พวกเขาคือผู้ทรงอิทธิพลที่สุดในโลก IG

แอบส่อง IG ของคนดังผู้ทรงอิทธิพล โดยมียอดผู้ติดตามมากที่สุด 5 อันดับ อยากรู้ว่าเป็นใคร มียอดคนติดตามเท่าไร และฟาดรายได้ไปเยอะแค่ไหน ไปดูกันครับ กระซิบอีกนิดว่า รายได้ต่อโพสต์ของพวกเขาเกิน 35 ล้านบาท เรียกได้ว่าโพสต์เดียวก็รวยได้

P.S. ไม่นับแอคเคาท์ Instagram ที่มีคนติดตามสูงสุด 426m นะครับ

No.1 : Cristiano

Click : https://www.instagram.com/cristiano/

อันดับ 1 จะเป็นใครไม่ได้นอกจาก Cristiano Ronaldo นักบอลคนดังที่มีผู้ติดตามสูงถึง 351 ล้าน และต้องยอมรับว่าด้วยฝีเท้าที่สุดยอด เสน่ห์จากนิสัย และความทุ่มเทในอาชีพนักบอล ทำให้เขามีแฟนคลับทั่วโลก 

ที่สำคัญ Cristiano Ronaldo ยังครองตำแหน่ง Instagram ที่มีผู้ติดตามมากถึงสุดมาหลายปีอีกด้วย ส่วนหากอยากจ้างเขาลงสินค้าสักรูปต้องจ่ายเงินราวๆ 1.6 ล้านดอลลาร์ คิดเป็นเงินไทยราวๆ 52.8 ล้านบาทต่อโพสต์เลยทีเดียว

No.2 : kyliejenner

Click : https://www.instagram.com/kyliejenner/

อันดับ 2 ตกเป็นของ Kylie หรือ Kylie Jenner นางแบบ นักร้อง สาวสังคม นักลงทุน และอีกหลายๆ วงการที่หลายคนรู้จัก สำหรับเธอคนนี้เพิ่งประกาศข่าวดีเรื่องการตั้งครรภ์ลูกคนที่สอง พร้อมกับการเปิดตัวสกินแคร์สำหรับเด็กเมื่อไม่นานมานี้

ส่วนยอด Instagram นั้น เธอมีผู้ติดตามมากถึง 273 ล้านด้วยกัน แล้วถ้าอยากจ้างเธอลงโพสต์สักโพสต์ก็ต้องจ่ายเงินอย่างน้อย 1.49 ล้านดอลลาร์ หรือราวๆ 49.1 ล้านบาทเลยทีเดียว

No.3 : therock

Click : https://www.instagram.com/therock/

The Rock หรือ Dwayne Johnson นักแสดงกล้ามโตที่ครองแชมป์คนติดตามมากที่สุดเป็นอันดับที่ 3 ด้วยจำนวน followers ที่มากถึง 272 ล้าน (ห่างจาก Kylie แค่ล้านเดียวเอง)

หากถามว่าค่าจ้างต่อโพสต์ของ The Rock เป็นเท่าไร ขอบอกเลยว่าไม่น้อยหน้าใคร เพราะสูงถึงราวๆ 1.52 ล้านดอลลาร์สหรัฐต่อโพสต์ คิดเป็นเงินไทยก็ราว 50.1 ล้านบาท

No.4 : leomessi

Click : https://www.instagram.com/leomessi/

อันดับที่ 4 ตกเป็นของวงการฟุตบอลสำหรับ Leo Messi ราชาลูกหนังชาวอาร์เจนตินา เขายังได้รับการยกย่องว่าเก่งที่สุดคนหนึ่งในประวัติศาสตร์อีกด้วย ที่แม้ล่าสุดจะมีข่าวสะเทือนวงการด้วยการสวมเสื้อสโมสรปารีส แซงต์-แชร์กแมง

ส่วนรายได้ที่เขาได้รับต่อการโพสต์หนึ่งครั้งคือ 1.16 ล้านดอลลาร์ หรือราวๆ 38.2 ล้านบาทต่อโพสต์

No.5 : arianagrande

 Click : https://www.instagram.com/arianagrande/

อันดับที่ 5 ตกเป็นของนักร้องและนักแสดงชาวอเมริกัน Ariana Grande อีกหนึ่งสาวสวยที่ทรงอิทธิพล นอกจากผลงานเพลงแล้ว เธอยังมีแบรนด์เครื่องสำอาง R.E.M. Beauty เป็นของตัวเองอีกด้วย

เธอค้นนี้ฟาดรายได้ต่อโพสต์บน Instagram ไป 1.51 ล้านดอลลาร์ หรือราวๆ 49.8 ล้านบาทเลยทีเดียว

ข้อมูลจาก :
https://www.socialtracker.io/toplists/top-10-instagram-users-by-followers/

 https://www.scmp.com/magazines/style/celebrity/article/3139620/instagrams-2021-rich-list-cristiano-ronaldo-highest

Related Posts

Leave a Comment

Categories

Recent Posts

Popular Tags

Scroll to Top