VICTORINOX RANGERWOOD 55  มีดพับสวิส ที่หนุ่มๆ ควรพกไว้ติดตัว

VICTORINOX RANGERWOOD 55 มีดพับสวิส ที่หนุ่มๆ ควรพกไว้ติดตัว

Article by Dooddot

เมื่อเอ่ยถึงมีดพับแบบพกพาที่นำเอาครื่องมือหลายอย่างมาไว้รวมกัน ด้วยกลไกของจุดหมุนภายในด้ามจับ ซึ่งสามารถเปิดออกและพับเก็บได้   ‘Victorinox’ มีดพับสัญชาติสวิสเซอร์แลนด์ ย่อมเป็นแบรนด์แรกที่หลายคนนึกถึง  ด้วยโลโก้กากบาทสีแดงคล้ายธงชาติของสวิสเซอร์แลนด์  ‘Swiss Army’ เครื่องหมายการค้าของ Victorinox พร้อมประวัติอันยาวนานตั้งแต่ ค.ศ. 1884 และการพัฒนาคุณภาพมาโดยตลอดจนมีชื่อเสียงโด่งดังเป็นที่นิยมไปทั่วโลก

นอกเหนือจากนาฬิกาแล้ว  Victorinox คืออีกหนึ่งความภาคภูมิใจของชาวสวิส   Victorinox มีมีดพับรูปแบบต่างกันกว่า 100 แบบ ถูกส่งกระจายไปอยู่คู่กายหนุ่มๆ นักเดินทาง หรือนักผจญภัยทั่วโลก ด้วยความซื่อสัตย์ในหน้าที่ของมันในทุกๆ สภาวะ จนเป็นที่ชื่นชมและถูกกล่าวเปรียบว่า “A friend, Not just a knife”   วันนี้เราจะพาไปรู้จัก Victorinox รุ่นหนึ่งที่น่าสนใจที่สุดในตอนนี้

Victorinox RangerWood 55 Swiss Army Knife คือหนึ่งในคอลเลกชั่น Delemont มาในดีไซน์ที่สวยงาม การันตีด้วยรางวัล Product Design 2015 โดย the Red Dot Award   ขนาดของ RangerWood 55 มีความหนา 22.5 มม. ความยาว 130 มม. และมีน้ำหนัก 163 กรัม  พร้อม 10 ฟังก์ชั่นการใช้งาน  ครบครันไปทั้ง พวงกุญแจ  ไขควง 2 ขนาด  ใบมีด  ที่เปิดขวด  ที่เปิดกระป๋อง  ที่เปิดจุก  คีม เลื่อย ไปจนถึงสว่าน  ส่วนด้ามจับเรียบโก้เข้าทีจากไม้วอลนัท  และด้วยชื่อ Virtorinox ก็การันตีได้เลยว่าคุณภาพสูง พร้อมรับประกันตลอดอายุการใช้งาน

ปัจจุบันแม้มีผู้ผลิตหลายรายหลายประเทศทั่วโลกที่พยายามรวบรวมเครื่องมือต่างๆ เข้าไปใส่ในมีดพับ แต่มีดพับนั้นก็ยังเรียกกันโดยทั่วไปว่า’มีดพับสวิส’ ก็เพราะคุณภาพและชื่อเสียงอันโด่งดังของ Virtorinox นั่นเอง   เรียกได้ว่า ยากจะหา   แบรนด์ใดเปรียบได้จริงๆ

มีดเอนกประสงค์ RangerWood 55 สุดเนี้ยบชิ้นนี้ หากหนุ่มๆ มีพกติดตัวไว้ก็มั่นใจได้เลยว่าแม้จะผจญไปที่ทุรกันดารแค่ไหนก็เอาอยู่  แถมถ้าได้ให้หรือรับเป็นของขวัญของฝากใครรับรองว่าต้องถูกใจแน่นอน และยิ่งถ้าได้เขียนชื่อลงบนมีดแล้วล่ะก็ ต้องเป็นปลื้มจนแทบไม่อยากเก็บเข้ากระเป๋าเลยเชียว โดยสนนราคาอยู่ที่ราวๆ 2,600 บาท

ictorinox (2)

ติดตามบทความอัพเดตสำหรับชาว GEN-C ได้ทุกเดือนทาง THE GEN-C Urban Living Solution Blog #Anandaurbancreative

สมัครสมาชิกเพื่อติดตามและรับข่าวสารหรือร่วมกิจกรรมดีๆกับเราทาง THE GEN-C Urban Living Solution Blog ได้ที่ http://bit.ly/2aEMxIJ

Related Posts

Leave a Comment

Categories

Recent Posts

Popular Tags

Scroll to Top