ย.ยักษ์กินผัก

“ย.ยักษ์กินผัก” สวรรค์ของคนรักผัก

Eat Healthy Live Happy

เพราะการรับประทานอาหารที่ดีจะทำให้คุณรู้สึกดีไปด้วย วันนี้เราจึงไม่พลาดที่จะจูงมือคุณไปรู้จักร้านอาหารเพื่อสุขภาพที่เน้นเมนู “ผัก” เป็นซิกเนเจอร์ ขณะเดียวกันก็เสิร์ฟความอร่อยอื่นๆ มาเสริมทัพกันที่ร้าน “ย.ยักษ์กินผัก” ใกล้ไอดีโอ โมบิ สุขุมวิท อีสต์พอยท์ เพียง 10 นาที 

ย.ยักษ์กินผัก

ย.ยักษ์กินผัก

ย.ยักษ์กินผัก

:: ร้านอาหารสุขภาพในสวนร่มรื่น

“ย.ยักษ์กินผัก” ตั้งอยู่ในซอยสุขุมวิท 50 ด้วยอาณาเขตกว้างขวาง ผนวกกับความตั้งใจที่จะให้ที่นี่เป็นร้านอาหารเฮลตี้ ที่นี่จึงโดดเด่นด้วยบรรยากาศธรรมชาติชวนนั่งชิล โดยมีเรือนกระจกตั้งอยู่ท่ามกลางสวน ซึ่งไฮไลน์ของที่นี่คือ ชิงช้าหวายเสมือนรังนก ซึ่งเป็นจุดเช็กอินที่ให้สาวๆ นั่งโพสท่าเก๋ๆ

ถัดไปไม่ไกลกันนักคือ Private Room สำหรับรับรองลูกค้ากลุ่มใหญ่ในบรรยากาศอ่อนหวานโทนสีชมพูกับผนังกระจกที่เสริมให้มีบรรยากาศโปร่งโล่ง ใครที่ต้องการความเป็นส่วนตัว หรืออยากจัดปาร์ตี้เล็กๆ แนะนำให้โทรมาจองกันได้

ย.ยักษ์กินผัก

ย.ยักษ์กินผัก

ย.ยักษ์กินผัก

ส่วนเรือนกระจก ซึ่งเป็นอาคารหลักสำหรับรับรองลูกค้านั้น ทางร้านเลือกตกแต่งในบรรยากาศเปิดโล่ง แต่ยังคงมอบความเป็นส่วนตัวด้วยการจัดวางโต๊ะให้มีสเปซ อีกหนึ่งความน่าสนใจของที่นี่คือ การเลือก “ยักษ์” มาเป็นตัวแทนของสุขภาพ ซึ่งสื่อถึงความแข็งแรง ผสมผสานกับความเป็นไทย นั่นเพราะเมนูอาหารของที่นี่เน้นเมนูอาหารไทยฟิวชั่นนั่นเอง

:: เมนูสุขภาพที่มีมากกว่า “ผัก”

“เพราะอาหารสุขภาพไม่จำเป็นต้องมีแต่ผัก” เมนูของร้าน ย.ยักษ์กินผักอุดมด้วยเมนูความหลากหลายที่ให้คุณประโยชน์ครบ 5 หมู่ ที่สำคัญแต่ละเมนูยังมารสชาติเข้มข้นถึงเครื่อง  ที่ให้เราเอ็นจอยได้แบบไม่รู้สึกผิด

ย.ยักษ์กินผัก

ย.ยักษ์กินผัก

เริ่มจากเมนูอาหารไทยที่เราคุ้นเคยอย่างเมี่ยง แต่ทางร้านได้นำมาปรับให้ทุกคนเอ็นจอยได้มากขึ้น จนกลายเป็นเมนู “เมี่ยง ย.ยักษ์อายุยืน” (295 บาท) ที่เสิร์ฟปลากระพงทอดขมิ้นชิ้นโต คู่กับผักกาดคอสที่จัดวางหอมแดง มะเขือเทศ และโหระพา โดยมีน้ำจิ้มรสแซ่บมาเติมความอร่อย

ต่อกันด้วยเมนูฟิวชั่นสำหรับคนชอบเส้นกับ “สปาเก็ตตี้ทศกัณฑ์ลงครัว” (385 บาท) เมนูที่ให้รสไทยๆ ด้วยการนำเส้นสาปาเก็ตตี้ผัดกระเทียมพริกแห้ง ก่อนจะเติมซอสโหระพามาสร้างรสชาติเอกลักษ์ โดยทางร้านให้เลือกว่าจะจับคู่อร่อยกับแซลมอน กุ้ง หรือเบคอน ย.ยักษ์กินผัก

ย.ยักษ์กินผัก

ย.ยักษ์กินผัก

เมนูห้ามพลาดของคนรักสุขภาพ นั่นคือเมนูสลัดผัก ซึ่งแนะนำเป็น “สลัด ย.ยักษ์อารมณ์ดี” (210 บาท) สลัดผัก-ผลไม้ที่เสิร์ฟผักสลัดมากกว่า 10 ชนิด ควบคู่กับผลไม้ต่างๆ มาสร้างความสดชื่น พร้อมกุ้งตัวโตสดใหม่ ที่สำคัญยังเสิร์ฟมาในชามใบโตให้คนรักสุขภาพได้อร่อยแบบเต็มอิ่ม

คนรักสุขภาพที่กำลังสร้างกล้ามเนื้อ ต้องไม่พลาดกับเมนู “ย้ำผักบุ้งทอดกรอบ ไข่และอกไก่” (99 บาท) เมนูเบาๆ เรียบง่ายแต่รสชาติถูกปากด้วยผักบุ้งทอดกรอบ เสิร์ฟพร้อมไข่ต้มและอกไก่ไร้มัน โดยมีน้ำจิ้มสูตรลับของร้านมาเติมรสชาติ

ปิดท้ายด้วยอีกหนึ่งเมนูซิกเนเจอร์ไทยๆ กับ “ตำหลวงพระบาง” (99 บาท) เมนูที่หลายคนรู้จักกับเอกลักษณ์ที่เส้นมะละกอสไลด์แผ่นบาง ให้รสแซ่บ นัว จากปลาร้าคุณภาพ เป็นอีกหนึ่งเมนูที่ช่วยเพิ่มรสชาติให้อาหารมื้อนี้หลากหลายยิ่งขึ้น

เพราะ ย.ยักษ์กินผัก เป็นร้านอาหารเฮลตี้ของคนรักผักที่มีมากกว่าผักให้เราอร่อย โดยทางร้านเลือกเสิร์ฟอาหารหลากหลายที่ให้คนทุกเจนได้มาเอ็นจอยทั้งครอบครัว

  • Address : สุขุมวิท 50 ใกล้ไอดีโอ โมบิ สุขุมวิท อีสต์พอยท์ เพียง 10 นาที
  • Open : เปิดเวลา 11:00 – 22:00 น. หยุดวันอังคาร
  • Facebook : https://web.facebook.com/Yakkinpak/

ย.ยักษ์กินผัก

ย.ยักษ์กินผัก

Related Posts

Leave a Comment

Categories

Recent Posts

Popular Tags

Scroll to Top