ดีไซน์แห่งศรัทธา แท่นบูชา&ไอเทมแก้ชง สไตล์มินิมอล ต้อนรับตรุษจีน

เอาใจคน Gen C เชื้อสายจีนในช่วงใกล้เข้าสู่เทศกาลตรุษจีน 2023 ด้วยไอเดียแท่นบูชาและไอเทมแก้ชงดีไซน์ใหม่จาก 4 ร้านยอดนิยมของคน Gen C ที่จะลดปัญหาความขัดใจกันระหว่าง Generation ที่ศรัทธาในแท่นบูชาเทพเจ้า และอีกเจเนอเรชั่นที่หลงใหลในความมินิมอลของดีไซน์ใหม่ให้อยู่ร่วมกันอย่างลงตัวมากยิ่งขึ้น

มาเริ่มที่ร้านแรก HOOG

ผู้ผลิตเฟอร์นิเจอร์คุณภาพจากไม้จริง ได้สร้างสรรค์ ‘Ti Ju Seng Oui’ หรือ ศาลตี่จู่เอี๊ยะ เทพเจ้าแห่งผืนดินตามความเชื่อชาวจีน หรือชาวไทยเชื้อสายจีนโบราณ โดยมีความเชื่อว่าหากตั้งศาลตี่จู่เอี๊ยะไว้ในบ้านจะนำพาความมั่งคั่งร่ำรวยมาให้ และด้วยช่วงเวลาที่เปลี่ยนไป รูปแบบบ้านที่เปลี่ยนแปลงแต่ความเชื่อของบรรพบุรุษยังคงอยู่ ดังนั้น ‘Ti Ju Seng Oui’ จึงถือเป็นการพัฒนาความศรัทธาพื้นฐานเข้ากับงานดีไซน์อย่างลงตัว สามารถตั้งในคอนโด-บ้านสมัยใหม่ได้อย่างดี มีความเรียบง่าย รวมถึงยึดหลักสำคัญตามศาสตร์ฮวงจุ้ยไว้อย่างครบถ้วนเช่นกัน

ตามมากันต่อกับแบรนด์ AVIVA SPIRIT

ผู้ผลิตศาลเทพเจ้า ศาลเจ้าที่เจ้าทางสไตล์โมเดิร์นตามหลังฮวงจุ้ย เอาใจสายชอบมูเตลูที่ยังคงคอนเซปต์บ้านแบบมินิมอลไว้ และอีกไฮไลท์คือเครื่องบูชาที่ผลิตจากวัสดุสแตนเลส 304 ไม่หมองง่าย ไม่คล้ำ ทนทาน นอกจากนี้ยังมีัดีไซน์ที่สวยงามเข้ากับบ้านสมัยใหม่ ซึ่งไม่เพียงแค่ศาลเทพเจ้าตี่จู่เอีํยะ เทพเจ้าจีนเท่านั้น AVIVA SPIRIT ยังผลิตศาลพระภูมิ และศาลตายายสไตล์โมเดิร์นอีกด้วย

ฉีกกรอบออกจากศาลเทพเจ้า มาเป็นไอเทมแก้ชง เพิ่มมงคลที่ Harmenstone

แบรนด์เครื่องประดับรูปแบบใหม่ที่มีทั้งหินนำโชค หินเพิ่มพลัง และยังมาพร้อมเครื่องประดับแก้ชงหลากหลายรูปแบบ ออกแบบให้เข้ากับแฟชั่นได้ทุกสไตล์ มีความเรียบง่ายทันสมัยเข้าถึงกลุ่มคน Gen C ที่มีความเชื่อ และศรัทธาในเรื่องความมงคลนั่นเอง

Ravipa คนรุ่นใหม่หัวใจมูเตฯ คงรู้จักกันดี

แบรนด์เครื่องประดับ สร้อยข้อมือที่ถือกำเนิดมาเพื่อเสริมโชค เสริมความเฮง และความรัก มีหลากหลายคอลเลกชั่นให้เลือกช็อปเป็นเจ้าของกัน เรียกได้ว่าถ้าปีนี้ชาว Gen C เข้าสู่ปีชงเรื่องไหน ก็สามารถหาไอเทมสร้อยข้อมือมาแก้ชงเรื่องนั้นได้ เพิ่มความอุ่นใจให้กับตัวเอง

 

 

Related Posts

Leave a Comment

Categories

Recent Posts

Popular Tags

Scroll to Top