Unio Town ประชาอุทิศ 76

Unio Town ประชาอุทิศ 76 โครงการทาวน์โฮม 2 ชั้นจากอนันดา ที่มีรูปแบบดีไซน์ร่วมสมัยสไตล์ Modern Loft ที่ทั้งเท่และเรียบง่ายอย่างลงตัว ที่มาพร้อมกับการออกแบบการใช้งานและสิ่งอำนวยความสะดวกที่เหมาะสมต่อทุกคนในบ้าน เพียบพร้อมด้วยพื้นที่ใช้สอยที่คุ้มค่า พื้นที่ส่วนกลางครบครัน รวมถึงพื้นที่สีเขียวขนาดใหญ่ใกล้ชิดธรรมชาติอีกด้วย

INFORMATION:

โครงการ : Unio Town ประชาอุทิศ 76
ผู้พัฒนาโครงการ : Ananda Development
พื้นที่โครงการ : 36-3-61.9 ไร่
ประเภทโครงการ : ทาวน์โฮม 2 ชั้น
ยูนิตพักอาศัย : 427 ยูนิต

รูปแบบห้อง : 2 ห้องนอน, 2 ห้องน้ำ, 1 ห้องอเนกประสงค์, 1 ครัว, 2 ที่จอดรถ
ค่าส่วนกลาง : 55 บาท/ตร.ว./เดือน*

FACILITIES : Main gate ระบบการเข้า 2 เลน แยกระหว่างผู้พักอาศัยและผู้มาติดต่อ, Clubhouse นั่งพักชิลล์ ห้องรับรองสไตล์ Café บรรยายกาศสุดผ่อนคลาย, Fitness, สระว่ายน้ำระบบเกลือ แยกสระเด็กและผู้ใหญ่, สนามเด็กเล่น พร้อมเครื่องเล่นที่เสริมสร้างพัฒนาการและเพิ่มความปลอดภัยโดยปูพื้นยางสังเคราะห์รองรับการกระแทกหรือหกล้ม, พื้นที่สีเขียวขนาดใหญ่ พร้อมเลนสำหรับวิ่งออกกำลังกาย

โครงการ Unio Town ประชาอุทิศ 76 โครงการทาวน์โฮม 2 ชั้น ดีไซน์ร่วมสมัยสไตล์ Modern Loft มีแบบบ้านให้เลือกทั้งหมด 3 แบบ โดยบ้านThe Loft 1 และThe Loft 2 มีขนาดหน้ากว้างอยู่ที่ 5.5 เมตร มีขนาดพื้นที่ 112 ตร.ม. และมีขนาดพื้นที่ดินเริ่มต้นที่ 17.5 ตร.ว. ส่วนบ้าน The Loft 3 มีขนาดหน้ากว้างถึง 5.7 เมตร จึงทำให้มีขนาดพื้นที่ 115 ตร.ม. และมีขนาดพื้นที่ดินเริ่มต้นที่ 18 ตร.ว. บ้านแต่ละหลังจะประกอบไปด้วย 2 ห้องนอน 1 ห้องอเนกประสงค์ 2 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว และ 2 ที่จอดรถ นอกจากนี้ทางโครงการยังมีสวนส่วนกลางขนาดใหญ่ Clubhouse Fitness สระว่ายน้ำระบบเกลือ และสนามเด็กเล่นอีกด้วย

FACILITIES:

Main Gate

Clubhouse

Fitness

Swimming pool

Playground

Green space

LOCATION:

ทำเลของโครงการ Unio Town ประชาอุทิศ 76 สามารถเชื่อมต่อได้หลายเส้นทาง ได้แก่ ถนนประชาอุทิศ, ถนนพุทธบูชา, ถนนสุขสวัสดิ์ (ถนนครุใน), ถนนพระราม 2, ทางด่วนกาญจนาภิเษก, ทางด่วนเฉลิมมหานคร และถนนวงแหวนอุตสาหกรรม อีกทั้งยังใกล้กับรถไฟฟ้าสายสีม่วง สถานีครุในอีกด้วย ซึ่งทำให้การสัญจรเข้า-ออกเมือง สะดวกยิ่งขึ้น สามารถหลบเลี่ยง เส้นทางที่เป็นเส้นทางรถติดได้ นอกจากนี้ตัวโครงการเองยังรายล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ทั้งโรงเรียน มหาวิทยาลัย ห้างสรรพสินค้า ตลาด ไฮเปอร์มาร์เก็ต หน่วยงานราชการ และ โรงพยาบาล ถือได้ว่าตัวโครงการตั้งอยู่ในทำเลศักยภาพของฝั่งธนบุรีเลยทีเดียว

หากเดินทางจากเส้น ถ.สุขสวัสดิ์ ขับตรงไปเรื่อยๆและกลับรถตรงซ.สุขสวัสดิ์ 47 ขับตรงไป 400 เมตร แล้วเลี้ยวซ้ายเข้าสู่ถ.สุขสวัสดิ์ 70 ขับต่อไปตามเส้นทางจนสุดถนน แล้วเลี้ยวขวาเข้าสู่ถ.ประชาอุทิศ ขับต่อไปประมาณ 750 เมตร เลี้ยวซ้ายเข้าสู่ซ.ประชาอุทิศ 76 หรือ ซ.เจริญสุข ขับตรงไป 450 เมตร ตัวโครงการอยู่ทางขวามือ

หากเดินทางจากถ.พระราม2 เลี้ยวซ้ายเข้าสู่ถ.พุทธบูชา ขับตามทางไปเรื่อยๆ 4.5 กม. เลี้ยวขวาเช้าสู่ซ.พุทธบูชา 36 ไปประมาณ 850 เมตร และขับตามทางไปอีก 2.8 กม. แล้วเลี้ยวซ้ายเข้าสู่ถ.พุทธบูชา ขับต่อไปอีก 1.8 กม. แล้วเลี้ยวซ้ายเข้าสู่ซ.ประชาอุทิศ 76 หรือ ซ.เจริญสุข ขับตรงไป 240 เมตร เลี้ยวขวาขับตรงไป 660 เมตร ตัวโครงการอยู่ทางขวามือ

พื้นที่โดยรอบของโครงการเองยังรายล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ทั้งโรงเรียน มหาวิทยาลัย ห้างสรรพสินค้า ตลาด ไฮเปอร์มาร์เก็ต หน่วยงานราชการ และ โรงพยาบาล อย่างเช่น ตลาดยิ่งรวย, เทสโก้ โลตัส ประชาอุทิศ, โรงพยาบาลบางปะกอก 1 เป็นต้น

Tesco Lotus

สวนธนบุรีรมย์

มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี

โรงเรียนสวนกุหลาบวิทยาลัย ธนบุรี

โรงพยาบาลบางปะกอก9

FLOOR PLAN:

บ้านพักอาศัยในโครงการมีทาวน์โฮม 3 ขนาด ได้แก่ The Loft 1 พื้นที่ 112 ตร.ม., The Loft 2 พื้นที่ 112 ตร.ม. และ The Loft 3 พื้นที่ 115 ตร.ม. โดยที่บ้าน The Loft 1 และ The Loft 2 มีหน้ากว้าง 5.5 เมตร และ The Loft 3 มีหน้ากว้าง 5.7 เมตร ซึ่งทาวน์โฮมทั้ง 3 ขนาดมีหน้ากว้างพอสำหรับจอดรถได้ถึง 2 คัน

SHOW UNIT:

Exterior

Garden

Living Room

Dining Room

Kitchen

Bathroom 1

Bedroom 1

Bedroom 2

Multi-purpose

Bathroom 2

Master Bedroom 1

Master Bedroom 2

Master Bedroom 3

ทาวน์โฮม The Loft 1 ขนาด 112 ตร.ม. หน้ากว้าง 5.5 ม. บริเวณหน้าบ้านสามารถจอดรถได้ 2 คัน เข้าไปในตัวบ้านจะเจอกับห้องนั่งเล่น และห้องรับประทานอาหารที่สามารถเชื่อมต่อกันได้ ถัดออกไปในพื้นที่ด้านหลังจะเป็นห้องครัว ในส่วนของชั้น 2 จะมีทั้งหมด 3 ห้อง แบ่งเป็น Master Bedroom, ห้องนอน และ 1 ห้องน้ำให้ใช้ร่วมกัน

Exterior

Garden

Living Room 1

Living Room 2

Dining room 1

Dining room 2

Kitchen

Bathroom 1

Bedroom 1

Multi-purpose

Bathroom 2

Master Bedroom 1

Master Bedroom 2

Master Bedroom 3

ทาวน์โฮม The Loft 3 ขนาด 115 ตร.ม. หน้ากว้าง 5.7 ม. บริเวณหน้าบ้านสามารถจอดรถได้ 2 คัน เข้าไปในตัวบ้านจะเจอกับห้องนั่งเล่น และห้องรับประทานอาหารที่สามารถเชื่อมต่อกันได้ ถัดออกไปในพื้นที่ด้านหลังจะเป็นห้องครัว ในส่วนของชั้น 2 จะมีทั้งหมด 4 ห้อง แบ่งเป็น Master Bedroom, ห้องนอน, ห้องอเนกประสงค์ และ 1 ห้องน้ำให้ใช้ร่วมกัน

SPECIFICATION:

พื้นแกรนิตโต้สีครีม 60 x 60 ซม.

พื้นไม้ Laminate หนา 8 มม.

พื้นบันไดไม้ยางพาราประสาน

พื้นห้องน้ำกระเบื้องเซรามิกกันลื่นสีเทา 30 x 30 ซม.

ประตูทางเข้าหลัก : บานเลื่อนอะลูมิเนียม Power coat กระจกสีเขียวใสตัดแสง

ประตูภายในไม้ HDF บานเรียบสีขาว

หน้าต่างกระจกบานเลื่อน

หน้าต่างในห้องน้ำ

ลูกบิดประตู

เครื่องปรับอากาศ : Daikin

ผนังห้องน้ำกระเบื้องเซรามิกลายอิฐสีขาว 30 x 30 ซม.

พัดลมดูดอากาศ

เซฟตี้ เบรกเกอร์ : Haco

ราวจับบันไดไม้ยางพาราประสาน

กล้องวงจรปิด

สวิตซ์ไฟ LED

ปลั๊กไฟ

เต้ารับสัญญาณทีวีและสัญญาณโทรศัพท์

สายฉีดชำระ

โถสุขภัณฑ์ : Cotto

ราวแขวนผ้าเช็ดตัว: Prema

ฝาท่อระบาย

ฝักบัว : Prema

ก็อกฝักบัว : Prema

ก๊อกอ่างล้างหน้า : Prema

ที่แขวนผ้า : Prema

ที่ใส่กระดาษทิชชู : Prema

อ่างล้างหน้า

กระจกห้องน้ำ

บ้านส่วนใหญ่ในโครงการหันทั้ง 4 ทิศ ในส่วนของทิศทางแดด บ้านที่หันไปทางทิศ NE จะโดนแสงน้อย ส่วนบ้านที่หันไปทางทิศ SW จะโดนแดดมากกว่า ส่วนบ้านที่หันทางด้านอื่นโดนแดดไม่เยอะมากนัก ในส่วนของทิศทางลม ตัวบ้านได้รับลมที่ถ่ายเทตลอดทั้งปี บ้านที่หันทิศเหนือจะเย็นกว่าบ้านที่หันทางทิศใต้

พื้นที่โดยรอบโครงการส่วนใหญ่ เป็นพื้นที่อยู่อาศัยที่ไม่ได้มีความหนาแน่นมากนัก อยู่ติดกับที่ดินเปล่าและหมู่บ้านจัดสรร นอกจากนั้นพื้นที่ตั้งของโครงการอยู่ในซอย ทำให้พื้นที่ในโครงการมีความสงบและยิ่งมีความเป็นส่วนตัว เหมาะเป็นแหล่งที่อยู่อาศัย

Realist’s View:
Location – ที่ตั้งใกล้ศูนย์การค้า โรงพยาบาล สถานศึกษา และไฮเปอร์มาร์เก็ต เช่น ตลาดยิ่งรวย, เทสโก้ โลตัส ประชาอุทิศ, โรงพยาบาลบางปะกอก 1 เป็นต้น นอกจากนั้นการเดินทางสามารถเชื่อมต่อไปถนนหลายสายทำให้เข้าออกเมืองได้อย่างสะดวกและใกล้วงแหวนกาญจนาภิเษกด้วย
Design – ทาวน์โฮม 2 ชั้นรูปแบบดีไซน์ร่วมสมัยสไตล์ Modern Loft เหมาะสำหรับครอบครัวเริ่มต้น หน้ากว้างเริ่มที่ 5.5 ม. จอดรถได้ 2 คันและมี 1 ห้องอเนกประสงค์
Specification – วัสดุมาตรฐานแบรนด์ Cotto และ Prema (สุขภัณฑ์)
Facilities – มีพื้นที่ส่วนกลางทั้งclubhouse สระว่ายน้ำระบบเกลือ ห้องฟิตเนสวิวสระว่ายน้ำ สนามเด็กเล่น และพื้นที่สีเขียวขนาดใหญ่

ลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษ http://anan.ly/2T4qKBs

Related Posts

Leave a Comment

Categories

Recent Posts

Popular Tags

Scroll to Top