Valentine’s Tricks! 3 ข้อดีฟิตเป็นคู่ มาดูกันว่าออกกำลังกายกับแฟนดียังไง?

วาเลนไทน์ของคนอื่นๆ อาจชื่นมื่นด้วยดอกไม้ แต่สำหรับชาว Gen C อย่างเราๆ ขอเป็น ‘ความรักดี’ และ ‘สุขภาพดี’ ที่อบอวลไปพร้อมคู่รักดีกว่า​

ด้วยเหตุผลนี้ Ananda จึงมี 3 ข้อดีที่จะโน้มน้าวให้คนมีคู่ ลุกขึ้นไปชวนแฟน คนคุย คู่สามีภรรยา มาออกกำลังกายด้วยกันฉลองวันวาเลนไทน์ และสร้างเป้าหมายร่วมกันตลอดทั้งปี มาดูกันเลยว่า 3 ข้อดีฟิตเป็นคู่ มีอะไรบ้าง! ​

เติม Quality Time เพิ่มระดับความใกล้ชิด

ในวันวาเลนไทน์ 2023 นี้ นอกจากจะมีแพลนดินเนอร์เติมความหวาน อย่าลืมหาเวลามาเติม Quality Time ด้วยการออกกำลังกายคู่กับแฟน เพราะเป็นการสร้างกิจกรรมร่วมกันระหว่างคู่รัก มีเรื่องพูดคุยกันทั้งอาหารการกิน อุปกรณ์กีฬา รวมไปถึงแสดงความห่วงใยที่ต่างฝ่ายต่างอยากให้อีกคนมีสุขภาพดี โดยเฉพาะชาว Gen C ที่อาจใช้เวลาส่วนใหญ่จะทุ่มเทกับงาน การเรียน ศึกษาในสิ่งที่หลงใหลจนอาจลืมคนข้างกายไปบ้าง ดังนั้นวันวาเลนไทน์ปีนี้ขอให้เป็นจุดเริ่มต้นช่วงเวลาดีๆ ร่วมกัน

Achieve เป้าหมาย เฮลท์ตี้ไปด้วยกัน

อย่างน้อยๆ ถ้าแฟนของคุณเกิดมีคำถามว่า ‘ในแพลนของชีวิตของเธอ..มีเรา…อยู่บ้างไหม?’ ก็จะตอบได้เลยว่า ‘มี’ เพราะการได้ร่วมออกกำลังกายกับแฟน จะทำให้ทั้งคู่ได้ตั้งเป้าหมายเรื่องน้ำหนัก กล้ามเนื้อ ซิกแพ็ก และสุขภาพที่ดีร่วมกัน อาจเป็นเหตุผลที่ทำให้คู่รักอุ่นใจซึ่งกันและกันว่า ทั้งคู่ต่างมองความสัมพันธ์แบบ Long-term Relationship เพราะการจะ Achieve เป้าหมายสุขภาพแต่ละอย่างต้องใช้ระยะเวลานานนั่นเอง 

Challenge มากขึ้น มีทั้งความสนุก และแรงผลักดัน

อีกหนึ่งข้อดีของการออกกำลังกายเป็นคู่ คือ จะเกิดแรงผลักดัน มีความท้าทายมากยิ่งขึ้น ต่างจากการออกกำลังกายคนเดียว เพราะอย่างน้อยๆ หากหนึ่งคนเริ่มหมดไฟในการออกกำลังกาย จะมีอีกหนึ่งคนคอยช่วยปลุกพลัง สร้างความสนุกให้กันได้ เท่านี้ความสัมพันธ์ของคุณก็จะหวานกันมากขึ้น และเป็นพลังงานที่ดีต่อกันมากขึ้นอีกด้วย ​

แล้ววาเลนไทน์นี้คุณพร้อมจะชวนคนรักไปออกกำลังกายแล้วหรือยัง? หรือถ้าไม่อยากออกเดินทางไกลก็สามารถ ออกกำลังกาย ได้ที่ส่วนกลางของคอนโด, บ้าน, ทาวน์โฮมของ Ananda ได้เลย

Related Posts

Leave a Comment

Categories

Recent Posts

Popular Tags

Scroll to Top