Skip to content
Campaign
ANANDA JOYFUL LIVING
I Love Urban Life
C Generation
Review
Petsidence for Pet
What’s hyped
Social Trend
Tech & Innovation
Entertainment
Cool Stuff
Roam Around
Finding Oasis
Foodlicious
Travelholic
Lifehacks
Live Work Play
Live Wealthy
Live with Passion
Eco Living
Uplift Your Luck
Neighborhood
Ari
Bangna
Bang sue
Rama 4
Rama 9
Siam
Thonburi
Thonglor
About Gen C
Login
Sign Up
Menu
Campaign
ANANDA JOYFUL LIVING
I Love Urban Life
C Generation
Review
Petsidence for Pet
What’s hyped
Social Trend
Tech & Innovation
Entertainment
Cool Stuff
Roam Around
Finding Oasis
Foodlicious
Travelholic
Lifehacks
Live Work Play
Live Wealthy
Live with Passion
Eco Living
Uplift Your Luck
Neighborhood
Ari
Bangna
Bang sue
Rama 4
Rama 9
Siam
Thonburi
Thonglor
About Gen C
Login
Sign Up
อนันดา ตอกยํ้าความเป็นแบรนด์ที่อยู่อาศัยของคนเมือง ปฎิเสธไม่ได้ว่าเรื่องของทำเล
เป็นปัจจัยหลักในการเลือกซื้อที่อยู่อาศัย ซึ่งเป็นจุดขายหลักของแบรนด์อนันดา คอนโดมิเนียมติดรถไฟฟ้า
ทำให้เป็นตัวเลือกแรกของคนเมือง ที่จะตัดสินใจซื้อคอนโดมิเนียมใจกลางเมือง
อนันดา ตอกยํ้าความเป็นแบรนด์ที่อยู่อาศัยของคนเมือง ปฎิเสธไม่ได้ว่าเรื่องของทำเล เป็นปัจจัยหลักในการเลือกซื้อที่อยู่อาศัย ซึ่งเป็นจุดขายหลักของแบรนด์อนันดา คอนโดมิเนียมติดรถไฟฟ้า ทำให้เป็นตัวเลือกแรกของคนเมือง ที่จะตัดสินใจซื้อคอนโดมิเนียมใจกลางเมือง
นอกจากนั้นด้านคุณภาพและบริการหลังการขาย ได้ถูกรองรับด้วย ANANDA SURE
ในการส่งมอบมาตรฐานการอยู่อาศัยจากอนันดา เพื่อคุณภาพชีวิตที่ดีของลูกบ้าน
ตาม slogan ของบริษัท ANANDA URBAN LIVING SOLUTIONS คิดเพื่อชีวิตคนเมือง
อนันดาทำการสื่อสารต่อเนื่องกับ 3 URBAN EXPERIENCE ที่จับต้องได้
นอกจากนั้นด้านคุณภาพและบริการหลังการขาย ได้ถูกรองรับด้วย ANANDA SURE ในการส่งมอบมาตรฐานการอยู่อาศัยจากอนันดา เพื่อคุณภาพชีวิตที่ดีของลูกบ้าน ตาม slogan ของบริษัท ANANDA URBAN LIVING SOLUTIONS คิดเพื่อชีวิตคนเมือง อนันดาทำการสื่อสารต่อเนื่องกับ 3 URBAN EXPERIENCE ที่จับต้องได้
URBAN SOUL
พัฒนาความคิดเชิงบวก ผลักดันให้เกิดการเปลี่ยนแปลงที่ดีกับเมืองและคนเมือง
แม้การใช้ชีวิตเมืองจะแสนวุ่นวาย มีความซับซ้อนมากมาย เราเชื่อว่าหากเราปรับเปลี่ยนมุมมองความคิด มีความคิดเชิงบวก ก็จะพบว่าการใช้ชีวิตเมืองเป็นสิ่งที่น่าหลงใหล มีความสนุกได้ทุกวัน อนันดาจึงอยากส่งต่อความคิดบวกให้กับคนเมืองในทุกๆวัน ทุกๆช่วงเวลา
เราเชื่อว่า “ความคิด” ที่ดีเกิดจากความเข้าใจ และความตั้งใจ ที่จะสร้างผลลัพธ์ที่ดีให้กับทุกที่ นำไปสู่การแก้ปัญหาที่ดี เมื่อถูกนำไปใช้ให้ถูกที่และถูกเวลา สร้างพลังงานบวกให้เกิดทุกวัน ช่วยผลักดันให้เกิดการเปลี่ยนแปลงที่ดีกับเมือง
URBAN EXPERIENCE
BACK TO CAMPAIGN PAGE
Scroll to Top
Search
Search
LOGIN
REGISTER