อนันดา ตอกยํ้าความเป็นแบรนด์ที่อยู่อาศัยของคนเมือง ปฎิเสธไม่ได้ว่าเรื่องของทำเล
เป็นปัจจัยหลักในการเลือกซื้อที่อยู่อาศัย ซึ่งเป็นจุดขายหลักของแบรนด์อนันดา คอนโดมิเนียมติดรถไฟฟ้า
ทำให้เป็นตัวเลือกแรกของคนเมือง ที่จะตัดสินใจซื้อคอนโดมิเนียมใจกลางเมือง
อนันดา ตอกยํ้าความเป็นแบรนด์ที่อยู่อาศัยของคนเมือง ปฎิเสธไม่ได้ว่าเรื่องของทำเล เป็นปัจจัยหลักในการเลือกซื้อที่อยู่อาศัย ซึ่งเป็นจุดขายหลักของแบรนด์อนันดา คอนโดมิเนียมติดรถไฟฟ้า ทำให้เป็นตัวเลือกแรกของคนเมือง ที่จะตัดสินใจซื้อคอนโดมิเนียมใจกลางเมือง
นอกจากนั้นด้านคุณภาพและบริการหลังการขาย ได้ถูกรองรับด้วย ANANDA SURE
ในการส่งมอบมาตรฐานการอยู่อาศัยจากอนันดา เพื่อคุณภาพชีวิตที่ดีของลูกบ้าน
ตาม slogan ของบริษัท ANANDA URBAN LIVING SOLUTIONS คิดเพื่อชีวิตคนเมือง
อนันดาทำการสื่อสารต่อเนื่องกับ 3 URBAN EXPERIENCE ที่จับต้องได้
นอกจากนั้นด้านคุณภาพและบริการหลังการขาย ได้ถูกรองรับด้วย ANANDA SURE ในการส่งมอบมาตรฐานการอยู่อาศัยจากอนันดา เพื่อคุณภาพชีวิตที่ดีของลูกบ้าน ตาม slogan ของบริษัท ANANDA URBAN LIVING SOLUTIONS คิดเพื่อชีวิตคนเมือง อนันดาทำการสื่อสารต่อเนื่องกับ 3 URBAN EXPERIENCE ที่จับต้องได้
URBAN LIFESTYLE
พัฒนาสินค้าและบริการให้ตอบโจทย์การใช้ชีวิตของคนเมือง
อนันดา มีความมุ่งมั่นที่จะพัฒนาที่อยู่อาศัยให้เป็นตัวช่วยของคนเมือง ทำให้การใช้ชีวิตในเมืองมีความสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น ได้มีเวลาออกไปใช้ชีวิตในแบบของตัวเอง
รวมพลังผลักดันให้คนเมืองได้ออกไปใช้ชีวิตและสร้างการเปลี่ยนแปลงที่ดีกับเมือง ซึ่งไม่เพียงมุ่งเน้นการแก้ปัญหาให้คนเมืองเท่านั้น แต่ยังมุ่งเน้นในเรื่องของการพัฒนาคุณภาพชีวิตคนเมืองให้ดียิ่งขึ้น พร้อมตอบโจทย์การใช้ชีวิตของคนเมืองให้ลงตัวที่สุด
- ANANDA LOCATION: ที่อยู่อาศัยที่ดี ต้องเดินทางได้สะดวกสบาย อนันดา พัฒนาโครงการคอนโดติดรถไฟฟ้า รวมถึงบ้าน ทาวน์โฮม ใกล้รถไฟฟ้าและทางด่วน ซึ่งเป็นปัจจัยแรกในการเลือกซื้อที่อยู่อาศัย
- ANANDA FACILITIES: พื้นที่ส่วนกลางที่ดี ช่วยยกระดับคุณภาพชีวิตของผู้อยู่อาศัย อนันดามุ่งมั่นพัฒนาพื้นที่ส่วนกลางที่ตอบโจทย์การใช้ชีวิตให้ครบ จบ ทันสมัยตลอดเวลา
- ANANDA SURE: อนันดาใส่ใจส่งมอบมาตรฐานการอยู่อาศัยที่ดี ทั้งคุณภาพการก่อสร้างและบริการหลังการขาย ด้วยมาตรฐานจากอนันดา เพื่อคุณภาพชีวิตที่ดีของลูกบ้านอนันดา
- ANANDA PARTNER: อนันดาไม่หยุดที่จะมองหาพันธมิตรใหม่ๆ เพื่อตอบสนองความต้องการของคนเมือง ที่มีการเปลี่ยนแปลงตลอดเวลา เช่น Ascott, Dusit