เคล็ดลับอนันดา 5 วิธีแต่งมุมนั่งเล่นบนคอนโดให้เหมือนอยู่บ้าน

คนรุ่นใหม่ต้องการความเป็นอิสระ และมุมส่วนตัวมากขึ้น ทำให้เลือกอยู่คอนโดมิเนียม แต่ก็ยังคงต้องการความรู้สึกผ่อนคลายเสมือนอยู่บ้านเช่นกัน ทำให้หลายๆ โครงการต้องงัดกลยุทธ์ในการดีไซน์ให้ลูกบ้านพึงพอใจมากที่สุด และหนึ่งในแบรนด์ที่สร้างคอนโดมิเนียมได้ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ก็ต้องยกให้กับแบรนด์อนันดา แบรนด์ที่เข้าใจทุกความต้องการและออกแบบที่อยู่อาศัยมาได้อย่างดีเยี่ยม และสำหรับชาวคอนโดคนไหนที่อยากตกแต่งมุมนั่งเล่นให้มาพร้อมบรรยากาศที่น่าพักผ่อนมากขึ้น วันนี้เราก็มี 5 เคล็ดลับตกแต่งมุมนั่งเล่นจากคอนโดอนันดามาฝากกันแล้วดังนี้ค่ะ

 

1.ตกแต่งโทนห้องให้มีความเรียบง่าย

โทนสีของห้องคือ ปัจจัยสำคัญที่ทำให้การพักผ่อนมาพร้อมความโปร่งสบายและชวนให้รู้สึกผ่อนคลายมากที่สุด อย่างการดีไซน์โทนสีของห้องให้มีความเป็นกันเอง และเข้าถึงได้ง่าย อีกทั้งยังต้องแฝงไปด้วยความสดใส เพื่อช่วยให้คุณสนุกสนานกับมุมผ่อนคลายสุดโปรด ซึ่งเทคนิคนี้ทางแบรนด์อนันดาได้เลือกใช้คอนเซ็ปต์ในการออกแบบแต่ละโครงการที่มีความแตกต่างกัน ทำให้พื้นที่ของแต่ละโซนห้องภายในแต่ละคอนโดมีความพิเศษที่ไม่เหมือนใคร แต่สิ่งหนึ่งที่มีเหมือนกัน คือโทนสีต้องมีความโดดเด่น แต่แฝงไปด้วยเสน่ห์อย่างลงตัว เพราะคนรุ่นใหม่ไม่ชอบอะไรที่จำเจ ดังนั้น การเลือกใช้โทนสีสว่างอย่างสีน้ำเงิน สีฟ้า สีครีม และสีขาว มาตกแต่งก็จะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการในการพักผ่อนได้ดีที่สุด

 

2.เฟอร์นิเจอร์ดีไซน์สวย

ต้องการตกแต่งมุมนั่งเล่นให้มีความน่าอยู่ทั้งที สิ่งสำคัญที่ขาดไม่ได้ คือการเลือกเฟอร์นิเจอร์ เพราะนอกจากจะช่วยบ่งบอกความเป็นตัวคุณได้ดีแล้ว เฟอร์นิเจอร์ยังมีฟังก์ชั่นที่ช่วยให้การพักผ่อนของคุณมีความสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น ดังนั้น คุณต้องเลือกเฟอร์นิเจอร์ที่มีความเรียบง่าย สามารถตกแต่งให้เข้ากับโทนสีของห้องได้อย่างลงตัว อีกทั้งอย่าลืมที่จะเลือกเฟอร์นิเจอร์ที่ตอบโจทย์การใช้งาน อย่างเช่น คนที่มักมีปัญหาปวดหลัง อาจเลือกเก้าอี้ที่เป็นเก้าอี้นวดไฟฟ้า หรือมีโซฟาขนาดเล็กไว้นั่งเล่น นอนเล่นได้แบบเพลินๆ นอกจากนี้ สีของเฟอร์นิเจอร์ ควรเลือกแบบโทนสว่าง อย่างสีน้ำตาล สีครีม และสีน้ำเงิน เป็นต้น เพื่อช่วยให้แมทช์ได้กับทั้งตัวห้องของคุณ

 

3.ตกแต่งด้วยต้นไม้และมุมธรรมชาติ

มาเพิ่มความสดชื่นให้มุมนั่งเล่นของคุณด้วยการตกแต่งด้วยต้นไม้ต่างๆ เพื่อช่วยให้คุณรู้สึกผ่อนคลายในยามที่ได้มองสีเขียวจากธรรมชาติ ไม่ว่าจะมองไปทางไหนก็สบายตา อีกทั้งการที่คุณได้ใกล้ชิดธรรมชาติ ยังช่วยให้เกิดการเยียวยาและบำบัดความรู้สึก รวมถึงปัญหาภายในจิตใจให้สามารถกลับมามีอารมณ์แจ่มใสเหมือนปกติได้อีกด้วย เรียกได้ว่าแค่ตกแต่งห้องด้วยต้นไม้ ก็สามารถเปลี่ยนคุณให้เป็นคนใหม่ที่สดใสกว่าเดิมได้แล้ว นอกจากมุมนั่งเล่นนี้แล้ว คุณยังสามารถตกแต่งต้นไม้ได้แทบทุกส่วนภายในพื้นที่คอนโดก็ได้อีกด้วย แต่แนะนำตรงริมระเบียงจะเวิร์คสุด

 

4.ตกแต่งผนังด้วยภาพวาด

คนวัยทำงานรุ่นใหม่ชอบเสพความเป็นศิลปะ และเชื่อในเรื่องของงานดีไซน์ ทำให้มุมพักผ่อนต้องมีความเป็นหนึ่งเดียวกันกับศิลปะ ดังนั้นการนำภาพวาดจากศิลปินชื่อดังมาติดไว้ตรงผนัง ย่อมช่วยให้มุมนั่งเล่นของคุณมีความสดใส เข้ากับไลฟ์สไตล์ที่คุณเป็นได้มากยิ่งขึ้นด้วย แถมยังเป็นการตกแต่งที่สวยงาม มองแล้วสบายตา หรือใครอยากจะเปลี่ยนจากภาพวาดมาเป็นรูปถ่ายตัวเอง หรือคนในครอบครัวก็นับลงตัวอย่างมาก ดังนั้นลองไปหาภาพวาดศิลปะมาแขวนกันดูได้เลยค่ะ

 

5.เพิ่มความอบอุ่นด้วยหมอน

ปิดท้ายด้วยเคล็ดลับในการเพิ่มความอบอุ่นให้มุมพักผ่อนของคุณ โดยการเติมกองทัพหมอนหรือตุ๊กตาตัวโปรดที่จะช่วยให้คุณได้สัมผัสกับความนุ่ม และความสบายที่สุดแสนจะเพลิดเพลิน นั่งดูทีวีไปกอดตุ๊กตาไป แค่คิดก็ฟินสุดๆ ที่สำคัญอย่าลืมที่จะเสริมหมอนอิงขนาดเล็กไปจนถึงขนาดใหญ่ เพื่อเพิ่มสีสันและความหลากหลาย อีกทั้งยังใช้งานได้ทั้งครอบครัว เพียงเท่านี้ก็เปลี่ยนมุมธรรมดาให้กลายเป็นมุมนั่งเล่นที่ให้ความรู้สึกเหมือนนอนอยู่บ้าน จนคนในครอบครัวต้องมาแย่งกันอยู่อย่างแน่นอน

สำหรับชาวคอนโดมิเนียมคนไหนที่กำลังมองหาวิธีตกแต่งมุมนั่งเล่น สามารถนำ 5 เคล็ดลับจากอนันดาของเราไปปรับใช้กันได้เลยค่ะ รับรองเลยว่าจะทำให้ห้องของคุณเต็มไปด้วยความสุขในทุกๆ วันอย่างแน่นอน

 

จองโครงการของอนันดาได้ง่ายๆที่ Ananda iStore ได้ตลอด 24 ชั่วโมง
พบห้องคัดพิเศษ หมดแล้ว หมดเลย พร้อมโปรโมชั่นที่พิเศษสุดๆเมื่องจองออนไลน์เท่านั้น
จองได้ก่อนใครที่ https://onlinebooking.ananda.co.th

Related Posts

Leave a Comment

Categories

Recent Posts

Popular Tags

Scroll to Top