Facade Design ทาวน์เฮาส์ของคนยุคใหม่

Facade Design ทาวน์เฮาส์ของคนยุคใหม่

หากพูดถึงทาวน์เฮ้าส์ท่านคงจินตนาการถึงบ้านตึก 2-3 ชั้นหน้าตาธรรมดาที่แสนอึดอัด แน่นอนครับว่านั่นคือเอกลักษณ์ของทาวน์เฮาส์ในปัจจุบัน แต่ไม่ใช่สำหรับโครงการของอนันดา

เราพยายามอย่างสุดความสามารถที่จะเปลี่ยนทาวน์เฮาส์แบบเดิมๆให้เป็นมากกว่าทาวน์เฮาส์ธรรมดาที่ท่านเคยสัมผัส ด้วยแนวคิดการออกแบบที่หลากหลายนำมาผสมผสานกันได้อย่างลงตัว

 

Facade เปลี่ยนมุมธรรมดาให้ Modern ทันตาเห็น

เราได้วางแนวคิดการออกแบบสำหรับทาวน์เฮาส์เอาไว้มากมายและหนึ่งในนั้นก็คือ Facade Design ซึ่งหมายถึงการออกแบบเพื่อเน้นส่วนหน้าและภายนอก จากทาวน์เฮาส์หน้าตาน่าเบื่อแบบเดิม กลายเป็นทาวน์เฮาส์ในสไตล์โมเดิร์นยุคใหม่ มีการใช้มุมเหลี่ยมและลายเส้นต่างๆในการออกแบบ ให้ทาวน์เฮาส์ของเราดูดีและมีมิติมากยิ่งขึ้น

 

Conceptual Living ยกระดับคุณภาพชีวิตของคุณ

เราไม่ได้เน้นเพียงการออกแบบส่วนหน้าและด้านนอกให้สวยงามตามแบบฉบับ Facade Design เท่านั้น แต่เรายังเน้นเรื่องการอยู่อาศัย เพื่อยกระดับคุณภาพชีวิตของท่านโดยใช้แนวคิดที่เราเรียกว่า Conceptual Living ซึ่งแนวคิดนี้จะไปตอบโจทยการออกแบบภายในของทาวน์เฮาส์ให้โปร่งโล่งสบาย

ไม่ว่าจะเป็นการยกเพดานให้สูงกว่าปกติ การใช้งานออกแบบของ Eleganza in Casa ทำให้งานตกแต่งภายในเกิดเป็นงานโมเดิร์นที่น่าหลงใหลและดูไม่อึดอัด

 

Facade Design ส่วนกลางสำหรับทุกคน

เราไม่ได้เน้นแค่การออกแบบสำหรับทาวเฮาส์เท่านั้น แต่เรายังนำเอาแนวความคิดนี้มาใช้กับ Play Area ต่างๆ มาออกแบบส่วนกลาง โดยนำเอาเส้นสายลวดลายที่ดึงดูดทุกเพศทุกวัย และทางเข้าที่โอ่อ่ามีความสมมาตรเป็นการเอาเอกลักษณ์มาลดทอนในรูปแบบโมเดิร์นคลาสสิค

ทำให้ดูหรูหราเข้าถึงง่าย ด้วยการออกแบบที่เชื่อมต่อร้อยเรียงกัน เกิดเป็นพื้นที่สีเขียวใจกลางของโครงการ ที่มาพร้อมอาคารฟิตเนสที่เปิดมุมมอง เสมือนได้ออกกำลังกายท่ามกลางธรรมชาติ เป็นพื้นที่ส่วนกลางที่ดูลงตัวเหมาะสำหรับสังคมครอบครัว

 

ทาวน์เฮาส์กับสถาปัตยกรรมไร้กาลเวลา

สำหรับท่านที่กำลังมองหาทาวน์เฮาสต์ที่ดูทันสมัยสไตล์โมเดิร์น ตอบโจทย์การใช้ชีวิตคนเมืองยุคใหม่ ทั้งการออกแบบที่มีมิติและส่วนกลางที่ให้กลิ่นอายแบบธรรมชาติ สร้างความอบอุ่นรวมถึงความสบายใจให้กับท่านและครอบครัวอันเป็นที่รัก

ทั้งหมดนี้คือการออกแบบที่ทางโครงการอนันดาอยากจะมอบให้กับท่านส่งต่อให้กับลูกหลานของท่าน และไม่ว่าจะอีกกี่ 10 ปีแนวคิดการออกแบบของเราจะยังคงทันสมัยและตอบโจทย์การใช้ชีวิตของคนเมืองที่ชื่นชอบทาวเฮาส์ไม่เสื่อมคลาย

 

รายละเอียดเพิ่มเติม:

https://www.ananda.co.th/th/project/townhouse

Ananda iStore จองทาวน์เฮาส์ระบบออนไลน์:

https://onlinebooking.ananda.co.th/

เราหวังอย่างยิ่งว่าโครงการของอนันดาจะช่วยให้ท่านและครอบครัวมีความสุขกับช่วงเวลาพิเศษในทุกๆวัน

Related Posts

Leave a Comment

Categories

Recent Posts

Popular Tags

Scroll to Top