UNIO H ติวานนท์

UNIO H ติวานนท์ มุ่งเน้นออกแบบการผสานและลงตัวกันของความเรียบหรูและสะท้อนกลิ่นอายของธรรมชาติ โดยอยู่ร่วมกับสภาพแวดล้อมของเมืองได้อย่างกลมกลืน และด้วยจุดเด่นเพียง 100 ม. ถึง MRT สายสีม่วง สถานีแยกติวานนท์ นั่นก็ทำให้ UNIO H ติวานนท์เป็นโครงการที่ออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนเมืองได้อย่างดีเลยครับ

INFORMATION:

โครงการ : UNIO H ติวานนท์
ผู้พัฒนาโครงการ : Ananda Development
พื้นที่โครงการ : 1-2-24.8 ไร่
ประเภทโครงการ : คอนโดมิเนียม High-Rise สูง 37 ชั้น
ยูนิตพักอาศัย : 378 ยูนิต
จำนวนที่จอดรถ : 160 คัน

รูปแบบห้อง : 1-Bedroom
ค่ากองทุน :
ค่าส่วนกลาง :

FACILITIES : สระว่ายน้ำ,ห้องซาวน่า, ห้องออกกำลังกายพร้อมอุปกรณ์, ห้องนั่งเล่น, สวนส่วนกลาง, ทางสำหรับวิ่งออกกำลังกาย,ที่จอดจักรยาน, ระบบรักษาความปลอดภัย CCTV, ระบบผ่านเข้า-ออกโครงการ Key Card Access

คอนโด UNIO H ติวานนท์ มาในรูปแบบ High-Rise สูง 37 ชั้น พื้นที่โดยรอบส่วนใหญ่ยังเป็นพื้นที่เปิดโล่ง ทำให้ได้รับวิวที่สวยและอากาศที่ถ่ายเทอย่างดีครับ นอกจากนี้ด้วยอยู่ในย่านที่ยังรองรับการเติบโตและการขยายของเมือง ที่มีสิ่งอำนวยความสะดวกโดยรอบ รวมไปถึงการเข้าถึงภายในเมืองได้อย่างสะดวก ผู้อยู่อาศัยในย่านนี้จึงเต็มไปด้วยสภาพแวดล้อมที่น่าอยู่อาศัยอย่างมากครับ

Lobby Entrance

Lobby

Main Entrance

Main Lift Hall

Parking

Mailbox

Garden

Facilities Hall

Fitness

Main Pool View

Pool View

Deck

Sauna

Roof Top Garden

Jogging Track

Sky Garden

Roof Top Garden

1st Floor Facilities

8th Floor Facilities

Rooftop

LOCATION:

คอนโดตั้งติดกับถนนกรุงเทพฯ-นนทบุรี และเพียง 100 ม. ถึง MRT สายสีม่วง สถานีแยกติวานนท์ เพียงไม่กี่สถานีก็สามารถเดินทางเชื่อมต่อไปยังสถานีกลางบางซื่อได้ ซึ่งในอนาคตถือว่าเป็นศูนย์รวมการเดินทางทางรถไฟแทนสถานีหัวลำโพง และหากเดินด้วยรถยนต์ สามารถใช้จุดขึ้น-ลงทางพิเศษ ด่านบางซื่อ 1 ของทางพิเศษศรีรัช ก็ทำให้สามารถเดินทางเข้าใจกลางเมืองกรุงเทพฯได้อย่างสะดวกและรวดเร็วครับ

หากมาจากถนนกรุงเทพฯ-นนทบุรีให้ตรงผ่านสี่แยกวงศ์สว่าง ตรงไปอีกประมาณ 2 กม. กลับรถบริเวณจุดกลับรถ โครงการจะอยู่ฝั่งซ้ายมือ

หากมาจากถนนประชาราษฎร์หรือถนนนครอินทร์ ให้ผ่านสี่แยกติวานนท์ จากนั้นตรงไปอีกประมาณ 550 ม. โครงการจะอยู่ทางซ้ายมือ ติดถนนกรุงเทพฯ-นนทบุรี และอยู่ติดกับสถานีรถไฟฟ้า MRT สายสีม่วง สถานีแยกติวานนท์

ตัวโครงการตั้งอยู่ในทำเลที่แวดล้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกและแหล่งรวมไลฟ์สไตล์ในระยะที่เข้าถึงได้ง่าย ไม่ว่าจะเป็นบิ๊กซี ติวานนท์และตลาด ที่สามารถมาจับจ่ายใช้สอยของใช้เข้าบ้าน และถ้านั่งรถไฟฟ้าไปเพียง 3 สถานี ก็จะถึง Gateway บางซื่อ ซึ่งเป็นแหล่งรวมไลฟ์สไตล์ ช้อปปิ้งและศูนย์อาหารไว้อย่างครบครัน ทำให้ตัวโครงการใกล้กับย่าน CBD ใหม่อย่างบางซื่อมาก โดยถ้าต้องการซื้อสำหรับเพื่อลงทุนก็ถือว่าเป็นทำเลศักยภาพสูงและมีผลตอบแทนดี

BIG C TIWANON

GATEWAY BANGSUE

KASEMRAD HOSPITAL

FLOOR PLAN:

ชั้น 2 – 6

ชั้น 7

ชั้น 8

ชั้น 9

ชั้น 10

ชั้น 11 – 35

ชั้น 36

ROOF

UNIT TYPE:

ยูนิตพักอาศัยในโครงการมี 3 รูปแบบหลัก คือ Studio, 1-Bedroom และ 1-Bedroom Plus โดย Studio ขนาด 24.3 ตร.ม. ,1-Bedroom ขนาดตั้งแต่ 28.30 – 33.50 ตร.ม. และ 1 – Bedroom Plus ขนาดตั้งแต่ 42.80 – 43.80 ตร.ม.

SHOW UNIT:

LIVING AREA AND KITCHEN

KITCHEN

LIVING AREA

BATHROOM

BEDROOM

1-Bedroom Type B2-M ขนาด 32.20 ตร.ม. มีห้องครัวและเชื่อมกับพื้นที่นั่งเล่น ซึ่งต่อเนื่องออกไประเบียงได้ โดยโครงการมีชุดครัว Built-In มาให้พร้อมกับเครื่องครัวบางส่วนแบรนด์ HAFELE โดยห้องน้ำจะสามารถเข้าได้ 2 ทาง คือจากทางห้องนั่งเล่นและภายในห้องนอน ห้องน้ำตกแต่งด้วยกระเบื้องสีขาวและพื้นกระเบื้องกันลื่นสีเทา อุปกรณ์มาตรฐานต่างๆและเครื่องสุขภัณฑ์ใช้แบรนด์ American Standard คุณภาพดี ภายในห้องนอนสามารถวางเตียง King size และยังมีพื้นที่เหลือสำหรับทำเป็นโต๊ะแต่งหน้าและตู้เสื้อผ้าได้อีกครับ

LIVING AREA AND KITCHEN

KITCHEN

BEDROOM

WALK-IN CLOSET

TOILET

1-Bedroom Type C-M ขนาด 33.50 ตร.ม. มีขนาดพื้นที่ห้องเล่นและห้องครัวที่ใหญ่ขึ้น โปร่งโล่ง เชื่อมกับระเบียงด้านนอกได้รับแสงธรรมชาตเต็มที่ โดยโครงการมีชุดครัว Built-In มาให้พร้อมกับเครื่องครัวบางส่วนแบรนด์ HAFELE ห้องน้ำเข้าได้ 2 ทางจากห้องนั่งเล่นและห้องนอน ห้องน้ำตกแต่งด้วยกระเบื้องสีขาวและพื้นกระเบื้องกันลื่นสีเทา อุปกรณ์มาตรฐานต่างๆและเครื่องสุขภัณฑ์ใช้แบรนด์ American Standard คุณภาพดี โดยการวางแนวของห้องน้ำแตกต่างจาก Type B2-M เล็กน้อย ทำให้ภายในห้องนอนมีพื้นที่เข้ามุมสำหรับทำตู้เสื้อผ้าได้ ภายในห้องนอนสามารถวางเตียง King size และยังมีพื้นที่เหลือสำหรับทำเป็นโต๊ะแต่งหน้าได้อีกครับ

SPECIFICATION:

พื้นไม้ Laminate

พื้นกระเบื้องห้องน้ำและ Floor Drain

ประตูไม้ HDF บานเปิด

ประตูไม้ HDF บานเลื่อน

มือจับก้านโยกและตัวล็อก : HAFELE

Digital Door Lock : Samsung

มือจับบานเลื่อนและตัวล็อก : HAFELE

หน้าต่างอะลูมิเนียม

ไฟ Downlight ภายนอก

เครื่องปรับอากาศ : Samsung

พัดลมดูดอากาศ

Fire sprinkler

Smoke Detector

ปลั๊กไฟ : Panasonic

ปลั๊กกันน้ำ : Panasonic

สวิทช์ไฟ : Panasonic

เต้ารับสัญญาณโทรศัพท์ : Panasonic

โถสุขภัณฑ์ : American Standard

อ่างล้างหน้า : American Standard

ราวผ้าเช็ดตัว : American Standard

ชุดฝักบัว : American Standard

ที่แขวนกระดาษชำระ : American Standard

ชุดกระจกกั้นอาบน้ำ : VRH

ที่วางสบู่ : American Standard

อ่างล้างจานหลุมเดียวพร้อมก๊อก : HAFELE

สายชำระ: American Standard

เต้ารับ FIBER OPTIC:HUAWEI

เครื่องดูดควัน : HAFELE

เตาไฟฟ้า : HAFELE

โครงการเป็นอาคารสูงทิศตะวันออกและเหนือจะเป็นมุมที่ไม่ร้อนมาก วิวเปิดโล่ง แต่ในทิศตรงข้ามจะโดนแดดร้อนเล็กน้อย แต่ได้รับวิวแม่น้ำเจ้าพระยา นอกจากนี้พื้นที่โดยรอบยังไม่มีตึกสูงมากนัก ทำให้อากาศถ่ายเทและหมุนเวียนได้ดี

หน้าโครงการติดกับถนนกรุงเทพฯ-นนทุบรี และ MRT สถานีแยกติวานนท์ พื้นที่โดยรอบเป็นตึกแถวสูงไม่เกิน 4 ชั้น ด้านข้างเป็นพื้นที่เปิดโล่ง และมีพื้นที่สีเขียวจากกระทรวงสาธารณสุขที่ทำให้สบายตามากขึ้น นอกจากนี้ยังมีคอนโดมิเนียมตึกสูงในระยะไกลไม่ติดมากจนเกินไป ทำให้พื้นที่โดยรอบสามารถรับวิวดีได้อย่างเต็มที่

Realist’s View
Location – ห่างจาก MRT สายสีม่วง สถานีแยกติวานนท์ เพียง 100 ม. โดยตั้งอยู่ใกล้กับสิ่งอำนวยความสะดวก ร้านอาหารและแหล่งรวมไลฟ์สไตล์ ไม่ว่าจะเป็น Gateway บางซื่อ หรือบิ๊กซี ติวานนท์ ทำให้การซื้อของใช้เข้าบ้านเป็นเรื่องง่ายและสะดวก
Orientation&View – วิวรอบโครงการเปิดโล่ง โดยห้องทางทิศตะวันตกและใต้ อาจร้อนเล็กน้อย แต่ได้รับวิวแม่น้ำเจ้าพระยา ในขณะที่ฝั่งตรงข้ามไม่ร้อนและได้รับวิวเปิดโล่ง
Specification – วัสดุและอุปกรณ์ที่ได้รับภายในห้องเป็นแบรนด์มาตรฐานที่โครงการทั่วไปใช้และได้รับการยอมรับ
Facilities – ส่วนกลาง 3 ชั้น มีพื้นที่สีเขียวบนดาดฟ้าและได้รับวิว 360 องศา

ลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษ http://anan.ly/3f6sMN7

Related Posts

Leave a Comment

Categories

Recent Posts

Popular Tags

Scroll to Top