Wynd Plus Air Purifier เครื่องฟอกอากาศคุณภาพให้คอนโดสดชื่น

ปัญหาฝุ่น PM 2.5 และมลพิษทางอากาศที่เกิดขึ้นในเมืองหลวงมีแนวโน้มว่าจะไม่สามารถแก้ไขปัญหาได้ในเวลาอันสั้น และจะส่งผลกระทบต่อการดำเนินชีวิตของผู้คนต่อไปอีกหลายปี ด้วยเหตุนี้ การรักษาสุขภาพร่างกายให้ปลอดภัย ด้วยการป้องกันตนเองจากฝุ่นพิษ จึงเป็นสิ่งที่มีความสำคัญสำหรับผู้ที่ใช้ชีวิตอยู่ในพื้นที่ที่มีปริมาณฝุ่นสูงตลอดเวลา โดยเฉพาะผู้ที่กำลังจะเลือกซื้อคอนโดมิเนียมโครงการใหม่อยู่ในบริเวณดังกล่าว ปัจจุบันมีวิธีรับมือฝุ่นพิษอยู่ไม่น้อย หนึ่งในนั้นคือการใช้เครื่องฟอกอากาศแบบพกพาคุณภาพสูงอย่าง Wynd Plus Air Purifier ที่เราเลือกมาแนะนำให้คุณได้รู้จักในวันนี้

 

รู้จัก Wynd Plus Air Purifier เครื่องฟอกอากาศแบบพกพา

Wynd Plus Air Purifier เป็นเครื่องฟอกอากาศอัจฉริยะขนาดพกพาที่พัฒนาโดยบริษัท Wynd ด้วยขนาดกะทัดรัดไม่ใหญ่ไปกว่ากระบอกใส่น้ำดื่ม ทำให้สามารถพกพาติดตัวไปใช้งานได้ในแทบทุกโอกาส ไม่ว่าจะเป็นการนำติดตัวไปทำงาน เรียน หรือเดินทางเป็นระยะเวลานานในรถยนต์หรือรถไฟ รวมทั้งการใช้งานฟอกอากาศภายในที่พักอาศัยอย่างคอนโด

ฟังก์ชั่นที่โดดเด่นของ Wynd Plus Air Purifier คือระบบตรวจจับสภาพแวดล้อมอัตโนมัติที่จะทำงานเมื่อพบฝุ่นละออง สารก่อภูมิแพ้ ควัน และมลพิษต่าง ๆ ที่อาจเป็นอันตรายต่อสุขภาพ ตัวเครื่องสามารถทำงานเพื่อสร้างอากาศบริสุทธิ์ผ่านการทำงานด้วยชุดควบคุมอุปกรณ์ระยะไกลได้

ด้วยพัดลมเทอร์โบที่ออกแบบมาอย่างพิเศษทำให้ไม่จำเป็นต้องดูแลรักษามาก สามารถขจัดเชื้อโรค ฝุ่นควัน และอนุภาคขนาดเล็กด้วยตัวกรองเกรดการแพทย์ที่ช่วยป้องกันระบบทางเดินหายใจของคุณจากอันตรายทุกรูปแบบ นอกจากนั้นยังสามารถทำงานเชื่อมกับอุปกรณ์ ios ได้อย่างไร้รอยต่อ โดยผู้ใช้งานสามารถเปิดแอพ Wynd Air Tracker and Purifier เพื่อเช็คข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับคุณภาพอากาศในสภาพแวดล้อมปัจจุบัน ตลอดจนตั้งค่าและควบคุมการทำงานได้อย่างง่ายดาย

 

Wynd Plus Air Purifier เหมาะกับใครบ้าง

ในสภาพอากาศที่เต็มไปด้วยมลพิษ Air Purifier นับว่าเป็นอุปกรณ์ขนาดพกพาที่มีความจำเป็นอย่างยิ่งต่อสุขภาพ ด้วยจุดเด่นที่เป็นเครื่องฟอกอากาศขนาดเล็ก สามารถนำใส่กระเป๋าได้โดยไม่กินพื้นที่ รวมถึงสามารถใช้งานในรถยนต์ส่วนตัวได้แบบกลมกลืนไปกับสภาพแวดล้อมอื่น ๆ จึงทำให้อุปกรณ์ดังกล่าวเหมาะสมกับผู้ใช้งานทุกระดับ ไม่ว่าจะเป็นพนักงงานออฟฟิศที่มีปัญหาสุขภาพหรือภูมิแพ้ นักเรียนที่ต้องการอากาศบริสุทธิ์เพื่อเพิ่มสมาธิในการเรียน

ผู้สูงอายุที่ต้องรอคิวเข้าตรวจสุขภาพที่โรงพยาบาลเป็นเวลานาน ครอบครัวที่ต้องการไปใช้เวลาร่วมกันด้วยการปิกนิคในสวนสาธารณะ รวมทั้งผู้ที่กำลังจะย้ายเข้าไปอยู่ในคอนโดมิเนียมและไม่ต้องการซื้อเครื่องฟอกอากาศขนาดใหญ่เทอะทะและดูไม่ค่อยเข้าที่เข้าทางมาใช้งาน ยิ่งไปกว่านั้น ดีไซน์ของ Wynd Plus Air Purifier ซึ่งแน่นอนว่าเมื่อเป็นงานออกแบบของ Wynd ย่อมให้ความสำคัญกับรูปลักษณ์ที่แลดูเรียบหรู ล้ำสมัย สามารถตั้งเป็นส่วนหนึ่งของอุปกรณ์ตกแต่งโต๊ะทำงานได้อย่างกลมกลืน

 

การใช้งาน Wynd Plus Air Purifier กับคอนโดของคุณ

เป็นที่ทราบกันดีว่าคอนโดส่วนใหญ่มักจะมีข้อจำกัดด้านพื้นที่ ฉะนั้น การเลือกเฟอร์นิเจอร์แต่งห้องจึงต้องให้คำนึงถึงประโยชน์ใช้สอยและสไตล์ของห้องเป็นหลัก โดยเฉพาะการแต่งคอนโดมิเนียมใหม่ ซึ่งขณะนี้ในหลายพื้นที่ใจกลางมหานครต้องเผชิญหน้ากับปัญหามลพิษทางอากาศอย่างหนักและยังไม่มีทีท่าว่าจะดีขึ้น

หากคุณเป็นเจ้าของคอนโดและต้องแนะนำคอนโดสำหรับนักศึกษาให้กับบุตรหลานที่กำลังจะเข้ามหาวิทยาลัยในย่านสุขุมวิทหรือประสานมิตรซึ่งเป็นพื้นที่ที่มีฝุ่น PM 2.5 สูง การติดตั้งเครื่องฟอกอากาศขนาดพกพา Wynd Plus Air Purifier ก็เป็นจุดแข็งหนึ่งที่คุณสามารถนำเสนอได้

เนื่องจากอุปกรณ์ดังกล่าวสามารถปรับคุณภาพอากาศได้อย่างมีประสิทธิภาพ ช่วยให้คอนโดที่มีขนาดประมาณ 25 – 30 ตร.ม. ห้องนอนหรือห้องรับแขกมีอากาศบริสุทธิ์ที่ผู้พักอาศัยสามารถสูดได้อย่างเต็มปอด ไม่ว่าสภาพอากาศข้างนอกจะเลวร้ายเพียงใด ด้วยกลไกการทำงานของ Wynd Plus Air Purifier คอนโดใหม่ของคุณจะเป็นดั่งโอเอซิสท่ามกลางทะเลทรายที่มีความปลอดภัย ใช้งานง่าย สั่งการผ่านแอพลิเคชั่นได้ นอกจากนั้น ยังสามารถเช็คคุณภาพอากาศบริเวณรอบตัวได้

ในปัจจุบันนี้โครงการคอนโดของอนันดากำลังพัฒนาและขับเคลื่อนเทคโนโลยีแบบ Smart Home ที่ช่วยเพิ่มคุณภาพชีวิตของผู้พักอาศัยให้ดีขึ้น และนวัตกรรมฟอกอากาศของ Wynd Plus Air Purifier ก็เป็นจุดเริ่มต้นของเทคโนโลยีเพื่อสุขภาพที่จะช่วยทวีความปลอดภัยในการใช้ชีวิตของคุณมากขึ้นในอนาคต

ขอบคุณรูปภาพจาก: iStudio By copperwired

Related Posts

Leave a Comment

Categories

Recent Posts

Popular Tags

Scroll to Top