลเจอร์ ทองหล่อ

 

การเดินทางไป tichuca rooftop bar ง่ายขึ้นมาก โดยใช้เวลาเดินทางเพียง 500 เมตร หรือใช้เวลาเพียง 5 นาที แต่ถ้าขับรถจะระยะทาง 2 กิโลเมตร หรือใช้เวลา 7 นาที เดินทางสะดวกใกล้โครงการคอนโด คัลเจอร์ ทองหล่อ ใจกลางย่านธุรกิจและไลฟ์สไตล์ที่คึกคัก โดดเด่นด้วยการออกแบบที่ให้ความสำคัญกับคุณภาพชีวิต และแบ่งปันประสบการณ์ของผู้อยู่อาศัย ขณะเดียวกันก็เน้นความยั่งยืนด้านสิ่งแวดล้อม ทุกแง่มุมของคอนโดมิเนียม ได้รับการออกแบบให้เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ช่วยลดผลกระทบระยะยาวต่อโลก ยกระดับประสบการณ์ใช้ชีวิตคอนโดมิเนียม ด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่ทันสมัย และบริการระดับโรงแรมชั้นนำ 

 

ผู้พักอาศัยสามารถเลือกบริการที่หลากหลาย เพื่อตอบสนองความต้องการพักผ่อนภายในโครงการ นอกจากนี้ยังสามารถเดินทางจากสถานีทองหล่อได้อย่างง่ายดาย ด้วยระยะทางเพียง 230 เมตร จุดเด่นประการหนึ่ง คือ มีสถานที่ท่องเที่ยวในบริเวณใกล้เคียงอื่น ๆ เช่น Marriott Hotel Sukhumvit ซึ่งอยู่ห่างออกไป 220 เมตร  และอาคาร T-One ซึ่งตั้งอยู่ฝั่งตรงข้ามถนนในระยะทาง 210 เมตร นอกจากนี้ ยังใกล้กับเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ สุขุมวิท-เอกมัย ที่อยู่ห่างออกไป 400 เมตร และสามารถเข้า-ออกทางสุขุมวิท 40 เพื่อไปยังถนนพระราม 4 – กล้วยน้ำไท ได้อีกด้วย

 

ขอบคุณรูปภาพจาก: wongnai.com

 

Related Posts

Categories

Recent Posts

Popular Tags

Scroll to Top