Yona Beach Club บีชคลับลอยน้ำ อลังการงานสร้างที่สุด ณ ภูเก็ต

พาชมโปรเจกต์ระดับโลกที่หรูหราไม่แพ้ใคร!  YONA Beach Club บีชคลับลอยน้ำครั้งแรกของโลก ที่จะเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการในช่วงต้นปี หลังจากใช้ระยะเวลาวางแผนรวมสร้างกว่า 6 ปี เป็นหนึ่งในจากความฝันสู่ความจริงที่อลังการงานสร้างมากที่สุดของ ภูเก็ต

และความยิ่งใหญ่ก็สร้างความตื่นตัวให้อุตสาหกรรมท่องเที่ยวในภูเก็ต ตั้งแต่มีข่าวการเปิดตัว Yona เลยก็ว่าได้ แน่นอนว่าโปรเจกต์ใหญ่ครั้งนี้ถูกสร้างโดย Hype Luxury Boat Club นักธุรกิจชาวฝรั่งเศสที่ทำธุรกิจในภูเก็ตมากว่า 10 ปี โดยคอนเซปต์ของ Yona Beach Club คือตั้งใจให้บีชคลับนี้เป็นโอเอซิสกลางทะเล นำความสุขและอุดมสมบูรณ์ล่องไปเรื่อยๆ และชื่อเรือ Yona ก็มาจากชื่อลูกสาวของเค้านั่นเอง

บนพื้นที่ของ Yona Beach Club ที่มีขนาดใหญ่ถึง 1,200 ตารางเมตร สามารถเปิดรับนักท่องเที่ยวให้มาพักร้อนได้สูงสุด 500 คน โดยพื้นที่ทั้งหมดแบ่งเป็น 3 ชั้น พร้อมบาร์ 4 แห่ง ห้องอาหารที่มีให้เลือกสัญชาติทั้ง เมดิเตอร์เรเนียน, ญี่ปุ่น และไทยฟิวชั่น และความอลังการยังไม่หมดเท่านั้นเพราะบน Yona Beach Club มีสระว่ายน้ำขนาด 22 เมตร ขนาบข้างด้วย Private Cabana, โซฟาริมสระ และเตียงอาบแดด ให้คนรักทะเลได้พักผ่อนชมวิวแบบ 360 องศา

ใครที่อยากรับประสบการณ์สุดหรูหราบนเรือ Yona สามารถดูรายละเอียดการจอง หรือราคาใช้บริการได้ที่ https://th-th.facebook.com/yonabeach/

 

Related Posts

Leave a Comment

Categories

Recent Posts

Popular Tags

Scroll to Top