อร่อยรสแซ่บกับร้านอาหารอีสาน ขวัญใจชาวรัชดา “Zabb One Ratchada”

มื้อนี้ชวนไปแซ่บกับอาหารอีสานรสเด็ด โดยเฉพาะร้านอาหารอีสาน ขวัญใจชาวรัชดาอย่าง “แซ่บวัน รัชดา” ที่รับรองว่ามื้อนี้จะทำให้คุณอร่อยอิ่มท้องและเป็นอีกหนึ่งมื้อแห่งความสุข!

“แซ่บวัน รัชดา” เป็นอีกหนึ่งร้านอาหาร Street Food ยอดนิยมที่ไม่ว่าคุณไปเยือนย่านนี้เมื่อไร จำต้องแวะฝากท้องกับร้านอาหารอีสานแห่งนี้ทุกครั้ง แม้ว่าร้านจะตั้งอยู่ริมถนนรัชดา แต่นั่นไม่ใช่อุปสรรคที่ทำให้ความอร่อยลดลง

ความเด็ดของที่นี่ แน่นอนว่าต้องเป็นรสมือสุดแซ่บที่ไม่ว่าจะเป็นเมนูอะไรก็ถูกปาก โดยเมนูประเภทส้มตำที่แนะนำให้ลิ้มลองคือ ‘ตำปูปลาร้า’ ที่ให้รสจัดจ้าน เข้มข้น และกลมกล่อม หรือจะลิ้มลอง ‘ตำซั่ว’ ซึ่งมีทีเด็ดอยู่ที่การเสิร์ฟพร้อมกากหมูเจียวสดใหม่ นอกจากนี้ยังมีเมนูส้มตำอื่นๆ ที่อร่อยไม่แพ้กัน อาทิ ตำปู ตำไทยไข่เค็ม ตำป่า ตำโคราช ตำหอยดอง เป็นต้น

อีกหนึ่งเมนูขึ้นชื่อของแซ่บวัน รัชดาคือ ‘ปลาทับทิมเผา’ ที่ให้รสหวานจากเนื้อปลาที่สดใหม่ พร้อมกับเทคนิคการเผาที่ได้ปลาสุกกำลังดี ผนวกกับน้ำจิ้มรสเด็ดที่เสิร์ฟให้ลิ้มลองถึง 2 รสชาติ ยิ่งเสริมให้ปลาทับทิมเผาตัวโตอร่อยยิ่งขึ้น   

ร้านแซ่บวัน รัชดา ยังมีเมนูอีกหลากหลายให้เลือก ซึ่งสามารถตอบโจทย์คนชอบทานของอร่อยได้เป็นอย่างดี ไม่ว่าจะเป็นเมนูลาบ ซึ่งมีตั้งแต่ลาบหมู ลาบเป็ด ลาบปลาดุก ลาบเนื้อ ลาบวุ้นเส้น หรือจะสั่งเมนูประเภทน้ำ มาซดให้คล่องคอ ก็มีให้เลือกทั้งแกงเห็ดรวม ต้มไก่บ้านใบมะขาม ต้มแซ่บกระดูกอ่อน ต้มซุปเปอร์ จิ้มจุ่ม เป็นต้น

Photo By https://www.facebook.com/jatiewpainai

Zabb One Ratchada
• Open: จันทร์ – เสาร์ เวลา 10:00 – 23:00 น.
• Address: MRT ศูนย์วัฒนธรรมฯ
• Tel: 098-525-7827
• อยู่ใกล้ Ideo Ratchada-Sutthisan #คอนโดใหม่ 450 เมตร* จาก MRT สุทธิสาร
• เริ่ม 2.49 ล้าน*

ค้นหาแรงบันดาลใจ ตอบโจทย์ ตรงจุด ชีวิตคนเมือง มองโลกใหม่ในอีกมิติที่คุณไม่เคยสัมผัสที่ GEN-C Urban Living Solutions
Facebook: Ananda Development
Instagram: ananda_development
Youtube: Ananda Development

Related Posts

Leave a Comment

Categories

Recent Posts

Popular Tags

Scroll to Top