3 โครงการที่มีส่วนกลางสำหรับคนชอบออกกำลังกาย

เพราะบุคลิกภาพที่ดี ย่อมเสริมสร้างความมั่นใจให้เกิดขึ้นจึงไม่แปลกใจที่ผู้คนยุคใหม่หันมาใส่ใจในสุขภาพและรักการออกกำลังกายกันมากขึ้น หลายๆ โครงการที่อยู่อาศัยจึงจำเป็นที่จะต้องออกแบบพื้นที่สำหรับออกกำลังกายให้กลายเป็น Facility ใช้สอยที่สามารถรองรับได้ทุกกิจกรรมเพื่อสุขภาพ วันนี้เราขอหยิบเอา 3 โครงการเด่นจาก อนันดาฯ ที่มี Facility เพื่อคนรักสุขภาพโดยเฉพาะมาฝากกันครับ

เอลลิโอ เดล มอสส์ พหลโยธิน 34

เริ่มต้นกันที่โครงการน้องใหม่ย่าน พหลโยธิน ที่เปิดตัวมาด้วยราคาเบาๆ เข้าถึงได้ง่าย (1.59 ล้าน*) อย่างเอลลิโอ เดล มอสส์ พหลโยธิน 34” ที่มาพร้อมกับแนวความคิด Urban Moss “ที่ที่ธรรมชาติ โอบล้อมคุณทุกพื้นที่ของโครงการจึงถูกออกแบบโดยคำนึงถึงความมีชีวิตชีวาท่ามกลางธรรมชาติอันร่มรื่น ไม่เว้นแม้แต่ Facility ที่สำคัญอย่างสระว่ายน้ำที่ได้สอดแทรกแนวความคิดแบบ Eastern Lagoon Pool ให้ผู้ใช้ได้รู้สึกผ่อนคลายราวกับกำลังแหวกว่ายอยู่ท่ามกลางทะเลสาบ นอกจากนี้ยังมีโซน Jungle Experience ที่ถูกคิดมาแล้วว่าเหมาะกับไลฟ์สไตล์การออกกำลังกายของคนยุคใหม่ โดยพื้นที่ในส่วนของ Jungle Experience จะถูกออกแบบให้มีความโล่ง โปร่ง เพื่อที่จะได้มองเห็นธรรมชาติไปพร้อมๆ กับการออกกำลังกายในแบบฉบับเอ็กซ์สตรีมสุดท้าทายได้ในทุกวัน

  • กู้เต็ม* ผ่อน 0 บาท* ฟรีโอนฯ*
  • ใกล้รถไฟฟ้า 2 สถานี ใกล้ม.เกษตรฯ
  • ราคาห้องเริ่มต้น 1.59 ล้าน*

ไอดีโอ โอทู

อีกหนึ่งโครงการจากย่านบางนาที่ถูกออกแบบมาเพื่อเติมเต็มความสุขของผู้อาศัยดังแนวคิดของโครงการที่ว่าทุกความสุขเกิดขึ้นได้ในทุกวันที่ ไอดีโอ โอทูจึงทำให้โครงการนี้มาพร้อมกับ Facility ขนาดใหญ่กว่า 10 ไร่ที่ตอบโจทย์การใช้ชีวิตในทุกๆ ด้านของผู้อยู่อาศัย ไม่ว่าจะเป็นการพักผ่อนหย่อนใจภายใต้ร่มไม้อันเงียบสงบ หรือจะสนุกสนานเพลิดเพลินไปกับสระว่ายน้ำ 3 แบบ 3 สไตล์ที่มีความยาวกว่า 200 เมตร* นอกจากนี้ยังมีโซนออกกำลังกายที่ ไอดีโอ โอทู ได้จับมือกับ เป็ปเปอร์มิ้นท์ ไบค์ พาร์ค (Peppermint Bike Park) ในการออกแบบลู่จักรยานบนเส้นทางธรรมชาติกว่า 700 เมตร* รวมไปถึงยังมีสนามฟุตซอล ลานเสก็ตบอร์ด และห้องฟิตเนสขนาดใหญ่ถึง 2 ห้อง ไว้คอยรองรับกิจกรรมของกลุ่มคนรักสุขภาพให้ได้ใช้เวลาในวันหยุดอย่างมีความสุขภายในโครงการอีกด้วย

  • กู้เต็ม* ผ่อน 0 บาท* ฟรีโอนฯ*
  • 750 เมตรจาก บีทีเอส บางนา
  • ราคาห้องเริ่มต้น 2.39 ล้าน*

ไอดีโอ พหลโยธินจตุจักร

ปิดท้ายกันที่สุดยอดโครงการย่าน พหลโยธินจตุจักร อย่างไอดีโอ พหลโยธินจตุจักรที่นอกจากจะอยู่ใกล้ บีทีเอส* เพียงแค่ 150 เมตรแล้วนั้น Facility ภายในโครงการยังถูกจัดเต็มเพื่อรองรับไลฟ์สไตล์ชีวิตแบบคนเมืองตามแบบฉบับแนวความคิด “The Multi-Aspect Condominium” ที่ทุกตารางนิ้วภายในโครงการได้ถูกออกแบบมาเพื่อการใช้งานจริง ดังเช่น โซน Fit Scape ที่มี “Pool Deck” สระว่ายน้ำแบบเปิดโล่งที่ทำให้เราได้แหวกว่ายอย่างมีสไตล์ท่ามกลางวิวทิวทัศน์โดยรอบ “Rooftop Infinite Running” ครั้งแรกกับลานวิ่งบนชั้นสูงสุดที่เป็นการผสมผสานระหว่างการออกกำลังกายเข้ากับทัศนียภาพของท้องฟ้าและเมือง รวมไปถึง “Playstudio” ที่เป็น Studio ออกกำลังกายแบบอเนกประสงค์ให้ผู้อยู่อาศัยได้ปรับเปลี่ยนรูปแบบการออกกำลังกายที่ต้องการได้อย่าง Yoga Fly หรือ Zumba Dance ทั้งหมดนี้คือ Facility ที่ถูกออกแบบมาเพื่อรองรับไลฟ์สไตล์รักสุขภาพไปพร้อมๆ กับการดื่มด่ำวิถีชีวิตของความเป็นคนเมืองโดยเฉพาะ

  • กู้เต็ม* ผ่อน 0 บาท* ฟรีโอนฯ*
  • 150 เมตรจาก บีทีเอส สะพานควาย
  • ราคาห้องเริ่มต้น 7.39 ล้าน*

และทั้งหมดนี้ก็คือ 3 โครงการดีๆ จากทางอนันดาฯที่ถูกออกแบบมาเพื่อรองรับไลฟ์สไตล์และการใช้ชีวิตของคนรุ่นใหม่ที่มีแนวโน้มหันมาดูแลใส่ใจสุขภาพกันมากขึ้น สำหรับชาว Gen C คนไหนที่กำลังมองหาคอนโดฯพร้อมอยู่ใกล้รถไฟฟ้า นาทีนี้ต้อง อนันดาฯ เท่านั้น ไม่ว่าจะกู้เต็ม* ผ่อน 0 บาท* และฟรีโอนฯ* สนใจเข้าไปดูโครงการที่ร่วมโปรฯได้ที่นี่เลยครับ https://bit.ly/30ziWcK

Related Posts

Leave a Comment

Categories

Recent Posts

Popular Tags

Scroll to Top