UNIO รามคำแหง – เสรีไทย

UNIO รามคำแหง – เสรีไทย คอนโดที่ทุกคนเป็นเจ้าของได้ง่ายมีส่วนกลางจัดเต็มที่ตอบโจทย์ลูกบ้านทุกเพศ ทุกวัย การเดินทางเชื่อมต่อสะดวกสบายด้วยรถไฟฟ้า MRT สถานีศรีบูรพา นอกจากนี้ยังใกล้กับนิด้าและศูนย์รวมไลฟ์สไตล์เดอะมอลล์บางกะปิ ทำให้ลูกบ้านทุกคนสามารถมีคุณภาพชีวิตที่ดีได้อย่างเต็มที่

INFORMATION:

โครงการ : UNIO รามคำแหง – เสรีไทย
ผู้พัฒนาโครงการ : Ananda Development
พื้นที่โครงการ : 6-0-51 ไร่
ประเภทโครงการ : คอนโดมิเนียม สูง 8 ชั้น
ยูนิตพักอาศัย : 700 ยูนิต
จำนวนที่จอดรถ : 209 คัน

รูปแบบห้อง : 1-Bedroom
ค่ากองทุน : 500 บาท
ค่าส่วนกลาง : 45 บาท/ตร.ม.

FACILITIES: สระว่ายน้ำ, ห้องออกกำลังกายพร้อมอุปกรณ์, ห้องนั่งเล่น, สวนส่วนกลาง, ทางสำหรับวิ่งออกกำลังกาย, ระบบรักษาความปลอดภัย CCTV, ระบบผ่านเข้า-ออกโครงการ Key Card Access

UNIO รามคำแหง – เสรีไทย ดีไซน์ให้มีความเป็นส่วนตัวสูง ติดถนนใหญ่แต่ออกแบบให้มีความเป็นส่วนตัว โดยให้ตัวโครงการวางอาคารเป็นแนวยาวเข้าไปด้านในและเชื่อมต่อกับพื้นที่ส่วนกลาง สามารถมองเห็นพื้นที่สีเขียวสบายตาบริเวณสระว่ายน้ำและสวนส่วนกลางได้ชัดเจน

Swimming Pool

Fitness

Fitness

Fitness

Sunken Seat

Terrace

Garden

Playground

Parking

Lobby Entrance

Lobby

Lift Hall

Entrance

LOCATION:

คอนโดตั้งติดกับถนนเสรีไทย โดยมีหลายทางเลือกในการเดินทางเข้าภายในเมือง ไม่ว่าจะเป็น MRT สายสีส้ม จากสถานีศรีบูรพา หรือเรือด่วนคลองแสนแสบ นอกจากนี้หากตรงไปทางถนนเสรีไทยเรื่อยๆ จะสามารถเชื่อมต่อกับถนนลาดพร้าวและเข้าภายในเมืองได้อย่างง่ายดาย


หากมาจากถนนลาดพร้าวให้ตรงผ่านสี่แยกนิด้า ตรงไปอีกประมาณ 1 กม. กลับรถบริเวณจุดกลับรถ โครงการจะอยู่ฝั่งซ้ายมือ


หากมาจากพระราม 9 ผ่านมาทางถนนรามคำแหง ให้เลี้ยวซ้ายสี่แยกบ้านม้าและเลี้ยวขวาสี่แยกนิด้า จากนั้นตรงไป 1 กม. กลับรถบริเวณจุดกลับรถ โครงการจะอยู่ทางซ้ายมือ

Unio รามคำแหง-เสรีไทย นอกจากตั้งอยู่ในทำเลที่สามารถเชื่อมต่อได้ง่ายแล้ว โดยรอบยังมีแหล่งรวมไลฟ์ไตล์และสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นห้างสรรพสินค้าเดอะมอลล์บางกะปิ ห้างพันธ์ุทิพย์บางกะปิ โลตัสบางกะปิและโรงหนังชื่อดังอย่าง Major Cineplex เรียกได้ว่าครบถ้วนทั้งแหล่งความบันเทิง ช้อปปิ้ง และโรงพยาบาลมากมาย ดังนั้นโครงการนี้ถือว่าตั้งอยู่ในทำเลศักยภาพอย่างมากครับ

THE MALL BANGKAPI 2.8 Km.

PANTIP BANGKAPI 2.2 Km.

NIDA 1.2 Km.

BIG C AND HOMEPRO 2.1 Km.

BUENGKUM MARKET 1 Km.

FLOOR PLAN:

ชั้น 1A
ชั้น 2 – 8B
ขั้น 1C
ชั้น 2 – 8C

UNIT TYPE:

1 BED A 22.82 SQ.M.
1 BED B 26.4 SQ.M.

ยูนิตพักอาศัยในโครงการมี 2 รูปแบบหลัก คือ 1-Bedroom ขนาด 22.82 ตร.ม. และ 1-Bedroom ขนาด 26.40 ตร.ม.

SHOW UNIT:

A1

A1 LIVING AREA

A1 BEDROOM

A1 BEDROOM

A1 KITCHEN

A1 TOILET

1-Bedroom Type A ขนาด 22.82 ตร.ม. มาพร้อมกับห้องนั่งเล่นที่ต่อเนื่องกับห้องนอน สามารถกั้นแยกเป็นสัดส่วนได้ภายหลัง ห้องนอนสามารถวางเตียงขนาด King size ได้ โดยยังมีพื้นที่สามารถเดินรอบเตียงได้ และเมื่อได้เข้าไปด้านในจะเจอกับส่วนห้องครัวที่แยกต่างหากติดกับระเบียง โดยจะมีชุดตู้ครัว Built-In มาให้พร้อมกับเครื่องครัวบางส่วนจากแบรนด์ TEKA และภายในห้องน้ำตกแต่งด้วยกระเบื้องผนังสีขาว พื้นกระเบื้องสีเทากันลื่น อุปกรณ์ต่างๆใช้แบรนด์ Prema และเครื่องสุขภัณฑ์ต่างๆใช้แบรนด์ American Standard คุณภาพดี

A2

A2 LIVING AREA

A2 BEDROOM

A2 TOILET

A2 KITCHEN

1-Bedroom Type B ขนาด 26.67 ตร.ม. มีขนาดห้องเล่นและห้องนอนที่ใหญ่ขึ้น สามารถกั้นแยกจากกันได้ โดยห้องนอนเมื่อวางเตียง King Size แล้วยังมีพื้นที่สำหรับเดินรอบเตียงได้มาก เมื่อเดินเข้าภายในจะเจอกับส่วนครัวที่ติดกับระเบียงและห้องน้ำ ตรงส่วนนี้จะได้รับแสงธรรมชาติได้ดีจากระเบียง ทำให้ทั้งห้องครัวและห้องน้ำสะอาดและฆ่าเชื้อโรคไปในตัว ห้องครัวได้ชุดตู้ครัว Built-In และเครื่องครัวแบรนด์ TEKA ภายในห้องน้ำได้อุปกรณ์จาก Prema และเครื่องสุขภัณฑ์คุณภาพดีจาก American Standard

SPECIFICATION:

พื้นไม้ Laminate

พื้นกระเบื้องห้องน้ำ

บานอะลูมิเนียม : COLT

มือจับและกลอน : COLT

Door Stopper : COLT

กระเบื้องห้องน้ำ

ไฟในห้องทรงซาลาเปา

ไฟ Downlight

Smoke Detector

พัดลมดูดอากาศ

ช่องเสียบสายโทรศัพท์และโทรทัศน์ : bticino

สวิตช์ไฟ : bticino

ปลั๊กไฟ : bticino

ปลั๊กกันน้ำ : bticino

Fiber-Optic Outlet

โถสุขภัณฑ์ : COTTO

ที่วางสบู่ : Prema

ชุดฝักบัว : American Standard

ราวผ้าเช็ดตัว : Prema

อ่างล้างหน้า : American Standard

ที่แขวนกระดาษชำระ : Prema

อ่างล้างจานหลุมเดียว : Teka

สายชำระ : Prema

เครื่องปรับอากาศ: Samsung

อาคารตั้งอยู่ในแนวรับลมทั้งสองด้าน โดยทิศตะวันออกและเหนือเป็นมุมที่ไม่ร้อนมาก ทำให้เครื่องปรับอากาศทำงานน้อย สามารถช่วยประหยัดค่าไฟฟ้าได้ แต่ในทิศตรงข้ามโดนแดด แต่ก็ยังมีลมจากทิศตะวันตกเฉียงใต้ ทำให้ถ่ายเทและระบายอากาศได้ดี

หน้าโครงการติดกับถนนเสรีไทย ฝั่งตรงข้ามและด้านข้างเป็นที่ดินเปล่าไม่มีสิ่งกีดขวาง โดยทิศเหนือและตะวันออกมีมุมที่ดีเพราะเป็นพื้นที่เปิดโล่ง ไม่มีตึกกีดขวาง ส่วนทิศตะวันตกและใต้จะติดกับคอนโดโครงการข้างเคียง ทำให้บางส่วนอาจจะโดนบล๊อควิวไปบ้าง

Realist’s View
Location – ตั้งอยู่ใกล้กับสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นเดอะมอลล์บางกะปิ นิด้า และยังเดินทางเข้าเมืองสะดวกด้วยเรือด่วนคลองแสนแสบ นอกจากนี้ในอนาคต 2-3 ปี สามารถใช้ MRT สายสีส้ม สถานีศรีบูรพา ในการเดินทางเข้าเมืองได้อย่างสะดวกและรวดเร็ว Orientation&View – พื้นที่โดยรอบมีตึกสูงไม่เกิน 8 ชั้น ด้านตะวันออกและเหนือมีพื้นที่เปิดโล่ง ทำให้ไม่อึดอัดและอยู่ในทิศทางรับลม Specification – วัสดุและอุปกรณ์ที่ได้รับภายในห้องเป็นแบรนด์มาตรฐานที่โครงการทั่วไปใช้และได้รับการยอมรับ Facilities – มีสวนส่วนกลางปลูกต้นไม้ร่มรื่น ที่นั่งในสวน พร้อมกับสนามเด็กเล่น เครื่องออกกำลัง ฟิตเนสและสระว่ายน้ำ

ลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษ

Related Posts

Leave a Comment

Categories

Recent Posts

Popular Tags

Scroll to Top