นาทีนี้…อยากบาลานซ์ชีวิตได้ครบ จบที่ 3 โครงการเส้นสุขุมวิท

จะมีความสุขไหน ให้คุณใช้ชีวิตในที่พักอาศัยเท่าการตัดสินใจเลือกคอนโดดีๆ สักแห่ง แต่คอนโดแบบไหนที่ว่าดี คอนโดแบบไหนที่ว่าใช่ ตัดสินใจง่ายๆ จากการที่เราเลือกแล้วสามารถบาลานซ์ชีวิตได้ตอบโจทย์ อย่าลืมว่า…เพราะชีวิตไม่ได้มีแค่เรื่องงาน อยากเป็นคนที่ Success ต้องบริหารเวลาให้ลงตัวครบ ทุกความต้องการ และโครงการทั้ง 3 นี้น่าจะสามารถช่วยชาว GenC Work-Life Balance ได้ดีครับ

ไอดีโอ โมบิ สุขุมวิท 66

ความล้ำสมัย และส่วนกลางชั้นดาดฟ้าที่มองเห็นความงามของทิวทัศน์จากมุมสูง ที่ไอดีโอ โมบิ สุขุมวิท 66 ถือเป็น 1 ในโครงการ คอนโดสุขุมวิท ที่ใกล้รถไฟฟ้ามากในระยะ 50 เมตร จาก BTS อุดมสุขและยังอยู่ในย่านสุขุมวิทที่เป็นทำเลใหม่ที่น่าสนใจ คอนโดสุดเอ็กซ์คลูซีฟ สูง 28 ชั้น เพียง 298 ยูนิต กับการออกแบบให้ห้องมีหน้ากว้างถึง 10 เมตร* กว้างขวาง สะดวกสบายในการพักอาศัย รวมถึงการเดินทางที่สะดวกสบาย ช่วยย่นระยะทางจากโครงการไปถึงที่ทำงานหรือเดินทางกลับได้เร็วขึ้น ทำให้คุณมีเวลาเหลือมากพอที่จะไปผ่อนคลายบริเวณพื้นที่ส่วนกลาง ที่มีทั้งสระว่ายน้ำ Horizon Lap Pool, สถานที่ออกกำลังกายมองเห็นวิวพาโนราม่า Gym at the Peak สวนส่วนตัวใกล้หมู่มวลเมฆ Garden in the Clouds ห้องโฮมเธียร์เตอร์ส่วนตัว Amphitheater Seat และ เล้าจ์บนชั้นดาดฟ้า Sky Lounge ที่จะทำให้คุณได้ประสบการณ์การใช้ชีวิตที่ต่างออกไป และสามารถใช้เวลาสร้างความสุขในการอยู่อาศัยได้ตลอด 24 ชั่วโมง

ไอดีโอ สุขุมวิท 93

ตื่นตาตื่นใจกับทําเลที่ตั้ง ที่อยู่บนจุดเชื่อมต่อใจกลางเมืองสุขุมวิท พร้อมตอบสนองชีวิตทุกด้าน ไม่ว่าจะเป็นการเดินทางที่สะดวกสบาย ใกล้ BTS สถานีบางจาก หรือ Street Food เลื่องชื่อของย่านบางจาก ที่นี่… จึงกลายเป็นอีกหนึ่งแลนด์มาร์ก ที่จะช่วยเติมสีสันให้ย่านนี้มีชีวิตชีวา เพราะที่นี่ออกแบบจากคอนเซ็ปต์ Live-Work-Play Energetic จึงกลายมาเป็นส่วนผสมที่ลงตัวของ

  • Live Energetic

การใช้ชีวิตในเมืองมุมมองใหม่ที่ทุกรายละเอียดของการอยู่อาศัย เปี่ยมไปด้วยทัศนคติแห่งความมีพลัง ผสานความคิดสร้างสรรค์จากผลงาน Street Art ที่เต็มเปี่ยมไปด้วยแรงบันดาลใจแห่งการเคลื่อนไหว และความมีชีวิตชีวาจากแคมเปญ IDEO x Rukkit*

*“Rukkit” (รักกิจ ควรหาเวช) ศิลปิน Street Art / Graphic Designer ระดับแนวหน้าของเมืองไทย

  • Work Energetic

เพิ่มประจุพลังงานของคุณให้พร้อมขับเคลื่อนพุ่งทยานไปข้างหน้าแบบไม่หยุดยั้ง เพื่อการทํางานและการใช้ชีวิต ด้วยองค์ประกอบของโครงการที่ทุกพื้นที่เปรียบเสมือน Life Power Bank

  • Play Energetic

เพราะชีวิตต้องครบ จะขาดส่วนใดส่วนหนึ่งไปไม่ได้ ที่ไอดีโอ สุขุมวิท 93 จึงออกแบบพื้นที่ออกกำลังกายผสมผสานพื้นที่สีเขียวทั่วทั้งโครงการ ให้คุณแสดงตัวตนแห่งความมีพลังของชีวิตที่ไม่หยุดนิ่ง

 

ไอดีโอ โอทู

โดดเด่นด้วยส่วนกลางขนาดใหญ่เกือบ 10 ไร่* กับพื้นที่ที่ถูกจัดวางในสไตล์รีสอร์ท ที่ ไอดีโอ โอทู ทุกความสุข… เกิดขึ้นได้ในทุกวัน ไม่ว่าจะเป็นการเดินเล่น หรือวิ่งออกกำลังกาย ท่ามกลางธรรมชาติ ให้คุณได้พักผ่อนหย่อนใจภายใต้ร่มอันแสนสงบสบาย ออกกำลังกายในฟิตเนส ปั่นจักรยานบนสนามปั่นสุดเอ็กซ์ตรีม โดยเป็ปเปอร์มิ้นท์ ไบค์ พาร์ค เล่นฟุตซอลกับเพื่อน สนุกสนานกับครอบครัว และทำงานท่ามกลางความร่มรื่นของธรรมชาติ

แม้ระยะห่างจาก BTS 750 เมตร แต่ระหว่างทางคุณยังสามารถแวะซื้อของทานเล่นให้หายหิว หรือจะไปห้างสรรพสินค้าใกล้ๆ ย่านบางนาก่อนกลับบ้านก็มีอยู่มาก แวดล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิ 3 นาที ถึงทางด่วนบางนา ใกล้ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค อาคารภิรัชทาวเวอร์ โรงเรียนนานาชาติเบิร์คลีย์ เซ็นทรัลบางนา โรงพยาบาลไทยนครินทร์ และอื่นๆ เรียกได้ว่าการมาอยู่ที่ไอดีโอ โอทู เสมือนตีตั๋วพันผ่อนตากอากาศยาวๆ ตลอดทั้งสัปดาห์

Related Posts

Leave a Comment

Categories

Recent Posts

Popular Tags

Scroll to Top